Skip to main content

50+ Mẫu bánh sinh nhật hình trái tim đẹp, ý nghĩa nhất

Bánh sinh nhật hình trái tim là món quà tuyệt vời để thể hiện tình cảm với những người mình yêu thương. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ đến bạn 50+ mẫu bánh kem hình trái tim đẹp, ấn tượng nhất, đừng bỏ lỡ nhé!

50+ Mẫu bánh sinh nhật hình trái tim đep, ý nghĩa
50+ Mẫu bánh sinh nhật hình trái tim đep, ý nghĩa

Ý nghĩa bánh sinh nhật hình trái tim

Trái tim là biểu tượng tượng trưng cho tình yêu, lòng cảm mến và sự tri ân của bạn dành cho những người thân thương. Hầu hết những chiếc bánh trái tim đều có tông màu nhẹ nhàng, ngọt ngào, không quá màu mè và rối mắt.

Nếu được tặng bánh sinh nhật hình trái tim nhân ngày đặc biệt, ắt hẳn người nhận sẽ cảm thấy vô cùng ấm áp và cảm động.

Ý nghĩa bánh kem hình trái tim
Ý nghĩa bánh kem hình trái tim

50 Mẫu bánh sinh nhật hình trái tim đẹp, thu hút

Xem ngay các mẫu bánh sinh nhật trái tim đẹp, ý nghĩa nhất: 

Bánh sinh nhật hình trái tim màu đỏ

Màu đỏ là màu sắc tượng trưng cho sự thu hút và mãnh liệt trong tình yêu. Ngoài ra, trong tình yêu, màu đỏ còn thể hiện tấm lòng chung thủy son sắt, do đó đây cũng là màu sắc thường xuyên được lựa chọn để làm trang phục và trang trí tiệc cưới. Mẫu bánh sinh nhật trái tim đỏ rất phù hợp để tặng vợ và người yêu nhân dịp trọng đại.

Bánh sinh nhật hình trái tim màu hồng

Không rực rỡ và nóng bỏng như màu đỏ, màu hồng thể hiện sự dịu dàng, lãng mạn và chân thành. Đây cũng là màu sắc của ước mơ và hạnh phúc. Bánh sinh nhật trái tim hồng sẽ là món quà tuyệt vời cho bạn gái, vừa mang ý nghĩa thể hiện tình yêu thương ngọt ngào, vừa như lời chúc chân thành trong dịp sinh nhật. 

Bánh kem sinh nhật trái tim màu tím 

Màu tím là màu của sự quyến rũ, sang trọng và cao quý, là biểu tượng của tấm lòng thủy chung. Trong hôn nhân, màu tím cũng là minh chứng cho sự vĩnh cửu. Những chiếc bánh sinh nhật trái tim màu tím mang lại vẻ đẹp sang trọng hơn, phù hợp với những người đang ở độ tuổi trung niên. 

Bánh sinh nhật hình trái tim I love you

Bánh sinh nhật hình trái tim có khắc chữ “I love you” là món quà rất lãng mạn, tinh tế để tặng người mình yêu thương trong dịp trọng đại. Tặng bánh kem I love u còn thể hiện bạn là người thích sự dịu dàng và có tâm hồn lãng mạn, tràn ngập tình yêu thương. 

Bánh kem sinh nhật trái tim công chúa

Bánh kem hình công chúa lấy ý tưởng từ những nhân vật trong bộ phim hoạt hình, được rất nhiều các bé gái yêu thích. Đây là món quà vô cùng ý nghĩa và đặc biệt mà bố mẹ có thể tặng con cái thân yêu trong dịp trọng đại. 

Bánh kem sinh nhật trái tim đơn giản

Bánh kem sinh nhật trái tim đơn giản được trang trí và vẽ thủ công bằng kem, không sử dụng quá nhiều phụ kiện trang trí. Mẫu bánh này bạn có thể tự làm ở nhà để khiến bữa tiệc sinh nhật thêm phần ý nghĩa. 

Bánh sinh nhật trái tim tặng chồng

Bánh kem sinh nhật trái tim sẽ khiến người chồng cảm thấy vô cùng hạnh phúc khi được nhận vào đúng dịp sinh nhật. Bạn có thể trang trí thêm hình ảnh giữa 2 vợ chồng để bữa tiệc thêm phần lãng mạn. 

Bánh sinh nhật trái tim tăng vợ

Bánh sinh nhật hình trái tim tặng vợ có màu sắc chủ yếu là đỏ và hồng, thể hiện sự lãng mạn và ngọt ngào trong tình yêu. Ngoài ra, người chồng có thể chuẩn bị thêm hoa, nến và thiệp đi kèm, chắc chắc vợ của bạn sẽ vô cùng bất ngờ. 

Bánh sinh nhật trái tim tặng mẹ

Mẹ là người luôn dành cho chúng ta tình yêu thương và sự chăm sóc vô điều kiện. Bánh kem hình trái tim tặng mẹ nhân dịp sinh nhật vừa khiến mẹ cảm thấy vui mừng, ấm áp, vừa thể hiện được tình cảm chân thành của bạn dành cho mẹ.

Mua bánh sinh nhật, bánh kem trái tim ở đâu ngon?

Trên thị trường có rất nhiều cơ sở nhận đặt làm bánh kem trái tim theo yêu cầu với giá thành khác nhau. Để đảm bảo hương vị và phong cách trang trí đẹp, ấn tượng nhất, bạn nên lựa chọn những thương hiệu bánh sinh nhật uy tín, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực.

Một số tiệm bánh kem nổi tiếng bạn có thể tham khảo:

  • Tour les Jour
  • Bánh kem 360
  • Cake By Mup
  • Mesa Bakery
  • Fresh Garden
  • Nguyễn Sơn Bakery 
Mua bánh sinh nhật trái tim ở đâu
Mua bánh sinh nhật trái tim ở đâu

Cách bảo quản bánh kem sinh nhật hình trái tim

Để bánh sinh nhật trái tim giữ được hương vị thơm ngon như ban đầu, bạn cần tiến hành bảo quản đúng cách. Dưới đây là 3 cách bảo quản bánh kem phổ biến:

  • Bảo quản ở nhiệt độ thường: dùng hộp kín bọc bánh kem lại và để ở nơi khô thoáng, tránh ánh nắng và nhiệt độ. Cách này giúp bánh có thể để được trong 12 – 24 tiếng tùy điều kiện thời tiết. 
  • Bảo quản với tủ lạnh: bạn cho bánh kem vào hộp đựng và đặt bên trong ngăn mát tủ lạnh, không bảo quản bánh kem cùng những thực phẩm sống có mùi. Bảo quản ở nhiệt độ thấp giúp bánh gia tăng tuổi thọ thêm 2-3 ngày, tuy nhiên lớp cốt bánh bên trong sẽ bị khô cứng, kém ngon.
  • Bảo quản với tủ bánh kem chuyên dụng: bánh sẽ giữ được độ thơm ngon trong 5-7 ngày, không bị khô cứng nhờ công nghệ cấp ẩm đa tầng. Người dùng cũng không cần phải đặt bánh trong hộp.
Cách bảo quản bánh kem hình trái tim
Cách bảo quản bánh kem hình trái tim

Tủ trưng bày bánh kem là thiết bị không thể thiếu trong những cơ sở kinh doanh bánh kem, bánh sinh nhật trên thị trường. Sản phẩm không chỉ giúp giữ trọn hương vị thơm ngon của bánh kem, mà còn khiến những chiếc bánh bên trong trở nên thu hút, bắt mắt hơn nhờ hệ thống đèn led chiếu sáng nổi bật.

Tủ trưng bày bánh kem WINCOOL88
Tủ trưng bày bánh kem WINCOOL88

Hiện tại, WINCOOL88 là thương hiệu uy tín hàng đầu hiện nay chuyên sản xuất và phân phối tủ trưng bày bánh ngọt. Bên cạnh giá bán rẻ, cửa hàng còn có rất nhiều chương trình ưu đãi khủng cho khách hàng:

ƯU ĐÃI MUA HÀNG
  • Tặng voucher cho lần mua hàng kế tiếp trị giá 200k
  • FREESHIP trong bán kính 20km 
  • Hỗ trợ 50% phí giao hàng toàn quốc 
  • Bảo hành 12 tháng, bảo trì bảo dưỡng trọn đời
  • Nhân viên tư vấn hỗ trợ 24/7

Hy vọng thông qua bài viết trên, bạn sẽ lựa chọn được mẫu bánh sinh nhật hình trái tim đẹp, ý nghĩa, phù hợp nhất với nhu cầu. Để được tư vấn và hỗ trợ thêm, vui lòng liên hệ với Tổng kho tủ trưng bày bánh kem WINCOOL qua Hotline 09414 37 555.

Có thể bạn quan tâm
Đăng ký tư vấn miễn phí

Tìm hiểu 1 năm không bằng lắng nghe 1 câu tư vấn

0 đánh giá cho 50+ Mẫu bánh sinh nhật hình trái tim đẹp, ý nghĩa nhất

Chưa có
đánh giá nào
5
0% | 0 đánh giá
4
0% | 0 đánh giá
3
0% | 0 đánh giá
2
0% | 0 đánh giá
1
0% | 0 đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hỏi đáp

Không có bình luận nào

Đánh giá 50+ Mẫu bánh sinh nhật hình trái tim đẹp, ý nghĩa nhất
Gửi ảnh thực tế
0 ký tự (Tối thiểu 10)
Bạn cảm thấy thế nào về sản phẩm? (Chọn sao)
Tin liên quan
Xin chào!
Bạn đang tìm hiểu "bánh sinh nhật hình trái tim"
Nếu cần tôi sẽ gửi thêm thông tin cho bạn!
3