Skip to main content

99+ Mẫu bánh sinh nhật cho bé gái đẹp, dễ thương, ý nghĩa

Bánh sinh nhật cho bé gái có kiểu dáng dễ thương, thu hút, là món quà đánh dấu sự trưởng thành của bé theo từng năm tháng. Bánh còn thể hiện tình yêu thương, sự quan tâm của người thân, gia đình dành cho bé nhân dịp trọng đại. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ đến bạn 99+ mẫu bánh kem sinh nhật cho bé gái đẹp, ấn tượng nhất, cùng xem ngay nhé!

99 Mẫu bánh sinh nhật cho bé gái đẹp, thu hút nhất
99 Mẫu bánh sinh nhật cho bé gái đẹp, thu hút nhất

Bánh sinh nhật cho bé gái công chúa

Bánh sinh nhật hình công chúa lấy ý tưởng từ những nàng công chúa trong truyện cổ tích hoặc phim hoạt hình như là: Bạch Tuyết, công chúa tóc mây, công chúa Anna,…Mỗi nàng công chúa đều mang trong mình những nét tính cách riêng, tùy thuộc vào sở thích của bé mà gia đình có thể lựa chọn mẫu bánh công chúa phù hợp nhất.

Bánh sinh nhật cho bé gái hình Elsa

Màu xanh là sắc màu tượng trưng cho nàng công chúa Elsa xinh đẹp. Theo như nguyên tác, Elsa là nàng công chúa băng giá sở hữu vẻ đẹp lạnh lùng, cuốn hút. Bên cạnh đó, màu xanh còn tượng trưng cho sự tươi sáng, đây có thể coi như một lời chúc vô cùng ý nghĩa mà bố mẹ dành cho đứa con thân yêu của mình. 

Bánh sinh nhật cho bé gái vương miện

Vương miện là biểu tượng cho sự sang trọng và cao quý, là vật phẩm thường được các nàng công chúa, nữ hoàng đội trên đầu như một biểu tượng của hoàng gia. Bánh sinh nhật cho bé gái hình vương miện có thiết kế ngọt ngào, nữ tính, chắc hẳn sẽ khiến các bé gái vô cùng thích thú. 

Bánh sinh nhật cho bé gái hình Hello Kitty

Hello Kitty là nhân vật hoạt hình vô cùng nổi tiếng, được rất nhiều bạn nhỏ ở mọi lứa tuổi trên toàn thế giới yêu thích. Màu hồng là màu sắc đại diện cho chú mèo dễ thương này, bạn có thể gắn thêm phụ kiện như nơ, hoa,… sẽ làm chiếc bánh kem thêm phần thu hút và ấn tượng.

Bánh sinh nhật cho bé gái búp bê Barbie

Ý tưởng tạo hình bánh kem sinh nhật với kiểu dáng búp bê Barbie được rất nhiều bậc phụ huynh lựa chọn để tặng công chúa nhỏ nhân dịp sinh nhật. Bánh được trang trí rất bắt mắt, dễ thương, công chúa Barbie kiêu kỳ và nổi bật giữa trung tâm chiếc bánh. 

Bánh sinh nhật cho bé gái theo con giáp

Bánh sinh nhật cho bé gái hình 12 con giáp là món quà sinh nhật vô cùng ý nghĩa. Mỗi con giáp sẽ có tạo hình và thiết kế khác nhau, phản ánh những nét tính cách đặc trưng của từng con giáp đó. Mỗi chiếc bánh sẽ mang trong mình một câu chuyện riêng, kèm theo lời chúc tốt đẹp dành cho bé nhân dịp sinh nhật.

Bánh sinh nhật cho bé gái Doraemon

Doraemon là chú mèo máy thông minh đến từ tương lai, đã trở nên quá đỗi quen thuộc trong tuổi thơ của mỗi người. Bánh được trang trí với tông màu chủ đạo là màu xanh dương, đi kèm với nhiều hoạ tiết trang trí bắt mắt, nổi bật khác. 

Bánh sinh nhật cho bé gái 2 tầng

Bánh kem sinh nhật cho bé gái 2 tầng là sự kết hợp giữa 2 chiếc bánh 1 tầng có kích thước khác nhau. Mẫu bánh này có kích thước khá lớn, được trang trí cầu kì và bắt mắt, phù hợp với những bữa tiệc sinh nhật lớn, đông thành viên tham dự. 

Bánh sinh nhật cho bé gái 1 tuổi

Thôi nôi là bữa tiệc sinh nhật đầu tiên, đánh dấu sự chào đời của một thiên thần nhỏ. Chiếc bánh sinh nhật cho bé gái 1 tuổi mang nhiều ý nghĩa về sự cầu phúc, may mắn, mong bé có cuộc đời bình an. Mẫu bánh này thường được trang trí với nhiều họa tiết ngộ nghĩnh, đem lại cảm giác ấm cúng và tràn ngập yêu thương. 

Bánh sinh nhật cho bé gái đơn giản 

Mẫu bánh sinh nhật cho bé gái đơn giản thường được trang trí thủ công bằng hình vẽ, không sử dụng quá nhiều họa tiết trang trí. Mẫu bánh này các gia đình có thể tự làm tại nhà, góp phần khiến bữa tiệc sinh nhật thêm ý nghĩa, đáng nhớ.

Gợi ý cách chọn địa chỉ mua bánh kem cho bé gái

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị nhận thiết kế bánh kem sinh nhật cho bé gái. Tuy nhiên, để lựa chọn được địa chỉ làm bánh đẹp, thơm ngon là điều không hề dễ dàng. Dưới đây là một số lưu ý bạn cần biết: 

Trưng bày nhiều mẫu, nhiều hương vị

Đầu tiên, bạn nên lựa chọn những cửa hàng bánh kem uy tín, có nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực. Cửa hàng trưng bày nhiều loại bánh kem sinh nhật, bánh ngọt với đầy đủ kiểu dáng và kích thước khác nhau.

Cửa tiệm phải có tủ trưng bày bánh kem

Bánh kem để duy trì được độ tươi ngon thì cần được bảo quản trong tủ bánh kem chuyên dụng. Những đơn vị sản xuất bánh kem uy tín sẽ có từ 1-3 chiếc tủ bánh tại cửa hàng. Khách hàng có thể quan sát và lựa chọn bánh từ bên ngoài dễ dàng.

Cửa tiệm có tủ trưng bày bánh kem
Cửa tiệm có tủ trưng bày bánh kem

Nguyên liệu làm bánh đảm bảo sạch

Bên cạnh đó, cửa hàng bánh kem cần có xưởng làm bánh chuyên nghiệp, có đầy đủ trang thiết bị và máy móc hiện đại. Nguyên liệu làm bánh cần đảm bảo tiêu chí sạch sẽ – an toàn – có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

Cách bảo quản bánh kem sinh nhật cho bé gái

Bánh sinh nhật cho bé gái nếu không được bảo quản đúng cách sẽ rất bị chảy và hỏng, trở nên kém thơm ngon. Dưới đây là 3 cách bảo quản bánh kem sinh nhật phổ biến nhất:

  • Bảo quản ở nhiệt độ thường: đặt bánh bên trong hộp đựng chuyên dụng và để ở nơi khô ráo, thoáng mát, tránh xa ánh nắng và nhiệt độ. Cách này chỉ phù hợp với những ngày thời tiết mát mẻ, độ ẩm không quá cao, bánh sẽ bảo quản được trong khoảng 12 – 24 tiếng.
  • Bảo quản bánh với tủ lạnh: đây là cách thường được các hộ gia đình sử dụng. Bạn chỉ cần cho bánh sinh nhật vào trong hộp đựng và để ở ngăn mát tủ lạnh, tránh xa những thực phẩm tươi sống, có mùi. Bánh kem sẽ kéo dài tuổi thọ thêm 2-3 ngày, tuy nhiên lớp cốt bánh bên trong sẽ bị khô cứng và trở nên kém thơm ngon.
  • Bảo quản bằng tủ trưng bày bánh sinh nhật: cách này thường được các cơ sở kinh doanh hiện nay áp dụng. Bánh kem sẽ để được trong 5 – 7 ngày, cốt bánh không bị khô cứng nhờ chế độ cấp ẩm hiện đại.
Cách bảo quản bánh sinh nhật
Cách bảo quản bánh sinh nhật

Nếu bạn có nhu cầu khởi nghiệp và kinh doanh bánh sinh nhật thì hãy đầu tư ngay cho cửa hàng của mình mẫu tủ trưng bày bánh kem WINCOOL88 – một trong số những thương hiệu phân phối tủ bánh kem uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Sản phẩm được sản xuất dựa trên dây chuyền, công nghệ hiện đại nhất, cam kết đem lại sự hài lòng cho khách hàng.

Vì sở hữu xưởng sản xuất trực tiếp nên giá bán tại WINCOOL88 vô cùng rẻ, cạnh tranh so với mặt bằng chung hiện nay. Cửa hàng cũng có rất nhiều chương trình ưu đãi khủng cho khách hàng:

ƯU ĐÃI MUA HÀNG
  • Tặng voucher cho lần mua hàng kế tiếp trị giá 200k
  • FREESHIP trong bán kính 20km 
  • Hỗ trợ 50% phí giao hàng toàn quốc 
  • Bảo hành 12 tháng, bảo trì bảo dưỡng trọn đời
  • Nhân viên tư vấn hỗ trợ 24/7
Tủ bánh sinh nhật WINCOOL88
Tủ bánh sinh nhật WINCOOL88

Để đặt hàng và nhận tư vấn chi tiết, vui lòng liên hệ với Tổng kho tủ trưng bày bánh ngọt WINCOOL qua Holtine 09414 37 555.

Trên đây là các mẫu bánh sinh nhật cho bé gái đẹp, dễ thương và ý nghĩa nhất. Hy vọng rằng thông qua bài viết trên, bạn sẽ lựa chọn được mẫu bánh kem phù hợp nhất với nhu cầu. Cảm ơn bạn đã đón đọc!

Có thể bạn quan tâm
Đăng ký tư vấn miễn phí

Tìm hiểu 1 năm không bằng lắng nghe 1 câu tư vấn

0 đánh giá cho 99+ Mẫu bánh sinh nhật cho bé gái đẹp, dễ thương, ý nghĩa

Chưa có
đánh giá nào
5
0% | 0 đánh giá
4
0% | 0 đánh giá
3
0% | 0 đánh giá
2
0% | 0 đánh giá
1
0% | 0 đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hỏi đáp

Không có bình luận nào

Đánh giá 99+ Mẫu bánh sinh nhật cho bé gái đẹp, dễ thương, ý nghĩa
Gửi ảnh thực tế
0 ký tự (Tối thiểu 10)
Bạn cảm thấy thế nào về sản phẩm? (Chọn sao)
Tin liên quan
Xin chào!
Bạn đang tìm hiểu "bánh sinh nhật cho bé gái"
Nếu cần tôi sẽ gửi thêm thông tin cho bạn!
3