Skip to main content

99 Mẫu bánh sinh nhật hình con chuột đẹp, đủ màu sắc

Bánh sinh nhật hình con chuột đặc biệt thích hợp dành tặng cho những người tuổi Tý. Tùy vào từng sở thích mà bạn có thể lựa chọn các mẫu bánh sinh nhật hình con chuột với kích cỡ, màu sắc và cách trang trí bánh kem khác nhau. Dưới đây là 99 mẫu bánh kem con chuột đẹp, đủ màu sắc cho bạn lựa chọn.

Bánh sinh nhật hình con chuột
Bánh sinh nhật hình con chuột

99 Mẫu bánh sinh nhật hình con chuột đẹp, đủ màu sắc

Việc phác họa và đưa hình tượng con giáp lên bánh sinh nhật ngày càng phổ biến, trong đó phải kể đến mẫu bánh sinh nhật hình con chuột. Cùng xem thử 99 Mẫu bánh sinh nhật hình con chuột đẹp, đủ màu sắc

Bánh sinh nhật con chuột vàng

Mẫu bánh sinh nhật con chuột vàng có màu sắc tươi sáng, thể hiện tài lộc và mang đến sự may mắn. Bên trên bề mặt bánh được trang trí đồng bộ sắc vàng. Màu vàng từ những đồng xu socola, con chuột, nơ buộc, nhũ thực phẩm….rất sinh động và đẹp mắt.

Bánh sinh nhật con chuột 3D

Mẫu bánh sinh nhật 3D được tạo hình với chú chuột bằng kem mô phỏng con giáp tuổi Tý như thật. Cách trang trí này vừa tạo cảm giác chân thực, gần gữi, vừa vui nhộn và gây thích thú cho chủ nhân bữa tiệc.

Bánh sinh nhật con chuột 2 tầng

Bánh sinh nhật con chuột 2 tầng với cách trang trí độc đáo, thể hiện sự tinh nghịch, đáng yêu và khả năng biến hóa linh hoạt. Lúc thì thấy chú chuột bên trên tầng 2, khi lại ở tầng 1. Đặc biệt, mẫu bánh này còn được làm rất cầu kỳ với nhiều mắc sắc pha trộn khác biệt.

Bánh sinh nhật con chuột mickey

Nếu là fan ruột của bộ phim hoạt hình nổi tiếng của Walt Disney chắc chắn bạn sẽ biết đến nhân vật chuột mickey. Dưới đây là tổng hợp các mẫu bánh sinh nhật con chuột mickey dành tặng cho fan cứng bộ phim này.

Bánh kem hình con chuột cho bé trai

Mẫu bánh kem hình con chuột cho bé trai thường được tạo hình với màu xanh, gắn thêm các phụ kiện như ô tô, siêu nhân…để tăng sự thích thú cho các bạn nhỏ.

Bánh kem hình con chuột cho bé gái

Trái ngược với các bé trai, bé gái thường thích các mẫu trang nhã, dễ thương, điều đá nên mẫu bánh kem hình con chuột cho bé gái thường sử dụng tone màu hồng hường. Kết hợp thêm các phụ kiện trang trí như búp bê, hoa, nơ, bong bóng nhỏ, ngôi sao cài xung quanh.

Bánh kem con chuột dễ thương

Những chiếc bánh kem con chuột dễ thương và đáng yêu sẽ là món quà dành cho người thân vào ngày đặc biệt. Chiếc bánh kem được trang trí bắt mắt với chú chuột cute như phô mai tan chảy sẽ khiến người nhận muốn “rụng tim” vì quá đỗi ngọt ngào.

Bánh kem hình chuột Jerry

Chuột Jerry là nhân vật nổi tiếng trong phim hoạt hình Tom và Jerry. Nhân vật này rất thông minh và lém lỉnh nên được đưa vào chiếc bánh kem với cách trang trí phủ kem màu sắc và hình dáng như thật. Dưới đây là tổng hợp những mẫu bánh kem con chuột Jerry.

TIP chọn mua bánh sinh nhật con chuột đẹp, giá rẻ

Bánh gato con chuột được đặt thiết kế tùy ý hay có sẵn sẽ có mức giá bán khác nhau. Muốn mua được chiếc bánh vừa ngon, giá vừa tâm, đẹp và có thể checkin “sống ảo” thì bạn có thể tham khảo các mẹo sau. 

Chọn cơ sở bán

Ưu tiên lựa chọn các cửa tiệm bánh có thương hiệu, cơ sở lớn bởi cốt bánh sẽ luôn đảm bảo tốt nhất. Khi mua trước hết bạn cứ tham khảo sẵn các mẫu được trưng bày trong tủ bánh kem. Nếu ưng mới mua, chưa ưng bạn có thể cho chủ tiệm xem ảnh và đặt như mẫu mà bạn gửi.

Tủ trưng bày bánh sinh nhật WINCOOL88
Tủ trưng bày bánh sinh nhật WINCOOL88

Chọn kích cỡ và màu sắc

Cùng là bánh kem hình con chuột nhưng có thể tạo thành nhiều kiểu dáng khác nhau. Dù bạn yêu cầu hình thù và cách trang trí như nào cũng đều được các thợ bánh chuyên nghiệp đáp ứng hết. 

Kích cỡ bánh thì bạn có thể tính toán dự trên số người tham dự bữa tiệc. Tổ chức trong gia đình 5 – 6 thành viên thì chọn bánh size 15cm – 20cm. Còn quy mô bữa tiệc lớn thì có thể chọn mẫu bánh 2 tầng, 3 tầng. 

Kích cỡ
Kích cỡ

Màu sắc thì cứ theo chủ nhân bữa tiệc mà làm hoặc có thể chọn theo đúng chủ đề trang trí của không gian bữa tiệc. 

Giá trong khoảng chi tiêu

Mức giá bánh sinh nhật có rất nhiều, từ vài trăm cho đến vài triệu cũng có. Tuy nhiên, tùy vào khoản chi tiêu mà bạn có thể đáp ứng mà bạn sẽ linh hoạt trong vấn đề này.

Thông thường tại các cửa tiệm nhỏ bánh sẽ dao động từ 200 – 500k. Các tiệm bánh thương hiệu từ 350 – 1.500k.

Giá bánh
Giá bánh

Bánh sinh nhật hình con chuột sẽ là gợi ý tuyệt vời để bạn có thể làm hoặc đặt mua dành tặng cho người tuổi Tý. Hy vọng những mẫu bánh kem hình con chuột và tip chọn mua trên sẽ hữu ích. Chúc bạn lựa chọn được mẫu bánh ưng ý.

Có thể bạn quan tâm
Đăng ký tư vấn miễn phí

Tìm hiểu 1 năm không bằng lắng nghe 1 câu tư vấn

0 đánh giá cho 99 Mẫu bánh sinh nhật hình con chuột đẹp, đủ màu sắc

Chưa có
đánh giá nào
5
0% | 0 đánh giá
4
0% | 0 đánh giá
3
0% | 0 đánh giá
2
0% | 0 đánh giá
1
0% | 0 đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hỏi đáp

Không có bình luận nào

Đánh giá 99 Mẫu bánh sinh nhật hình con chuột đẹp, đủ màu sắc
Gửi ảnh thực tế
0 ký tự (Tối thiểu 10)
Bạn cảm thấy thế nào về sản phẩm? (Chọn sao)
Tin liên quan
Xin chào!
Bạn đang tìm hiểu "bánh sinh nhật hình con chuột"
Nếu cần tôi sẽ gửi thêm thông tin cho bạn!
3