Skip to main content

30 Mẫu bánh sinh nhật Hello Kitty đẹp, mới lạ nhất

Lấy hình tượng từ nhân vật hoạt hình nổi tiếng để làm nguồn cảm hứng sáng tạo cho thợ làm bánh kem sinh nhật, tiểu biểu như Hello Kitty. Xem thử 30 Mẫu bánh sinh nhật Hello Kitty dễ thương, đẹp nhát và bán chạy nhát trong các mẫu sinh nhật dành cho bé nhé

Bánh sinh nhật hello kitty
Bánh sinh nhật hello kitty

Bánh sinh nhật Hello Kitty mang ý nghĩa gì?

Hello Kitty hay còn gọi là Kitty White là hình tượng một con mèo cái cụt đuôi với chiếc nơ màu hồng trên đầu, nhân vật được thiết kế bởi công ty Sanrio của Nhật Bản, xuất hiện năm 1974. 

Mặc dù lấy hình tượng con mèo nhưng thực ra là để mô phỏng theo một bé gái với thông điệp ý nghĩa: 

  • Dù ngoại hình bạn thể nào bạn cũng xứng đáng được yêu mến và bạn cũng luôn đối xử tốt với mọi người để luôn được quý mến.
  • Chiếc nơ hồng trên đầu đại diện cho sự kết nối giữa các mối quan hệ luôn hòa thuận với nhau
  • Hello Kitty không có miệng vì muốn bày tỏ thông qua hành động chứ không phải là lời nói. 
Ý nghĩa
Ý nghĩa

Chính những câu chuyện trong phim và thông điệp ý nghĩa tuyệt vời nên hình ảnh nhân vật này được sử dụng và lựa chọn rất nhiều trong ngày sinh nhật. 

Đây không đơn thuần là món quà, người tặng hy vọng người nhận được sẽ luôn nhận được sự quý mến và luôn biết chia sẻ, yêu thương mọi người bằng chính hành động chân thành.

30 Mẫu bánh sinh nhật Hello Kitty đẹp, độc lạ nhất

Hình ảnh nhân vật Hello Kitty được thể hiện trên bánh kem sinh nhật sẽ còn dễ thương hơn rất nhiều khi nhìn thấy trên phim ảnh. Các mẫu bánh trang trí rất đa dạng và đẹp mắt

Bánh sinh nhật Hello Kitty màu hồng

Những chiếc bánh với tông màu hồng hường làm chủ đạo vừa mềm mại, vừa nữ tính, rất được các bé yêu thích. Mẫu bánh sinh nhật này sẽ lấy điểm nhấn là hình Hello Kitty xinh đẹp với chiếc nơ cài màu hồng trên đầu, xung quanh có thêm các họa tiết nhỏ cùng lời chúc mừng sinh nhật.

Bánh sinh nhật Hello Kitty 2 tầng

Bánh sinh nhật Hello Kitty 2 tầng với chú mèo cái được trang trí đa dạng mẫu mã đa dạng với họa tiết hoa, nơ uốn lượn từ trên xuống, giúp chiếc bánh sống động như thật.

Bánh sinh nhật Hello Kitty đẹp

Bánh sinh nhật Hello Kitty đẹp với những họa tiết đầy màu sắc được phủ kem bóng cùng kích thước đa dạng sẽ là một món quá vô cùng ý nghĩa trong ngày sinh nhật của các bé yêu.

Bánh sinh nhật Hello Kitty đơn giản

Bánh sinh nhật Hello Kitty đơn giản khắc họa hình ảnh cô mèo Hello Kitty bằng nhựa dẻo đặt lên trên lớp bánh kem ngọt ngào đầy màu sắc.

Bánh sinh nhật Hello Kitty cho bé gái

Bánh sinh nhật Hello Kitty cho bé gái thường dùng kem màu trắng, màu hồng kết hợp cùng hình tượng nhân vật Hello Kitty có chiếc nơ trên đầu được các bé gái rất yêu thích. Đây sẽ là món quà tuyệt vời mà bố mẹ dành cho nàng công chúa bé nhỏ của mình.

Bánh sinh nhật Hello Kitty 3D

Chiếc bánh sinh nhật Hello Kitty 3D được tạo hình với chú mèo đáng yêu được làm nổi với phong cách 3D. Cách trang trí này giống như thật, giúp các bé có thể thỏa ước nguyện như gặp nhân vật ngoài đời thực.

Cách bảo quản bánh sinh nhật hình Hello Kitty

Tuy vào từng không gian địa điểm mà sẽ có cách bảo quản bánh sinh nhật khác nhau. Dưới đây là 2 cách bảo quản được lựa chọn nhiều nhất

Tại các quán bánh

Cửa hàng bánh sinh nhật nào bây giờ cũng có thiết bị tủ bánh kem chuyên dụng để trưng bày bảo quản bánh. Tùy vào số lượng bánh bán mỗi ngày mà bạn có thể lựa chọn mẫu tủ bánh kem mini, tủ trưng bày bánh kem 1m2 hay 1m5. 

Muốn mua tủ bảo quản bánh kem uy tín hãy liên hệ với Tổng kho wincool 88 để nhận được mức giá ưu đãi, nhận hàng chất lượng. Các mẫu tủ kem được được nhập khẩu Đài Loan với thiết kế hiện đại cùng nhiều tính năng vượt trội.

Tủ bánh kem kính cong 1m2
Tủ bánh kem kính cong 1m2

Tại nhà

Bánh kem sinh nhật tự làm tại nhà hay mua ở quán mang về cần phải bảo quản ngay, vì nếu để ở bên ngoài, môi trường nhiệt cao sẽ làm kem tan chảy nên bắt buộc phải cho bánh vào tủ lạnh trưng bày. 

Khi cho bánh vào tủ lạnh, bạn nên cho vào hộp giấy với những chiếc bánh còn nguyên vẹn, còn chiếc bánh đã bị cắt rồi thì cho vào hộp dùng nắp đậy hoặc màng bọc thực phẩm quấn kín miệng hộp. 

Trên đây là các mẫu bánh kem sinh nhật hình Hello Kitty đẹp mắt, độc đáo nhất. Hy vọng sẽ giúp bạn lựa chọn được mẫu bánh đẹp dành tặng cho nàng công chúa bé nhỏ của mình.

Có thể bạn quan tâm
Đăng ký tư vấn miễn phí

Tìm hiểu 1 năm không bằng lắng nghe 1 câu tư vấn

0 đánh giá cho 30 Mẫu bánh sinh nhật Hello Kitty đẹp, mới lạ nhất

Chưa có
đánh giá nào
5
0% | 0 đánh giá
4
0% | 0 đánh giá
3
0% | 0 đánh giá
2
0% | 0 đánh giá
1
0% | 0 đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hỏi đáp

Không có bình luận nào

Đánh giá 30 Mẫu bánh sinh nhật Hello Kitty đẹp, mới lạ nhất
Gửi ảnh thực tế
0 ký tự (Tối thiểu 10)
Bạn cảm thấy thế nào về sản phẩm? (Chọn sao)
Tin liên quan
Xin chào!
Bạn đang tìm hiểu "bánh sinh nhật hello kitty"
Nếu cần tôi sẽ gửi thêm thông tin cho bạn!
3