Skip to main content

35 Mẫu bánh sinh nhật hình con trâu đẹp nhất nên xem thử

Bánh sinh nhật hình con trâu là món quà sinh nhật dành cho những cô nàng, chàng trai tuổi sửu. Tùy theo từng sở thích, độ tuổi mà sẽ có những cách trang trí hoa văn khác nhau, dưới đây là 35 mẫu bánh sinh nhật con trâu đẹp nhất mà bạn có thể lựa chọn. 

Bánh sinh nhật hình con trâu
Bánh sinh nhật hình con trâu

35 Mẫu bánh sinh nhật hình con trâu đẹp nhất

Hình ảnh con trâu trên chiếc bánh sinh nhật được biến tấu với nhiều cách trang trí và phối màu khác nhau: vàng, xanh, hồng, vô cùng đẹp mắt và dễ thương.

Bánh sinh nhật con trâu vàng

Bánh sinh nhật con trâu vàng được trang trí vô cùng kỳ công với mong muốn mang đến may mắn và thu hút tài lộc cho người nhân được. Đây chắc chắn là món quà sinh nhật vừa ngon mắt, lại vừa ý nghĩa trong dịp sinh nhật. 

Bánh sinh nhật con trâu đẹp nhất

Trâu là loài vật rất thân quen và gắn bó với người Việt. Đây là loài vật biểu tượng cho sự cần cù, chịu khó, không ngại vất vả, lam lũ khó khắn một biểu tượng vô cùng ý nghĩa thay cho lời chúc dành tặng vào đúng dịp sinh nhật đặc biệt.

Bánh kem hình con trâu cho bé trai

Mẫu bánh kem hình con trâu cho bé trai thường được dùng màu xanh da trời để tạo hình. Màu này vừa thể hiện sự năng động, hoạt bát vừa có thể phối hợp với các món phụ kiện màu sắc khác như ô tô, siêu nhân, hài hòa, tăng sự thích thú cho các bạn nhỏ.

Bánh kem hình con trâu cho bé gái

Ngược lại với các bé trai, bánh kem hình con trâu cho bé gái thường được thiết kế màu hồng dễ thương. Có thể trang trí thêm búp bê, bông hoa, con số, bình sữa, tua rua ở xung quanh chiếc bánh để tăng thêm sự ngọt ngào như chính hương vị bánh kem.

Bánh sinh nhật con trâu 3D

Chiếc bánh sinh nhật con trâu 3D được tạo hình với chú trâu to lớn, khỏe mạnh được làm nổi bật với phong cách 3D sống động. Với cách trang trí này sẽ tạo cảm giác thích thú, đã mắt người xem.

Bánh sinh nhật con trâu 2 tầng

Bánh sinh nhật con trâu 2 tầng được trang trí với nhiều mẫu mã cho phù hợp với nhiều độ tuổi và tính cách, sở thích của người nhận. Chiếc bánh này được làm cầu kỳ với nhiều màu sắc bắt mắt.

Cách chọn mua và bảo quản bánh kem hình con trâu đẹp, phù hợp và ngon

Việc đặt mẫu bánh kem hình con trâu theo yêu cầu giờ đây không thiếu. Tuy nhiên, để lựa chọn được mẫu bánh con trâu phù hợp, vừa ngon, vừa đẹp mà giá lại hợp lý thì bạn cần lưu ý một vài điều sau. 

Chọn size bánh theo số lượng người dự tiệc

Bánh gato sinh nhật dùng rất nhiều kem sữa nến ăn sẽ nhanh ngấy. Thông thường ở các bữa tiệc, mỗi người chỉ ăn 1 miếng nhỏ hình tam giác đặt trong chiếc đĩa. Do đó khi tổ chức tiệc sinh nhật tùy vào số lượng người dự tiệc mà bạn sẽ lựa chọn size bánh khác nhau

  • Size 10 – 12cm từ 4 – 5 người
  • Size 15 từ 7 – 8 người
  • Size trên > 20 từ 10 người trở lên.
Kích cỡ bánh
Kích cỡ bánh

Trang trí và gửi lời chúc phù hợp theo độ tuổi

Bánh trang trí hình con giáp phù hợp cả người lớn lẫn trẻ nhỏ. Tuy nhiên, tùy vào từng độ tuổi mà bạn sẽ yêu cầu với thợ làm bánh trang trí và gửi thông điệp lời chúc ý nghĩa trên chiếc bánh. 

Giá tiền hợp lý

Mức giá tiền đặt bánh sinh nhật cũng cần cân nhắc và tính toán hợp lý. Giá bánh sinh nhật hiện nay dao động ở các mức khác nhau tùy vào mỗi cửa tiệm. 

Tiệm bánh sinh nhật truyền thống: 200k – 250k – 300k – 350k…

Tiệm bánh sinh nhật lớn có thương hiệu độc quyền: 400k – 500k – 700k…

Bảo quản bánh đúng chuẩn 

Cách bảo quản bánh kem sẽ tùy vào từng không gian địa điểm tại quán hoặc tại nhà 

Tại các cửa tiệm bánh kem, người bán sẽ đặt bánh trong tủ bánh kem chuyên dụng, vừa trưng bày bánh hấp dẫn bắt mắt, vừa đảm bảo bánh không tan chảy kem vì mức nhiệt độ được cài đặt lý tưởng 2- 8 độ C, có chế độ phun sương cấp ẩm, giữ bánh không khô bề mặt. 

Tủ trưng bày bánh kem WINCOOL88
Tủ trưng bày bánh kem WINCOOL88

Tại nhà thông thường sẽ cho vào ngăn mát tủ lạnh. Vì tủ lạnh nhà nào cũng có, việc cho vào tủ lạnh sẽ giúp bánh giữ được hương vị ngon trong 1 – 2 ngày. 

Bánh sinh nhật hình con trâu, vừa đẹp, vừa ý nghĩa, rất thích hợp để dành tặng cho người thân, bạn bè sinh năm Sửu. Hy vọng những thông tin trên sẽ hữu ích, giúp bạn lựa chọn được mẫu bánh ưng ý nhất.

 

Đăng ký tư vấn miễn phí

Tìm hiểu 1 năm không bằng lắng nghe 1 câu tư vấn

0 đánh giá cho 35 Mẫu bánh sinh nhật hình con trâu đẹp nhất nên xem thử

Chưa có
đánh giá nào
5
0% | 0 đánh giá
4
0% | 0 đánh giá
3
0% | 0 đánh giá
2
0% | 0 đánh giá
1
0% | 0 đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hỏi đáp

Không có bình luận nào

Đánh giá 35 Mẫu bánh sinh nhật hình con trâu đẹp nhất nên xem thử
Gửi ảnh thực tế
0 ký tự (Tối thiểu 10)
Bạn cảm thấy thế nào về sản phẩm? (Chọn sao)
Tin liên quan
Xin chào!
Bạn đang tìm hiểu "bánh sinh nhật hình con trâu"
Nếu cần tôi sẽ gửi thêm thông tin cho bạn!
3