Skip to main content

99+ Mẫu bánh sinh nhật Doremon đẹp, dễ thương nhất

Bánh sinh nhật Doremon có rất nhiều phiên bản, cách tạo kiểu khác nhau cùng hương vị cho bạn lựa chọn. Từ đơn giản giản đến dễ thương, kiểu 1 tầng và 2 tầng. Bây giờ, hãy cùng Tổng kho 88 xem ngay 99 mẫu bánh sinh nhật hình Doremon đẹp nhất. 

Bánh sinh nhật doremon
Bánh sinh nhật doremon

99 Mẫu bánh sinh nhật Doremon đẹp, dễ thương, ấn tượng

Mẫu bánh sinh nhật Doremon chẳng cần trang trí bánh kem nhiều cũng đã cute hết nấc với hình ảnh Doremon màu xanh luôn nở nụ cười tươi vui. 

Mẫu bánh sinh nhật Doremon
Mẫu bánh sinh nhật Doremon

Bánh sinh nhật Doremon 2 tầng

Mẫu bánh sinh nhật Doremon 2 tầng với tạo hình cute hết biết chắc chắn sẽ làm các bạn nhỏ mê mẩn. Những chiếc bánh kem được trang trí với tone màu mát dễ chịu, ngọt ngào xanh hồng. Với tầng bên trên là hình ảnh chú mèo máy Doremon đang trong nhiều trạng thái biến hóa, ngạc nhiên, thích thú, vui vẻ…Tầng dưới là lời chúc mừng sinh nhật. 

Bánh sinh nhật Doremon dễ thương

Với sự nhẹ nhàng mà mãu pastel mang lại kết hợp với hình ảnh ngộ nghĩnh của chú mèo máy Doremon hoạt bát mang lại, bánh sinh nhật sẽ trở nên xinh xắn và vô cùng dễ thương. 

Bánh sinh nhật Doremon đơn giản

Mẫu bánh kem hình Doremon đơn giản được rất nhiều bạn nhỏ yêu thích. Chỉ với một chiếc bánh kem nhỏ, trang trí hình ảnh Doremon lên trên kèm ngày sinh và lời chúc mừng. 

Bánh sinh nhật Doremon 3D

Không chỉ có những mẫu bánh Doremon 2D, bạn cũng có thể lựa chọn mẫu bánh sinh nhật hình Doremon 3D ấn tượng, đẹp mắt. Đây là những mẫu bánh kem có tạo hình công phu nhất nhưng cũng không kém phần dễ thương. 

Bánh sinh nhật Doremon và Nobita

Doremon và Nobita là 2 người bạn rất thân thiết với nhau. Với tạo hình cả hai nhân vật lên chiếc bánh sẽ khiến các bạn nhỏ yêu thích vô cùng, tưởng chừng như được gặp nhân vật thực ngoài đời.

Bánh sinh nhật Doremon và các bạn

Nếu là fan cứng của bộ phim Doremon chắc chắn bạn sẽ biết đến những người bạn thân như Jaian, Honekawwa Suneo, Minamoto Shizuja, Dekisugi…bạn có thể lựa chọn đặt mua và yêu cầu chủ tiệm trang trí giúp mình mẫu hình ảnh Doremon và 1 trong số người bạn mà mình yêu thích. 

Cách bảo quản bánh sinh nhật hình Doremon tại nhà và ngoài tiệm

Bảo quản bánh sinh nhật hình Doremon tại nhà và ngoài tiệm sẽ có các phương thức bảo quản khác nhau. 

Tại nhà

Nếu muốn bảo quản bánh Doremon tại nhà bạn có thể cất trữ bánh trong ngăn mát tủ lạnh. Đây là cách bảo quản dễ nhất mà nhiều người hay áp dụng. Khi bảo quản trong tủ lạnh bạn cần lưu ý. 

Bảo quản tại nhà
Bảo quản tại nhà

Nếu kích thước của chiếc bánh quá khổ so với ngăn để đồ thì bạn có thể tháo gỡ tạm thời khay đựng trong tủ lạnh ra để bảo quản bánh tạm thời, chờ đến giờ tiệc mừng bắt đầu. 

Ngoài ra, chú ý mức nhiệt độ bảo quản thích hợp, duy trì 2 – 8 độ C để vi khuẩn không sinh sôi ảnh hưởng đến chất lượng và hương vị của bánh.

Ngoài tiệm

Đối với ngoại tiệm bánh kem vì thường xuyên phải làm số lượng bánh sinh nhật lớn với nhiều kiểu mẫu mã khác nhau nên sẽ cần dùng đến tủ trưng bày bánh kem chuyên dụng. 

Dòng tủ này thiết kế tiện ích, có sẵn phân tầng để bánh, cùng các chế độ phun sương cấp ẩm và nhiệt độ bảo quản tối ưu tốt nhất nên có thể đáp ứng được nhiệm vụ bảo quản bánh trong thời gian dài đến 10 ngày. 

Ngoài bảo quản, tủ còn đảm nhiệm thêm chức năng khác là trưng bày. Các mẫu bánh bên trong sẽ trông nổi bật hơn nhờ có đèn led chiếu sáng, tặng thêm hiệu ứng. 

Hiện nay, Tổng kho 88 đang có chương trình xả kho với hàng loạt ưu đãi cực sốc, giá giảm đến 1/2, đặc biệt khi tới kho bạn sẽ được giảm trực tiếp 500k. Nhanh tay đến kho hàng hoặc liên hệ với Tổng kho 88 để mua sản phẩm giá hời

Tủ bánh kem WINCOOL88
Tủ bánh kem WINCOOL88

Vậy là, Tổng kho 88 đã chia sẻ cho bạn 99 Mẫu bánh sinh nhật Doremon dễ thương, ngộ nghĩnh và đáng yêu. Hy vọng qua những hình ảnh bánh kem hình Doremon trên bạn sẽ lựa chọn được mẫu phù hợp. 

Có thể bạn quan tâm
Đăng ký tư vấn miễn phí

Tìm hiểu 1 năm không bằng lắng nghe 1 câu tư vấn

0 đánh giá cho 99+ Mẫu bánh sinh nhật Doremon đẹp, dễ thương nhất

Chưa có
đánh giá nào
5
0% | 0 đánh giá
4
0% | 0 đánh giá
3
0% | 0 đánh giá
2
0% | 0 đánh giá
1
0% | 0 đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hỏi đáp

Không có bình luận nào

Đánh giá 99+ Mẫu bánh sinh nhật Doremon đẹp, dễ thương nhất
Gửi ảnh thực tế
0 ký tự (Tối thiểu 10)
Bạn cảm thấy thế nào về sản phẩm? (Chọn sao)
Tin liên quan
Xin chào!
Bạn đang tìm hiểu "Mẫu bánh sinh nhật Doremon"
Nếu cần tôi sẽ gửi thêm thông tin cho bạn!
3