Skip to main content

30 Mẫu bánh sinh nhật siêu nhân cực ngầu tặng cho bé trai

Bánh sinh nhật siêu nhân lấy cảm hứng từ các nhân vật phim hoạt hình: Gia đình siêu nhân, Đội bay siêu đẳng, The Brave And The Bold – Batman…nên luôn được các bé trai yêu thích. Hãy cùng tham khảo 30 Mẫu bánh sinh nhận hình siêu nhân cực ngầu và dễ thương để tặng cho bé nhé.

Bánh sinh nhật siêu nhân
Bánh sinh nhật siêu nhân

30 Mẫu bánh sinh nhật siêu nhân cực ngầu tặng cho bé

Các nhân vật hoạt hình Batman, Super Wings, Người nhện…được trang trí trên bánh sinh nhật luôn được các bé trai thích và muốn được cha mẹ tặng. Hãy cùng điểm qua 30 mẫu bánh sinh nhật hình ảnh siêu nhân được các bé thích nhất hiện nay. 

Bánh sinh nhật siêu nhân
Bánh sinh nhật siêu nhân

Bánh sinh nhật siêu nhân 2 tầng

Đây là mẫu bánh vừa có hình thức hoành tráng, vừa thiết kế nổi trội với 2 tầng bánh hình tròn xếp đè lên nhau. Ở trung tâm chính giữa sẽ trang trí mô phỏng hoặc vẽ hình nhân vật siêu nhân: Batman, Super Wings, Gao, Người nhện…đang giải cứu thế giới, bay lượn trên các tòa nhà cao tầng, tạo cảm giác mạnh mẽ và cực ngầu. Đây sẽ là món quà vô cùng đặc biệt vào ngày sinh của bạn nhỏ.

Bánh sinh nhật hình siêu nhân nhện

Những chiếc bánh sinh nhât là món quà không thể thiếu trong bữa tiệc sinh nhật và thật tuyệt hơn khi bé nhận được chiếc bánh hình siêu nhân nhện đẹp. Điều này sẽ làm bé thấy thích thú vô cùng. Sau đây sẽ là những mẫu bánh sinh nhật hình người nhện đẹp mà bạn có thể mua để tặng cho bé.

Bánh sinh nhật siêu nhân gao

Siêu nhân Gao rất được các bé trai yêu thích và thật tuyệt vời nếu có hình ảnh nhân vật này trên chiếc bánh kem sinh nhật. Có thể là cách trang trí nổi bánh sinh nhật siêu nhân Gao 3D hoặc cách trang trí 2D bình thường cùng các phụ kiện trang trí khác….Dù là kiểu dáng nào, bé cũng đều thích lắm.

Bánh sinh nhật siêu nhân và công chúa

Siêu nhân và công chúa là 2 nhân vật hoạt hình được quan tâm hàng đầu. Thử nghĩ xem khi kết hợp 2 nhân vật này lại với nhau trên chiếc bánh kem sinh nhật dành tặng cho bé yêu. Một điều chắc chắn sẽ xảy ra là bé sẽ nhảy lên vì sung sướng khi nhận được món quà tặng này. 

Để ý tưởng này hoàn thiện, bạn có thể tạo hình chiếc bánh kem bằng nhân vật siêu nhân mà bé yêu thích như Ant Man, người nhện, Thor…Sau đó đặt thêm ô tô, tòa nhà cao tầng, ngôi sao hoặc các phụ kiện chiến đấu.

Bánh sinh nhật siêu nhân anh hùng

Sự hội tụ của các nhân vật siêu nhân anh hùng như Thor.Iron Man, Falcon, Hulk,Captain America…ở bên trên bánh kem sẽ khiến chủ nhân bữa tiệc – bạn nhóc nhỏ thích thú và vui mừng. 

Ngoài ra, còn có thêm các hoa tiết trang trí cực ngầu, màu sắc sống động như trên màn ảnh, cực ngầu. Điều này sẽ khơi ngợi được niềm vui và trí tưởng tượng cho bé nhỏ.

Bánh sinh nhật hình biệt đội siêu nhân nhí

Chiếc bánh sinh nhật hình biệt đội siêu nhân nhí sẽ là món quà bất ngờ, đầy thú vị dành cho bé yêu. Chiếc bánh này có thể làm thành nhiều size và phối màu kem khác nhau. Mẫu bánh kem siêu nhân này lý tưởng dành cho các buổi sinh nhật tập thể hoặc đông các bạn nhỏ tới dự.

Bánh sinh nhật siêu nhân cho bé trai

Mẫu bánh kem dành cho các cậu bé in hình ảnh siêu nhân hoặc trang trí các nhân vật siêu anh hùng, nhất là người nhện với khả năng phi thường của mình sẽ là món quà mà bé rất yêu thích. 

Cách bảo quản bánh sinh nhật siêu nhân ngon, lâu hỏng

Nhu cầu mua bánh sinh nhật hình siêu nhân cho bé ngày càng nhiều nên rất nhiều cửa hàng, tiệm bánh đã cho ra lò hàng chục kiểu mẫu bánh kem siêu nhân ấn tượng. Vậy một vấn đề được đặt ra là làm sao để bảo quản được những chiếc bánh này giữ được hương vị thơm ngon và không bị hỏng. 

Vấn đề này thực ra rất đơn giản, bởi hiện nay có rất nhiều thiết bị bảo quản bánh

Bảo quản bằng tủ lạnh: Cách này chỉ áp dụng khi mua và bảo quản bánh kem tại nhà. Lúc này, bánh sẽ được cất trong ngăn mát tủ, bạn chỉ cần chỉnh nhiệt độ 6 độ C và bọc kín bánh để không tiếp xúc với hơi lạnh là bánh có thể giữ được hương vị.

Bánh kem để tủ lạnh
Bánh kem để tủ lạnh

Tủ trưng bày bánh kem: Trong các tiệm bánh kem hiện nay, cửa hàng nào cũng có tủ bánh kem chuyên dụng. Chỉ cần đặt bánh vào bên trong tủ, bạn sẽ bảo quản được 7 – 10 ngày. Bởi các mẫu tủ kem này có chế độ tạo ẩm, nhiệt độ mát 2 – 8 độ C, giúp bánh luôn xốp mịn. 

Hiện nay, Tổng kho tủ bánh kem wincool 88 đang có chương trình SALE LỚN khi mua tủ bánh kem. Khách đến xưởng mua hàng nhận được phiếu giảm giá lên tới 500k. Ngoài ra, còn đi kèm thêm nhiều phần quà hấp dẫn khác như Voucher 200k, phiếu BH, Phiếu vận chuyển…

Tủ trưng bày bánh kem WINCOOL88
Tủ trưng bày bánh kem WINCOOL88

Bánh sinh nhật siêu nhân với độ hot của các nhân vật hoạt hình siêu anh hùng luôn là lựa chọn ưu tiên hàng đầu cho các bậc phu huỳnh khi mua bánh sinh cho bé trai nhà mình. Hy vọng với list 30 mẫu bánh kem sinh nhật hình siêu nhân trên bạn sẽ lựa chọn được mẫu ưng ý.

Có thể bạn quan tâm
Đăng ký tư vấn miễn phí

Tìm hiểu 1 năm không bằng lắng nghe 1 câu tư vấn

0 đánh giá cho 30 Mẫu bánh sinh nhật siêu nhân cực ngầu tặng cho bé trai

Chưa có
đánh giá nào
5
0% | 0 đánh giá
4
0% | 0 đánh giá
3
0% | 0 đánh giá
2
0% | 0 đánh giá
1
0% | 0 đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hỏi đáp

Không có bình luận nào

Đánh giá 30 Mẫu bánh sinh nhật siêu nhân cực ngầu tặng cho bé trai
Gửi ảnh thực tế
0 ký tự (Tối thiểu 10)
Bạn cảm thấy thế nào về sản phẩm? (Chọn sao)
Tin liên quan
Xin chào!
Bạn đang tìm hiểu "bánh sinh nhật siêu nhân"
Nếu cần tôi sẽ gửi thêm thông tin cho bạn!
3