Skip to main content

99+ Mẫu bánh sinh nhật màu hồng đẹp, dễ thương, ấn tượng nhất

Màu hồng là màu sắc tượng trưng cho tình yêu, sự trong sáng và hạnh phúc. Màu sắc này thường đi với phái nữ, thể hiện sự nhẹ nhàng, nữ tính và hiền thục. Bánh sinh nhật màu hồng là mẫu bánh kem có kiểu dáng bắt mắt, được trang trí với nhiều họa tiết nổi bật khác nhau, góp phần làm cho bữa tiệc sinh nhật thêm ý nghĩa. Trong bài viết dưới đây, Tổng kho 88 sẽ chia sẻ đến bạn một số mẫu bánh kem màu hồng đẹp, ấn tượng nhất, cùng xem ngay nhé!

99 Mẫu bánh sinh nhật màu hồng đẹp, ấn tượng
99 Mẫu bánh sinh nhật màu hồng đẹp, ấn tượng

Bánh sinh nhật màu hồng hình công chúa

Mẫu bánh kem hình công chúa lấy ý tưởng từ những nhân vật trong phim hoạt hình, truyện cổ tích. Mỗi nhân vật đều có nét tính cách khác nhau, đây sẽ là món quà sinh nhật vô cùng tuyệt vời cho bé gái, khiến bé cảm thấy thích thú và tràn đầy năng lượng.

Bánh sinh nhật màu hồng Hello Kitty

Hello Kitty là nhân vật hoạt hình vô cùng nổi tiếng, được nhiều bạn nhỏ trên toàn thế giới yêu thích. Màu hồng là màu sắc đại diện cho chú mèo dễ thương này. Bạn có thể gắn thêm phụ kiện trang trí như nơ, kẹp tóc,… để khiến chiếc bánh thêm phần dễ thương. 

Bánh sinh nhật màu hồng cho bé gái

Mẫu bánh sinh nhật màu hồng cho bé gái có thiết kế nhẹ nhàng, được trang trí với các họa tiết phổ biến như: hoa, công chúa, búp bê, lâu đài….Chiếc bánh không chỉ là món quà sinh nhật ý nghĩa cho bé gái, mà còn thể hiện tình yêu thương, sự quan tâm, chăm sóc của người thân, gia đình dành cho bé nhân dịp trọng đại. 

Bánh sinh nhật màu hồng vương miện

Vương miện là biểu tượng cho sự sang trọng và cao quý, thường được nữ hoàng, công chúa, những người trong hoàng tộc đội lên đầu. Mẫu bánh kem sinh nhật hình vương miện có thiết kế nhẹ nhàng, nữ tính, chắc hẳn sẽ khiến các bé vô cùng thích thú.

Bánh sinh nhật màu hồng hình hoa 

Hoa là biểu tượng của tình yêu và sắc đẹp. Mẫu bánh sinh nhật hình hoa hồng có kiểu dáng sang trọng, bắt mắt, rất phù hợp để tặng người thương trong dịp sinh nhật. Bánh như một lời chúc ý nghĩa gửi đến cô gái của bạn, chúc người ấy luôn xinh đẹp, tươi vui. 

Bánh sinh nhật màu hồng 2 tầng

Mẫu bánh sinh nhật 2 tầng là sự kết hợp của 2 chiếc bánh kem 1 tầng, có thiết kế và kiểu dáng vô cùng bắt mắt. Bánh có kích thước khá lớn, phù hợp với những bữa tiệc sinh nhật trọng đại, có nhiều người tham dự. 

Bánh sinh nhật màu hồng pastel

Hồng pastel là tông màu hồng nhạt, cực kì trendy trong thời gian gần đây. Sắc màu này thể hiện sự nhẹ nhàng và nữ tính, rất phù hợp để tặng bạn gái, người yêu, vợ nhân dịp trọng đại. 

Bánh kem sinh nhật màu hồng đơn giản

Mẫu bánh kem màu hồng đơn giản có thiết kế không quá cầu kì, không sử dụng nhiều phụ kiện trang trí, chủ yếu được vẽ thủ công bằng tay. Mẫu bánh này có mức giá khá rẻ, bạn hoàn toàn có thể tự làm tại nhà. 

Địa chỉ uy tín mua bánh kem sinh nhật màu hồng

Để đảm bảo chất lượng bánh kem sinh nhật luôn tươi ngon, chuẩn vị, bạn nên đặt mua bánh tại những thương hiệu uy tín, có nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực. Cơ sở kinh doanh cần trang bị đầy đủ tủ trưng bày bánh kem để có thể bảo quản bánh một cách tốt nhất.

Một số cửa hàng bánh sinh nhật nổi tiếng bạn có thể tham khảo:

  • TOUR Les JOUR
  • Cake By Mup
  • Nguyễn Sơn Bakery
  • Origato Bakery
  • Mesa Bakery 
Địa chỉ mua bánh kem sinh nhật màu hồng
Địa chỉ mua bánh kem sinh nhật màu hồng

Hướng dẫn cách bảo quản bánh sinh nhật màu hồng 

Bánh kem sinh nhật cần được bảo quản đúng cách để duy trì được hương vị thơm ngon. Dưới đây là một số cách bảo quản bánh sinh nhật phổ biến

  • Bảo quản bằng hộp đựng: bạn cho bánh kem vào hộp đựng chuyên dụng rồi để ở nơi khô ráo, thoáng mát, tránh xa ánh nắng và nhiệt độ. Tuy nhiên, cách làm này không phù hợp với điều kiện thời tiết nóng ẩm, bánh sẽ rất dễ bị hỏng, chảy.
  • Bảo quản bằng tủ lạnh: cho bánh vào hộp đựng và bảo quản ở ngăn mát tủ lạnh, nhiệt độ từ 5 – 8 độ C. Cách này giúp bánh để được thêm 2-3 ngày, tuy nhiên lớp cốt bánh sẽ bị khô cứng và trở nên kém thơm ngon.
  • Bảo quản bằng tủ bánh kem: đây là mẫu tủ thường được các cửa hàng kinh doanh bánh sinh nhật sử dụng. Bạn có thể đặt bánh trực tiếp vào khay đựng bên trong, bánh sẽ duy trì được độ tươi trong 5-7 ngày, lớp cốt bánh không bị khô nhờ công nghệ cấp ẩm.
Cách bảo quản bánh sinh nhật
Cách bảo quản bánh sinh nhật

Nếu bạn đang có ý định khởi nghiệp và kinh doanh bánh sinh nhật, hãy đầu tư ngay cho cửa hàng của mình mẫu tủ trưng bày bánh ngọt WINCOOL88. Tủ bánh kem WINCOOL88 sở hữu thiết kế đẹp, đa dạng về kiểu dáng, kích thước, đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng. Vì sở hữu xưởng sản xuất trực tiếp nên mức giá bán tại WINCOOL88 cũng rẻ hơn so với mặt bằng chung hiện nay.

Ngoài ra, cửa hàng cũng có rất nhiều chương trình ưu đãi khủng cho khách hàng như: miễn phí vận chuyển, tặng kèm voucher giảm giá, hỗ trợ bảo dưỡng trọn đời,.. Mọi thông tin vui lòng liên hệ Hotline 09414 37 555.

Tủ trưng bày bánh sinh nhật WINCOOL88
Tủ trưng bày bánh sinh nhật WINCOOL88

Trên đây là toàn bộ các mẫu bánh sinh nhật màu hồng đẹp, thu hút nhất. Hy vọng rằng thông qua bài viết trên, bạn sẽ lựa chọn được mẫu bánh phù hợp nhất với sở thích và nhu cầu.

Có thể bạn quan tâm
Đăng ký tư vấn miễn phí

Tìm hiểu 1 năm không bằng lắng nghe 1 câu tư vấn

0 đánh giá cho 99+ Mẫu bánh sinh nhật màu hồng đẹp, dễ thương, ấn tượng nhất

Chưa có
đánh giá nào
5
0% | 0 đánh giá
4
0% | 0 đánh giá
3
0% | 0 đánh giá
2
0% | 0 đánh giá
1
0% | 0 đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hỏi đáp

Không có bình luận nào

Đánh giá 99+ Mẫu bánh sinh nhật màu hồng đẹp, dễ thương, ấn tượng nhất
Gửi ảnh thực tế
0 ký tự (Tối thiểu 10)
Bạn cảm thấy thế nào về sản phẩm? (Chọn sao)
Tin liên quan
Xin chào!
Bạn đang tìm hiểu "bánh sinh nhật màu hồng"
Nếu cần tôi sẽ gửi thêm thông tin cho bạn!
3