Skip to main content

8 Địa Chỉ Mua Tủ Bánh Kem Thanh Lý TPHCM: Giá rẻ, Bền, Đẹp

Kho và cửa hàng tủ bánh kem thanh lý tphcm mở ra ngày càng nhiều. Tuy nhiên, không phải cửa tiệm đồ cũ nào cũng uy tín, cung cấp mẫu sản phẩm tốt vẫn dùng được. Dưới đây là một số địa chỉ nhận được sự quan tâm và đánh giá cao nhất bạn có thể tham khảo

tủ bánh kem thanh lý tphcm
Tủ bánh kem thanh lý tphcm

Chợ Tốt

Chợ tốt là một sàn thương mại điện tử rao bán đồ từ mới – cũ siêu lớn. Ở đó mỗi cá nhân hay tổ chức đều phải đăng ký tài khoản, xác thực nhiều thông tin mới được đăng bán sản phẩm. 

Các sản phẩm đều có thông số, kích thước, giá cả và hình ảnh minh họa. Người mua có thể ibox (nhắn tin) với chủ bán trực tiếp. Đặc biệt, cũng có thể đọc được những phản hồi, đánh giá liên quan về các sản phẩm từng bán để xác minh độ uy tín.

Chợ Tốt
Chợ Tốt

Điện máy Vico

Địa chỉ: Kho hàng tại 304/5 QL1A, KP1, P. Thạnh Xuân, Quận 12

Điện máy Vico là một thương hiệu chuyên thanh lý tủ trưng bày bánh kem lớn thuộc top đầu tpHCM. Sau nhiều năm kinh doanh hoạt đông, thương hiệu này đã tạo được tên tuổi và uy tín. 

Với kho xưởng lớn có sức chứa lên tới hàng nghìn chiếc nên có rất nhiều mẫu mã tủ khác nhau, giúp người mua có thể thoải mái lựa chọn. Đặc biệt, đơn vị này còn hỗ trợ giao hàng lắp đặt tận nhà.

Điện máy Vico
Điện máy Vico

Điện lạnh tín đạt

Địa chỉ: 893 E tỉnh lộ 10, P. Bình Trị Đông B, Q.Bình Tân, TPHCM

Điện máy Tín Đạt là một tên tuổi đã nổi rất lâu trên thị trường thanh lý tủ bánh kem đã qua sử dụng. Tại đây, chủ cửa hàng luôn thu mua giá cao và bán lại với giá rất phải chăng. Đấy là lý do tại sao doanh nghiệp này luôn thu hút được nhiều người đến mua. 

Các mẫu tủ kính bánh kem được xả kho với nhiều kích thước từ tủ bánh kem mini loại nhỏ đến các mẫu big size phù hợp với nhiều quy mô cửa tiệm bánh.

Điện lạnh tín đạt
Điện lạnh tín đạt

Điện máy Tân Bình

Địa chỉ: 34/15 Cống Lở, P15, Q.Tân Bình, Sài Gòn

Nếu muốn mua tủ bánh kem thanh lý ở tphcm uy tín bạn không thể bỏ qua Điện máy Tân Bình. Với đội ngũ kỹ thuật viên nhiều kinh nghiệm, đánh giá phân loại và kiểm định chất lượng, thời gian đồ cũ chính xác. Chính lẽ đó, các sản phẩm ở đây luôn được đảm bảo. 

Đặc biệt, mức giá tủ bánh kem cũ tại đây rất rẻ. Với mức giá từ 10 triệu đồng trở xuống bạn có thể dàng lựa chọn.

Điện máy Tân Bình
Điện máy Tân Bình

Đỗ cũ Tuấn Hưng

Địa chỉ: E12/25N Đường Thới Hòa, Ấp 5, Vĩnh Lộc A, Bình Chánh, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.

Đồ cũ Tuấn Hưng cũng là một trong những doanh nghiệp có tiếng trong giới thanh lý đồ cũ. Đồ dùng thanh lý ở đây có rất nhiều chủng loại từ công ty, nhà hàng, khách sạn, quán ăn, quán bánh đến đồ gia đình. 

Kho xưởng có sức chứa lớn nên có rất nhiều mẫu mã và kích thước khác nhau. Mặt hàng có độ mới từ 60 – 95% nên dễ chọn được sản phẩm ưng ý.

Đỗ cũ Tuấn Hưng
Đỗ cũ Tuấn Hưng

Đỗ cũ Lệ Sài Gòn

Địa chỉ: 327 Tân Sơn, P15, Q. Tân Bình, TP.HCM

Đồ cũ Lệ Sài Gòn được xem là “cây đại thu” trong giới buôn đồ cũ từ tủ bánh kem, xe bán hàng, bàn ghế….Điểm cộng của doanh nghiệp này là giá luôn công khai và có phiếu bảo hành đi kèm. Do đó, so với việc tìm mua mới, việc mua tủ kem cũ tại đây cũng an toàn, tiện lợi không kém.

Đỗ cũ Lệ Sài Gòn
Đỗ cũ Lệ Sài Gòn

Điện máy Cũ Hoàng Anh

Địa chỉ: 465 Lê Văn Qưới, Phường Bình Trị Đông A, Quận Bình Tân Tphcm

Mua hàng 2hand uy tín tại Sài Gòn (HCM) thì không thể bỏ qua Điện máy Cũ Hoàng Anh – một ông trùm lớn trong linh vực cung cấp tủ bảo quản bánh kem cũ. Tại đây bạn có thể chọn lựa các mẫu tủ trưng bày bánh kem kính vuông; kính cong…loại 2 tầng, 3 tầng, 5 tầng với màu đen, trắng. 

Trải nghiệm mua hàng ở đây cũng không khác gì các công ty bán đồ mới, có nhân viên tư vấn, có hỗ trợ vận chuyển và có bảo hành đi kèm.

Điện máy Cũ Hoàng Anh
Điện máy Cũ Hoàng Anh

Tổng kho Wincool 88

Mặc dù chỉ là một doanh nghiệp mới ra mắt trên thị trường, thế nhưng Tổng Kho Wincool 88 đã nhanh chóng chiếm 1 vị thế trong giới nhập buôn thanh lý tủ bánh kem cũ tại HCM và Hà Nội. 

Tất cả các sản phẩm mà doanh nghiệp này bán ra đều là sản phẩm chính hãng, được nhập khẩu nội địa Trung, Đài Loan. Hàng vẫn còn mới 99% chưa qua sử dụng, đều là hàng trưng bày. Nhưng mức giá thì ngang ngửa hàng thanh lý nên ai chọn mua được sẽ rất là hời. 

Ngoài ra, thương hiệu này còn ship nhanh hỏa tốt, có bảo hành 3 – 6 tháng nên được rất đông người tiêu dùng lựa chọn. 

Tổng kho Wincool 88
Tổng kho Wincool 88

Nếu bạn đang kinh doanh bánh kem hoặc có ý định kinh doanh thì có thể tham khảo các mẫu tủ bánh kem tại tổng kho 88. Mua tại đây bạn sẽ được hưởng các ưu đãi:

Ưu đãi tại Tổng kho 88
  • Giảm trực tiếp 500k khi đến và mua tại kho.
  • Mua giá rẻ tận gốc không qua trung gian.
  • Phiếu giảm giá 200Kcho đơn hàng tiếp theo.
  • Miễn phí vận chuyển trong phạm vi 20kmtính từ Tổng kho.
  • Hỗ trợ vận chuyển tối đa 50%đối với các đơn hàng cả nước.

Phía trên là top 8 doanh nghiệp, địa chỉ thanh lý tủ bánh kem tại tphcm uy tín hàng đầu, đáp ứng đầy đủ 3 tiêu chỉ ngon, bổ, rẻ mà bạn có thể cân nhắc lựa chọn mua hàng. Chúc bạn chọn mua được mẫu tủ kem cũ phù hợp và như ý.

Có thể bạn quan tâm
Đăng ký tư vấn miễn phí

Tìm hiểu 1 năm không bằng lắng nghe 1 câu tư vấn

0 đánh giá cho 8 Địa Chỉ Mua Tủ Bánh Kem Thanh Lý TPHCM: Giá rẻ, Bền, Đẹp

Chưa có
đánh giá nào
5
0% | 0 đánh giá
4
0% | 0 đánh giá
3
0% | 0 đánh giá
2
0% | 0 đánh giá
1
0% | 0 đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hỏi đáp

Không có bình luận nào

Đánh giá 8 Địa Chỉ Mua Tủ Bánh Kem Thanh Lý TPHCM: Giá rẻ, Bền, Đẹp
Gửi ảnh thực tế
0 ký tự (Tối thiểu 10)
Bạn cảm thấy thế nào về sản phẩm? (Chọn sao)
Tin liên quan
Xin chào!
Bạn đang tìm hiểu "tủ bánh kem thanh lý tphcm"
Nếu cần tôi sẽ gửi thêm thông tin cho bạn!
3