Skip to main content

99 Mẫu bánh sinh nhật rút tiền đẹp, độc lạ, Hot nhất

Vào ngày kỷ niệm, sinh nhật không thể nào thiếu chiếc bánh kem. Cùng tham khảo 99 Mẫu bánh sinh nhật rút tiền đẹp, độc lạ, trào lưu đang gây hót MXH trong vài năm trở lại đây nhé. 

Mẫu bánh sinh nhật rút tiền
Mẫu bánh sinh nhật rút tiền

99 Mẫu bánh sinh nhật rút tiền đẹp, độc, Hot nhất

Mẫu bánh sinh nhật rút tiền nhận được rất nhiều người chọn và đặt mua. Thông thường, số tiền được xếp “bí ẩn” trong bánh là do người mua ứng trước với cửa tiệm. Sau đó sẽ được thợ bánh dùng băng dính dán và cuốn lại cho vào cốt bánh. Chính cách sắp xếp đầy ẩn số này đã tạo nên sự phấn khích và tò mò cho người nhận và mọi người khi tham gia bữa tiệc. 

Bánh kem rút tiền
Bánh kem rút tiền

Hãy cùng Nguyên Khôi bỏ túi ngay 99 Mẫu bánh kem rút tiền đẹp, dành tặng cho những người thân yêu dưới đây nhé. 

Bánh kem rút tiền tặng chồng

Đâu phải chỉ có chồng mới dành bất ngờ cho vợ mà người vợ cũng có thể tạo bất ngờ cho chồng. Mẫu bánh kem rút tiền tặng chồng được trang trí đẹp mắt, ẩn bên trong là 1 cuộn tiền với các mệnh giá 20k, 50k, 100k, 200k hay thậm chí 500k nếu người vợ “chơi lớn” cùng lời chúc độc đáo và ý nghĩa chắc chắn các anh chồng sẽ nhớ mãi không quên. 

Bánh kem rút tiền tặng vợ

Để tình yêu không trở nên nguội lạnh, bạn có thể đặt ngay chiếc bánh sinh nhật rút tiền để tặng người vợ yêu dấu của mình vào các dịp lễ như sinh nhật, 20/10, 8/3, kỷ niệm ngày cưới, ngày yêu nhau.

Bánh sinh nhật rút tiền tặng bố

Bố luôn là trụ cột, là người yêu thương và che chở cho chúng ta vô điều kiện trong suốt cuộc đời. Nhân dịp kỷ niệm sinh nhật bố bạn có thể tham khảo ngay những mẫu bánh kem rút tiền tặng bố dưới đây. 

Bánh sinh nhật rút tiền tặng mẹ

Tương tự như bố, mẹ là người chăm sóc, có công ơn nuôi dưỡng dạy dỗ chúng ta. Vì thế vào ngày sinh nhật mẹ hãy lựa ngay những mẫu bánh kem rút tiền độc đáo, ý nghĩa dành cho người phụ nữ quan trọng nhất này nhé. 

Bánh kem rút tiền tặng người yêu

Nếu bạn chưa biết tặng món quà gì cho người yêu vào ngày sinh nhật hoặc các ngày lễ đặc biệt thì hãy tham khảo ngay mẫu bánh kem rút tiền. Cách bày tỏ bằng món quà này tuy 1 nhưng được 1, người yêu vừa có bánh, vừa có tiền để đi shopping, chẳng ai mà lại không thích cả.

Bánh sinh nhật rút tiền giá bao nhiêu? 

Nghe tên bánh sinh nhật rút tiền là nhiều người sẽ nghĩ rất đắt đỏ đúng không nào. Tuy nhiên, trên thực tế mẫu bánh này chỉ nhỉnh hơn so với các loại bánh kem thông thường một chút, do mất thời gian chuẩn bị nhiều hơn. 

Tùy vào từng kích thước bánh bạn đặt, 1 tầng, 2 tầng mà mức giá sẽ có sự chênh lệch khác nhau, dao động trong khoảng 500k – 700k. 

Giá bánh sinh nhật rút tiền
Giá bánh sinh nhật rút tiền

Ngoài ra, giá bánh kem cũng còn tùy thuộc vào cửa tiệm và tên tuổi của thương hiệu bánh. Với các thương hiệu bánh kem như như Nguyên Sơn Bakery, Paris Gâteaux, BUD’S ICE CREAM giá có thể trên > 1 triệu đồng. 

Thêm nữa, có một số địa chỉ sẽ tính thêm phụ phí nếu như bạn muốn đặt số tiền lớn nhưng đổi thành mệnh giá nhỏ (20k, 50K) để cuộn vào bánh khi kéo lên cho dài thì giá cũng sẽ đắt hơn một chút. 

Bánh sinh nhật rút tiền mua ở đâu

Bánh sinh nhật rút tiền là mẫu bánh kem rất độc đáo, không phải cửa tiệm làm bánh nào cũng làm được. Nếu như bạn chưa đủ tin tưởng các cửa tiệm bánh nhỏ thì có thể đặt mua tại các thương hiệu lớn như Nguyễn Sơn, Paris Baguette, Tou les Jour,…Các cửa tiệm này luộn nhận làm theo yêu cầu nếu như bạn liên hệ đặt bánh trước. Với khả năng hoàn thiện ý tưởng nhanh, cốt bánh ngon cùng với quy trình bảo quản trong tủ bánh kem đảm bảo, bạn hoàn toàn có thể an tâm

Mua bánh kem rút tiền
Mua bánh kem rút tiền

Hoặc bạn có thể đặt mua bánh online trên facebook. Hiện nay, có rất nhiều cửa tiệm chạy QC mẫu bánh kem rút tiền bạn chỉ cần ibox là được tư vấn tức thì. Tuy nhiên khi mua online thì hãy tham khảo các đánh giá trước để xem khách khen hay chê cửa tiệm này. 

Bánh sinh nhật rút tiền sẽ thổi thêm một làn gió mới vào bữa tiệc, không chỉ tạo bất ngờ cho chủ nhân bữa tiệc mà những người tham dự cũng tò mò không kém nên đây sẽ là ý tưởng, món quà ý nghĩa để tạo niềm vui. Chúc bạn lựa chọn được mẫu bánh ưng ý.

Có thể bạn quan tâm
Đăng ký tư vấn miễn phí

Tìm hiểu 1 năm không bằng lắng nghe 1 câu tư vấn

0 đánh giá cho 99 Mẫu bánh sinh nhật rút tiền đẹp, độc lạ, Hot nhất

Chưa có
đánh giá nào
5
0% | 0 đánh giá
4
0% | 0 đánh giá
3
0% | 0 đánh giá
2
0% | 0 đánh giá
1
0% | 0 đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hỏi đáp

Không có bình luận nào

Đánh giá 99 Mẫu bánh sinh nhật rút tiền đẹp, độc lạ, Hot nhất
Gửi ảnh thực tế
0 ký tự (Tối thiểu 10)
Bạn cảm thấy thế nào về sản phẩm? (Chọn sao)
Tin liên quan
Xin chào!
Bạn đang tìm hiểu "bánh sinh nhật rút tiền"
Nếu cần tôi sẽ gửi thêm thông tin cho bạn!
3