Skip to main content

99+ mẫu bánh sinh nhật cho mẹ đẹp, ý nghĩa, tràn ngập tình yêu

Bánh sinh nhật cho mẹ là món quà vô cùng ý nghĩa dành tặng mẹ nhân dịp trọng đại. Bánh có thiết kế đẹp, sang trọng, thể hiện tình cảm yêu thương của người con dành cho đấng sinh thành. Nếu bạn chưa lựa chọn được mẫu bánh kem dành tặng mẹ đẹp và ý nghĩa nhất thì đừng bỏ lỡ bài viết bên dưới: 

99 Mẫu bánh sinh nhật cho mẹ đẹp, ý nghĩa nhất
99 mẫu bánh sinh nhật cho mẹ đẹp, ý nghĩa nhất

Bánh sinh nhật – món quà ý nghĩa dành cho mẹ

Mẹ là người đã sinh ra và nuôi chúng ta khôn lớn, mang nặng đẻ đau 9 tháng 10 ngày, trải qua không biết bao nhiều lần ốm nghén khiến sức khỏe bị suy yếu. Sau này khi ta khôn lớn, trưởng thành hơn, có đủ điều kiện kinh tế để chăm lo về sức khỏe tinh thần lẫn thể chất cho mẹ. Hành động tặng bánh kem nhân dịp sinh nhật cũng là một cách hiệu quả để bày tỏ tình cảm yêu mến đó.

Ngoài ra, chiếc bánh kem sinh nhật còn giúp tình cảm gia đình thêm phần gắn bó, khăng khít. Cả nhà sẽ quây quần cùng thổi nến chúc mừng sinh nhật mẹ, cùng ăn bánh kem và bóc quà, tạo nên những kỉ niệm đẹp vô cùng đáng nhớ. 

Bánh kem sinh nhật - món quà ý nghĩa dành tặng mẹ yêu
Bánh kem sinh nhật – món quà ý nghĩa dành tặng mẹ yêu

99+ mẫu bánh sinh nhật cho mẹ đẹp, tràn ngập tình yêu thương

Xem ngay một số mẫu bánh sinh nhật cho mẹ đẹp, ý nghĩa nhất: 

Bánh sinh nhật cho mẹ hình hoa

Không chỉ mang đến vẻ đẹp và hương thơm ngào ngạt, quyến rũ, hoa còn là biểu tượng của tình yêu và sắc đẹp, như một lời chúc vô cùng ý nghĩa gửi gắm đến người mẹ thân yêu: mong mẹ sẽ mãi trẻ trung, xinh đẹp, hạnh phúc trong cuộc sống. 

Bánh sinh nhật cho mẹ hình trái tim

Bánh sinh nhật tặng mẹ hình trái tim thể hiện tình yêu của con cái đối với đấng sinh thành. Bạn có thể trang trí thêm hoa và hình ảnh trên trái tim để gia tăng độ nổi bật và thu hút. Đối với mẫu bánh kem cho mẹ, bạn nên lựa chọn những tông màu trầm như đỏ, tím,…

Bánh sinh nhật cho mẹ hình gia đình

Đây là chiếc bánh sinh nhật vô cùng ý nghĩa với hình ảnh gia đình được in hoặc vẽ trên bánh. Khi nhận được, chắc hẳn mẹ sẽ cảm thấy vô cùng ấm áp và cảm động.

Bánh sinh nhật cho mẹ 2 tầng

Mẫu bánh sinh nhật 2 tầng là sự kết hợp hoàn hảo giữa 2 chiếc bánh 1 tầng có kích thước khác nhau. Bánh kem 2 tầng có thiết kế đẹp, thu hút, phù hợp với những bữa tiệc sinh nhật lớn, có đông người tham gia. 

Bánh sinh nhật cho mẹ đơn giản

Mẫu bánh sinh nhật cho mẹ đơn giản có thiết kế không quá cầu kì, không sử dụng nhiều phụ kiện trang trí mà thường được vẽ thủ công bằng tay. Bạn hoàn toàn có thể tự làm mẫu bánh này tại nhà để góp phần khiến bữa tiệc sinh nhật thêm ý nghĩa. 

Bánh sinh nhật tặng mẹ giá bao nhiêu? Nên mua ở đâu uy tín?

Giá bánh sinh nhật phụ thuộc phần lớn vào kiểu dáng, kích thước và phong cách trang trí. Bánh có kích thước càng lớn, trang trí đẹp mắt và nhiều phụ kiện sẽ có giá bán đắt hơn những mẫu bánh truyền thống.

  • Mẫu bánh sinh nhật truyền thống 1 tầng: giá dao động từ 200 – 350k
  • Mẫu bánh sinh nhật 2 tầng: giá từ 450k 

Để đảm bảo chất lượng bánh kem thơm ngon, chuẩn vị nhất, bạn nên chọn mua bánh tại những thương hiệu phân phối uy tín, có nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực. Ví dụ: Tour Les Jour, Fresh Garden, Nguyễn Sơn Bakery, Origato Bakery, Cake by Mup,…

Bánh sinh nhật tặng mẹ giá bao nhiêu?
Bánh sinh nhật tặng mẹ giá bao nhiêu?

Cách bảo quản bánh kem sinh nhật cho mẹ

Bánh kem sinh nhật nếu không được bảo quản đúng cách sẽ rất dễ bị hỏng và trở nên kém thơm ngon. Dưới đây là 3 cách bảo quản bánh sinh nhật phổ biến:

  • Bảo quản ở nhiệt độ thường: cho bánh vào trong hộp kín rồi để ở nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng. Cách này giúp bánh để được trong 10 – 12 tiếng tùy thuộc vào điều kiện thời tiết bên ngoài.
  • Bảo quản với tủ lạnh: đặt bánh kem trong hộp đựng rồi cho vào ngăn mát tủ lạnh, không để bánh gần những thực phẩm tươi sống có mùi. Bánh kem sẽ gia tăng tuổi thọ thêm 2-3 ngày, tuy nhiên lớp cốt bánh bên trong rất dễ bị khô cứng.
  • Bảo quản với tủ trưng bày bánh kem: đây là cách thường được các cơ sở kinh doanh áp dụng. Bạn đặt trực tiếp bánh kem vào trong tủ, bánh sẽ để được trong 5 – 7 ngày, lớp cốt bánh không bị khô cứng nhờ hệ thống cấp ẩm đa tầng.
Cách bảo quản bánh kem sinh nhật
Cách bảo quản bánh kem sinh nhật

Tủ trưng bày bánh ngọt là thiết bị không thể thiếu đối với những nhà hàng, cơ sở kinh doanh bánh kem, bánh sinh hiện nay. Để sở hữu tủ bánh ngọt với chất lượng tốt nhất, bạn hãy đến ngay Tổng kho 88 – đơn vị phân phối tủ trưng bày uy tín hàng đầu trên thị trường, nhận được rất nhiều đánh giá tích cực từ phía người dùng trên cả nước.

Tủ trưng bày bánh sinh nhật WINCOOL88
Tủ trưng bày bánh sinh nhật WINCOOL88

Tổng kho 88 sở hữu kho xưởng quy mô lớn với đầy đủ các trang thiết bị, máy móc hiện đại. Toàn bộ mặt hàng đều có sẵn số lượng lớn với giá bán vô cùng phải chăng. Ngoài ra, khi mua tủ bánh sinh nhật tại Tổng kho 88, bạn sẽ nhận được vô vàn ưu đãi kèm theo:

ƯU ĐÃI MUA HÀNG
  • Tặng voucher trị giá 200k
  • FREESHIP trong bán kính 20km tại các chi nhánh 
  • Hỗ trợ 50% phí giao hàng toàn quốc 
  • Bảo hành 12 tháng, bảo trì bảo dưỡng trọn đời
  • Nhân viên tư vấn hỗ trợ 24/7

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ với Tổng kho tủ trưng bày bánh kem WINCOOL qua Hotline 09414 37 555.

Trên đây là toàn bộ mẫu bánh sinh nhật cho mẹ đẹp và ý nghĩa nhất. Hy vọng rằng thông qua bài viết trên, bạn sẽ lựa chọn được chiếc bánh kem phù hợp nhất với nhu cầu. Cảm ơn bạn đã đón đọc!

Có thể bạn quan tâm
Đăng ký tư vấn miễn phí

Tìm hiểu 1 năm không bằng lắng nghe 1 câu tư vấn

0 đánh giá cho 99+ mẫu bánh sinh nhật cho mẹ đẹp, ý nghĩa, tràn ngập tình yêu

Chưa có
đánh giá nào
5
0% | 0 đánh giá
4
0% | 0 đánh giá
3
0% | 0 đánh giá
2
0% | 0 đánh giá
1
0% | 0 đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hỏi đáp

Không có bình luận nào

Đánh giá 99+ mẫu bánh sinh nhật cho mẹ đẹp, ý nghĩa, tràn ngập tình yêu
Gửi ảnh thực tế
0 ký tự (Tối thiểu 10)
Bạn cảm thấy thế nào về sản phẩm? (Chọn sao)
Tin liên quan
Xin chào!
Bạn đang tìm hiểu "bánh sinh nhật cho mẹ"
Nếu cần tôi sẽ gửi thêm thông tin cho bạn!
3