Skip to main content

50+ Mẫu bánh sinh nhật cho bố đẹp, ý nghĩa nhất

Sinh nhật bố là dịp bạn có thể bày tỏ tình cảm và dành tặng bố những lời chúc, món quà ý nghĩa nhất. Bài viết dưới đây sẽ gợi ý đến bạn 50+ mẫu bánh sinh nhật cho bố đẹp, độc đáo, cùng xem ngay nhé!

Mẫu bánh sinh nhật cho bố đẹp, ý nghĩa
Mẫu bánh sinh nhật cho bố đẹp, ý nghĩa

Bánh sinh nhật cho bố món quà nhỏ chứa đầy ý nghĩa

Bánh sinh nhật là chiếc bánh không thể thiếu trong dịp sinh nhật của người thân, gia đình. Bánh mang lại rất nhiều ý nghĩa về mặt tình cảm:

Thể hiện lòng hiểu thảo

Chiếc bánh sinh nhật được ví như lời cảm ơn, lòng biết ơn sâu sắc của người con đối với đấng sinh thành. Bố là người đã ở bên cạnh và chỉ dạy chúng ta từ những ngày còn thơ bé. Mai này khi lớn lên, chúng ta tổ chức tiệc sinh nhật cho bố với chiếc bánh gato mang nhiều thông điệp về tình cảm, hy vọng và sự may mắn. 

Gắn kết tình cảm gia đình

Bánh sinh nhật còn giúp gắn kết tình cảm gia đình. Sinh nhật bố là dịp quan trọng để anh, chị em tụ họp và quây quần bên nhau thổi nến. Chiếc bánh vừa gợi nhớ đến cho chúng ta hình ảnh hồi còn thơ bé, vừa như lời chúc mừng sinh nhật ý nghĩa mà cả nhà dành cho bố yêu. 

Gắn kết tình cảm gia đình
Gắn kết tình cảm gia đình

Tạo bất ngờ và thích thú

Bánh kem cho bố có thiết kế bắt mắt, hiện đại sẽ khiến bố cảm thấy vô cùng thích thú và bất ngờ khi nhận được. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể chuẩn bị thêm những món quà ý nghĩa cho bố như thiệp, quần áo, thắt lưng, đồng hồ…

50 Mẫu bánh sinh nhật cho bố đơn giản, đẹp, ý nghĩa

Tham khảo các mẫu bánh sinh nhật ý nghĩa cho bố:

Bánh sinh nhật cho bố hình gia đình

Bánh sinh nhật cho bố hình gia đình là món quà vô cùng ý nghĩa, thể hiện tình cảm của mọi người trong nhà dành cho bố. Bạn có thể dán ảnh trực tiếp lên bánh kem hoặc đặt cửa tiệm vẽ theo ảnh sẵn có. 

Bánh sinh nhật cho bố tiền đô

Bánh kem sinh nhật hình tiền đô là biểu tượng của sự thịnh vượng và tài lộc, với ý nghĩa đem lại sự may mắn và thành công. Mẫu bánh này cực kì phù hợp với những gia đình làm kinh doanh. 

Bánh sinh nhật cho bố thuốc lá 

Thuốc lá là vật phẩm quen thuộc với cánh đàn ông, đây ắt hẳn sẽ là món quà sinh nhật vô cùng thú vị cho bố của bạn. Tuy nhiên, thuốc lá rất có hại cho sức khỏe, chiếc bánh kem này còn có ý nghĩa mong bố sẽ bỏ thuốc để bảo vệ sức khỏe.

Bánh kem sinh nhật cho bố 1 tầng

Bánh kem sinh nhật 1 tầng là mẫu bánh truyền thống, thiết kế hình tròn, vuông hoặc chữ nhật. Phụ kiện trang trí sẽ được decor trực tiếp trên bề mặt bánh, vô cùng nổi bật và thu hút. 

Bánh sinh nhật cho bố 2 tầng

Bánh kem sinh nhật cho bố 2 tầng là sự kết hợp hoàn hảo của 2 chiếc bánh 1 tầng có kích thước khác nhau. Bánh gato 2 tầng có thiết kế đẹp và ấn tượng, phù hợp với những bữa tiệc sinh nhật lớn. 

Bánh sinh nhật cho bố đơn giản

Bánh sinh nhật cho bố đơn giản sẽ được các nghệ nhân vẽ và trang trí bằng kem, không sử dụng quá nhiều phụ kiện. Mẫu bánh này hoàn toàn có thể tự làm tại nhà để tặng bố đấy!

Mua bánh sinh nhật, bánh kem cho bố ở đâu ngon, chất lượng nhất?

Để đảm bảo chất lượng bánh kem tươi ngon, bạn nên đặt sẵn bánh với kiểu dáng và mẫu mã theo yêu cầu, không nên mua những loại bánh có sẵn vì đây có thể là bánh đã để lâu ngày, hương vị không được thơm ngon như ban đầu.

Gợi ý đến bạn một số địa chỉ đặt mua bánh sinh nhật cho bố đẹp, ngon, chất lượng:

  • Mesa Bakery
  • Tour Les Jour
  • Cake by Mup
  • Nguyễn Sơn
  • Fresh Garden 
  • Hải Hà Origato 
Mua bánh gato sinh nhật ba ở đâu?
Mua bánh gato sinh nhật ba ở đâu?

Cách bảo quản bánh kem sinh nhật cho bố

Bánh kem sinh nhật cho bố cần được bảo quản đúng cách để bánh luôn tươi ngon. Sau đây là 3 cách bảo quản bánh gato phổ biến:

  • Bảo quản ở nhiệt độ thường: đặt bánh trong hộp kín chuyên dụng và để ở nơi thoáng mát, tránh ánh nắng và nhiệt độ. Cách này giúp bánh để được trong 12 – 24 tiếng.
  • Bảo quản với tủ lạnh: cho bánh sinh nhật vào hộp và đặt ở ngăn mát tủ lạnh, không bảo quản bánh cùng những thực phẩm có mùi khác. Cách này giúp bánh duy trì được thêm 2-3 ngày, tuy nhiên lớp cốt bánh bên trong rất dễ bị khô cứng.
  • Bảo quản với tủ trưng bày bánh sinh nhật: đây là cách thường được các cơ sở kinh doanh áp dụng. Bánh ken sẽ duy trì được độ tươi ngon trong 5-7 ngày, lớp cốt bánh không bị khô cứng nhờ hệ thống cấp ẩm hiện đại.
Cách bảo quản bánh kem sinh nhật cho ba
Cách bảo quản bánh kem sinh nhật cho ba

Nếu bạn đang muốn khởi nghiệp và kinh doanh bánh kem, bánh gato, bánh sinh nhật, hãy đầu tư cho cửa hàng của mình mẫu tủ bánh kem chuyên dụng. Hiện tại, WINCOOL88 là thương hiệu uy tín hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp tủ trưng bày bánh, đồng hành cùng hơn 500+ khách hàng trên cả nước.

Tủ trưng bày bánh ngọt WINCOOL88
Tủ trưng bày bánh ngọt WINCOOL88

Bên cạnh giá bán phải chăng, WINCOOL88 cũng có rất nhiều chương trình ưu đãi khủng cho khách hàng:

ƯU ĐÃI MUA HÀNG
  • FREESHIP cho đơn hàng nội thành Hà Nội, TP HCM
  • Chiết khấu 50% phí ship toàn quốc
  • Tặng kèm voucher mua hàng trị giá 200K
  • Bảo hành 12 tháng, bảo trì bảo dưỡng trọn đời
  • Nhân viên tư vấn hỗ trợ 24/7

Để đặt hàng cũng như nhận tư vấn chi tiết nhất, vui lòng liên hệ với Tổng kho tủ trưng bày bánh kem WINCOOL qua Hotline 09414 37 555.

Hy vọng thông qua bài viết trên, bạn sẽ lựa chọn được mẫu bánh sinh nhật cho bố đẹp và ý nghĩa. Chia sẻ ngay nếu cảm thấy bài viết hữu ích nhé!

Có thể bạn quan tâm
Đăng ký tư vấn miễn phí

Tìm hiểu 1 năm không bằng lắng nghe 1 câu tư vấn

0 đánh giá cho 50+ Mẫu bánh sinh nhật cho bố đẹp, ý nghĩa nhất

Chưa có
đánh giá nào
5
0% | 0 đánh giá
4
0% | 0 đánh giá
3
0% | 0 đánh giá
2
0% | 0 đánh giá
1
0% | 0 đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hỏi đáp

Không có bình luận nào

Đánh giá 50+ Mẫu bánh sinh nhật cho bố đẹp, ý nghĩa nhất
Gửi ảnh thực tế
0 ký tự (Tối thiểu 10)
Bạn cảm thấy thế nào về sản phẩm? (Chọn sao)
Tin liên quan
Xin chào!
Bạn đang tìm hiểu "bánh sinh nhật cho bố"
Nếu cần tôi sẽ gửi thêm thông tin cho bạn!
3