Skip to main content

99 Mẫu bánh sinh nhật cầu vòng đẹp, nhỏ xinh, đơn giản

Bánh sinh nhật cầu vồng với 7 sắc màu nổi bật: cam, vàng, lục, lam, chàm, tím…cực thu hút và nổi bật. Đây là một món quà vô cùng ý nghĩa và hoàn mỹ, từ hình thức đến chất lượng. Hãy cùng Tổng kho 88 chiêm ngưỡng 99 mẫu bánh kem hình cầu vồng đẹp ngay trong bài này nhé. 

Bánh sinh nhật cầu vồng
Bánh sinh nhật cầu vồng

99 Mẫu bánh sinh nhật cầu vòng đẹp, nhỏ xinh, đơn giản

Bánh kem cầu vồng BreadTalk

Bánh kem cầu vồng BreadTalk cực đã mắt, ngon miệng, thu hút ánh nhìn bởi các tầng lớp cốt bông lan mềm tan, xen kỹ lớp kem phô mai trắng mịn, béo thơm cùng sắc màu sặc sỡ chuẩn cầu vồng khiến ai nhìn cũng phải thích thú, trầm trồ và check in sống ảo.

Bánh sinh nhật cầu vồng cho bé gái

Không ngoa khi nói rằng hầu hết các bé gái đều yêu thích hương vị và tạo hình bánh kem cầu vồng. Với lớp nền bánh có màu sắc hấp dẫn, xanh, đỏ, vàng, trắng, hồng, tím, lục…cùng với các họa tiết nàng công chứa, nơ, hoa nhỏ xinh, tăng thêm sự ngọt ngào và dễ thương. 

Bánh sinh nhật cầu vồng bé trai

Bánh sinh nhật cầu vồng cho bé trai không chỉ đẹp về mặt hình thức và còn siêu chất lượng bởi chính hương vị. Đây sẽ là món quà tặng ý nghĩa thay cho lời chúc dành tặng cho bạn nhỏ.

Bánh sinh nhật cầu vồng đơn giản

Bánh sinh nhật cầu vồng đơn giản là mẫu bánh rất được sủng ái bởi dễ chọn lựa và có thể đặt tặng cho bất cứ người thân, bạn bè. 

Bánh kem 7 màu

Nếu tính ý sẽ thấy bánh kem 7 màu là 1 trong những lựa chọn có thể triển khai theo cảm hứng nghệ thuật. Mẫu bánh kem này có thể biến hóa từ hình tròn, hình vuông, hình trái tim…khiến cho nhiều người cảm thấy thích thú.

Mua bánh kem cầu vồng ở đâu ngon, giá rẻ

Cầu vồng là tạo hình đơn giản nên bất cứ cửa tiệm nào cũng có thể làm được. Bạn có thể đặt mua bánh ở các thương hiệu lớn như Nguyên Sơn, tou les Jour, Pari Baguette… hoặc những cửa tiệm nhỏ ở thôn xã, phố huyện. 

Hầu hết các tiệm đều có mẫu bánh kem cầu vồng trưng bày và nhận đặt làm theo yêu cầu. Nếu bạn muốn đặt mẫu riêng như trên mạng, cần nhiều chi tiết 2 – 3 tầng thì nên ibox (nhắn tin) đặt trước để người thợ làm bánh có sự chuẩn bị. 

Mua bánh kem cầu vồng
Mua bánh kem cầu vồng

Ngoài ra, Khi đặt mua online thì hãy tham khảo những đánh giá trước.

Bí quyết bảo quản bánh kem cầu vồng chuẩn “vị hình”

Khi bảo quản bánh kem thì việc sử dụng tủ trưng bày bánh kem chuyên dụng sẽ là tốt nhất. Bởi khả năng sinh lạnh ôn định, cách nhiệt hiệu quả, cộng thêm chế độ phun sương cấp ẩm, giúp bánh có thể duy trì độ tươi, bông xốp, không khô bề mặt và chuẩn vị trong suốt 7 – 10 ngày liền. 

Chẳng những thế, với thiết kế phân tầng để bánh, bề mặt cao rộng lý tưởng, giúp bạn có thể xếp và lấy bánh ra rất tiện lợi, không ảnh hưởng tới tạo hình của bánh. 

Đặc biệt, không chỉ đơn thuần là tủ bảo quản, thiết bị này còn giữ vai trò trưng bày, nâng cao vẻ đẹp, phô trọn hình ảnh, giúp tăng tính thẩm mỹ. 

Tủ bánh kem WINCOOL88
Tủ bánh kem WINCOOL88

Đó là lý do tại sao khi đến bất cứ tiệm bánh sinh nhật, bánh ngọt nào bạn cũng sẽ thấy 1 – 2 thậm chí đến 3 chiếc tủ bánh kem được đặt ngay cạnh phía cửa ra vào. 

Hiện nay, Tổng kho 88 đang có chương trình khuyến mại cực hấp dẫn khi mua tủ kem tại Kho, khách được giảm ngay 500K. Ngoài ra còn rất nhiều quà tặng, voucher hấp dẫn khác, chi tiết liên hệ hotline: 

Vậy là Tổng kho tủ bánh kem 88 đã giới thiệu cho bạn rất nhiều mẫu bánh sinh nhật cầu vồng đẹp. Hy vọng đây sẽ là ý tưởng hữu ích giúp bạn dễ lựa chọn hơn.

Có thể bạn quan tâm
Đăng ký tư vấn miễn phí

Tìm hiểu 1 năm không bằng lắng nghe 1 câu tư vấn

0 đánh giá cho 99 Mẫu bánh sinh nhật cầu vòng đẹp, nhỏ xinh, đơn giản

Chưa có
đánh giá nào
5
0% | 0 đánh giá
4
0% | 0 đánh giá
3
0% | 0 đánh giá
2
0% | 0 đánh giá
1
0% | 0 đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hỏi đáp

Không có bình luận nào

Đánh giá 99 Mẫu bánh sinh nhật cầu vòng đẹp, nhỏ xinh, đơn giản
Gửi ảnh thực tế
0 ký tự (Tối thiểu 10)
Bạn cảm thấy thế nào về sản phẩm? (Chọn sao)
Tin liên quan
Xin chào!
Bạn đang tìm hiểu "bánh sinh nhật cầu vồng"
Nếu cần tôi sẽ gửi thêm thông tin cho bạn!
3