Skip to main content

99+ Mẫu bánh sinh nhật khủng long đẹp, đáng yêu, ngộ nghĩnh

Đối với tiệc sinh nhật, bánh sinh nhật đóng vai trò rất quan trọng. Vào dịp đặc biệt này, bạn có thể tự làm bánh sinh nhật hoặc đặt mua tại cửa tiệm. Hãy tham khảo ngay 99 mẫu bánh sinh nhật khủng long đẹp, dễ thương và cực chất, được rất nhiều bạn nhỏ yêu thích.

Bánh sinh nhật khủng long
Bánh sinh nhật khủng long

99 Mẫu bánh sinh nhật khủng long đẹp

Bánh sinh nhật hình khủng long luôn được các bạn nhỏ yêu thích. Hãy xem ngay 99 Mẫu bánh sinh nhật khủng long đẹp, dễ thương, ngộ nghĩnh dưới đây nhé. 

Mẫu bánh sinh nhật khủng long đẹp
Mẫu bánh sinh nhật khủng long đẹp

Bánh sinh nhật khủng long 1 tầng

Mẫu bánh này khá thông dụng và có ở hầu hết các tiệm bánh. Đặc biệt, loại bánh 1 tầng này có cách trang trí rất đa dạng. Có lúc thì hình vuông, có lúc lại tròn, đôi khi lại là hình 3D rất ân tượng, tái hiện hình ảnh khung long chân thực.

Bánh sinh nhật khủng long 2 tầng

Bánh sinh nhật khủng long 2 tầng được tạo hình rất cute chắc hẳn sẽ khiên bạn “rụng tim”. Những chiếc bánh được trang trí với đa tone màu, khủng long sẽ ở tầng trên và tầng dưới sẽ là lời chúc mừng sinh nhật, ngày sinh và tên của chủ nhân bữa tiệc.

Bánh sinh nhật khủng long ngộ nghĩnh

Fan cứng của khủng long chắc hẳn bạn sẽ không thể bỏ qua được những hình ảnh bánh sinh nhật khủng long dễ thương, ngộ nghĩnh dưới đây. Ngoài hình ảnh khủng long cute thì còn thêm các tiểu tiết trang trí cùng dòng chữ uốn lượn mềm mại và nhiều thông điệp ý nghĩa. Món quá này sẽ góp phần làm bữa tiệc thêm vui vẻ.

Bánh sinh nhật khủng long và rừng xanh

Chiếc bánh sinh nhật khủng long đẹp sẽ là món quá bất ngờ và thú vị dành cho bạn nhỏ, nhất là các bạn nam. Với những mảng sinh sống động liên quan đến khủng long và thiên nhiên hùng vĩ. 

Bánh sinh nhật khủng long 3D

Bánh sinh nhật khủng long 3D được làm vô cùng tỉ mỉ, cầu kỳ mang lại cảm giác chân thực vô cùng. Chiếc bánh sinh nhật ấn tượng, bắt mắt như này sẽ giúp cho bữa tiệc thêm phần náo động, vui vẻ hơn rất nhiều. 

Cách bảo quản bánh sinh nhật khủng long ngon, lâu hỏng

Bánh sinh nhật khủng long luôn gây sốt với các bạn nhỏ, đặc biệt là các bé trai. Nắm bắt tâm lý trẻ nhỏ, nhiều xưởng bánh, cửa tiệm đã cho ra lò những mẫu bánh sinh nhật hình khủng long ấn tượng. 

Vậy một vấn đề được đặt ra cho các cửa tiệm và người mua bánh là làm sao để có thể bảo quản bánh được ngon lâu hỏng. 

Trên thực tế có rất nhiều cách có thể bảo quản bánh kem. Nhưng thường được sử dụng nhất đó là bảo quản bánh: 

Trong tủ lạnh

Cách này áp dụng khi đã mua bánh mang về nhà. Việc bảo quản rất đơn giản, chỉ cần cho nguyên hộp bánh kem vào trong ngăn mát tủ lạnh, điều chỉnh nhiệt độ 2 – 8 độ C để hơi lạnh giúp kem không tan chảy và vi khuẩn không xâm nhập được vào. Nếu không gian tủ nhỏ, kích cỡ bánh quá khổ thì bạn có thể tạm thời tháo bớt khay đựng ra để cất bảo quản bánh chờ cho bữa tiệc bắt đầu. 

bảo quản trong tủ lạnh
bảo quản trong tủ lạnh

Sử dụng tủ trưng bày bánh kem

Việc sử dụng tủ trưng bày bánh kem thường thấy tại các xưởng bánh, cửa tiệm bánh gato, bánh ngọt, bánh sinh nhật. Đây là giải pháp bảo quản bánh sinh nhật SỐ LƯỢNG LỚN, lâu dài nhất đến 10 ngày mà bánh vẫn không bị hỏng, bề mặt không khô, vẫn xốp mịn tưởng chừng như vừa mới ra lò. Đặc biệt, thiết bị này còn có vẻ ngoài rất bánh mắt, sử dụng đèn led chiếu sáng làm nổi bât không gian trưng bày bánh, giúp các mẫu bánh xếp bên trong tủ kem sinh động, hấp dẫn hơn. 

Được biết hiện nay, Tổng kho 88 đang có chương trình xả kho với hàng loạt ưu đãi lớn, giảm cực sốc. Khi tới kho mua sản phẩm được giảm trực tiếp 500K. Nếu có nhu cầu bạn có thể đến kho tổng kho 88 để xem và mua sản phẩm. 

Tủ bánh kem WINCOOL88
Tủ bánh kem WINCOOL88

Trên đây là những chia sẻ của Tổng kho 88 về  99+ Mẫu bánh sinh nhật khủng long cute, siêu đẹp cho bé. Cảm ơn bạn đã theo dõi hết bài viết này, chúc bạn lựa chọn được chiếc bánh kem như ý.

Có thể bạn quan tâm
Đăng ký tư vấn miễn phí

Tìm hiểu 1 năm không bằng lắng nghe 1 câu tư vấn

0 đánh giá cho 99+ Mẫu bánh sinh nhật khủng long đẹp, đáng yêu, ngộ nghĩnh

Chưa có
đánh giá nào
5
0% | 0 đánh giá
4
0% | 0 đánh giá
3
0% | 0 đánh giá
2
0% | 0 đánh giá
1
0% | 0 đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hỏi đáp

Không có bình luận nào

Đánh giá 99+ Mẫu bánh sinh nhật khủng long đẹp, đáng yêu, ngộ nghĩnh
Gửi ảnh thực tế
0 ký tự (Tối thiểu 10)
Bạn cảm thấy thế nào về sản phẩm? (Chọn sao)
Tin liên quan
Xin chào!
Bạn đang tìm hiểu "bánh sinh nhật khủng long"
Nếu cần tôi sẽ gửi thêm thông tin cho bạn!
3