Skip to main content

99+ Mẫu bánh sinh nhật vương miện công chúa đẹp, dễ thương

Bánh sinh nhật vương miện là một mẫu bánh kem (bánh gato) được các bé gái yêu thích. Nếu bạn đang muốn tìm kiếm một mẫu bánh sinh nhật hình vương miện đẹp để tặng cho nàng công chúa bé nhỏ của mình thì hãy tham khảo các mẫu dưới đây.

Bánh sinh nhật vương miện
Bánh sinh nhật vương miện

99+ Mẫu bánh sinh nhật vương miện công chúa đẹp, dễ thương

Vào một dịp đặc biệt “sinh thần” của bé, tặng cho bé yêu một chiếc bánh kem với hình vương miện mà bé yêu thích chắc chắn sẽ là món quà ý nghĩa, khiến bé vui mừng. Dưới đây kaf mẫu bánh sinh nhật hình vương miện đẹp.

Bánh sinh nhật vương miện công chúa

Đây chắc chắn là kiểu bánh chỉ dành cho bé yêu với hình ảnh vương miện công chúa giống y chang trong các bộ phim hoạt hình, khiến bé mê mẩn, ngắm nhìn hoài và cất giữ chiếc vương miện như “báu vật” trân quý. 

Bánh sinh nhật vương miện đen

Vào các cửa tiệm bánh sinh nhật, bạn sẽ thường xuyên bắt gặp mẫu bánh sinh nhật vượng miện đen này được trưng bày trong tủ kem. 

Những chiếc bánh này thường được làm bằng chocolate nên nếu bé là fan của chocolate chắc chắn sẽ thích mê kiểu dáng và hương vị của chiếc bánh này.

Bánh sinh nhật vương miệng ngọc trai

Đây là mẫu bánh không bao giờ lỗi thời ở bất cứ thời điểm nào. Hầu như trong các tiệm bánh đều sẽ có ít nhất 1 chiếc bánh sinh nhật vương miện ngọc trai. 

Hình ảnh này giống như các nàng hậu khi chiến thắng tại cuộc thi sắc đẹp. Với sắc màu nổi bật, cùng cách bày trí tinh tế khiến chiếc bánh tỏa sáng vô cùng.

Bánh sinh nhật hình vương miện đẹp

Tùy vào sở thích mà bạn đưa ra yêu cầu về kích cỡ bánh và hương vị mà chủ tiệm sẽ trang trí, phối màu kem khác nhau, giúp bánh sinh nhật hình vượng miện đa màu sắc, đẹp mắt vô cùng. 

Bánh sinh nhật vương miện nhỏ

Size bánh nhỏ xíu, nhìn dễ thương vô cùng. Bánh chỉ được phủ một lớp kem tươi duy nhất 1 màu, cùng phụ kiện vương miện và dòng chữ CMSN vẽ bằng kem, vừa đơn giản, vừa nhỏ xinh.

Bánh sinh nhật vương miện 2 tầng

Đây là mẫu bánh hay dùng cho các bữa tiệc sinh nhật tổ chức lớn mời đông bạn bè, người thân đến sự. Thường sẽ là hình vương miện đặt ở bên trên cùng, bên dưới phối thêm các quả cầu vàng, đôi cánh thiên nga, bông hoa cùng dòng chữ happy birth day. 

Bánh sinh nhật vương miện màu hồng

Nhắc tới màu hồng là người ta nghĩ ngay đến sự mộng mơ, hồn nhiên. Do đó, mẫu bánh này thường được tặng cho các bé gái 1 – 3 tuổi, vẫn đang trong giai đoạn vô tư vô ưu. Mẫu bánh này có rất nhiều kiểu tạo hình tùy thuộc vào sự sáng tạo và tay nghề của thợ làm bánh. 

Mẹo bảo quản bánh sinh nhật hình vương miện ngon, lâu nhất

Không khó để bảo quản chiếc bánh kem sinh nhật vương miện nhỏ, tuy nhiên với những bánh size lớn hay nhiều tầng thì sẽ tốn diện tích để hơn đấy. Do đó, tìm kiếm dụng cụ để bảo quản cũng là một vấn đề khiến bạn đau đầu. Nếu bạn đang gặp trở ngại trong vấn đề bảo quản bánh, có thể tham khảo mẹo bảo quản phổ biến dưới đây: 

Dùng tủ trưng bày tại quán

Tủ trưng bày bánh kem Wincool88 thực hiện vai trò bảo quản bánh kem rất tốt. Với nhiệt độ lý tưởng để bảo quản, cùng với hệ thống phun sương cấp ẩm, giúp bánh không bị khô, không tan chảy kem. Đặc biệt, có thể lưu trữ bảo quản đến 10 ngày.

Hiện nay, Tổng kho tủ bánh kem wincool 88 đang có chương trình mua tại kho – không lo về giá. Khi đến trực tiếp kho hàng, bạn sẽ nhận được quà tặng ưu đãi lên đến hơn 1 triệu đồng. Quá tuyệt vời phải không nào.

WINCOOL88
WINCOOL88

Dùng tủ lạnh bảo quản tại nhà

Hầu hết gia đình nào hiện nay cũng sẽ có tủ lạnh nên bạn có thể dùng nó để bảo quản bánh kem tạm thời. Tủ lạnh sẽ không giống như tủ bánh kem, nó không có chế độ phun sương cấp ẩm nên bạn không thể cho trực tiếp chiếc bánh vào. 

Bánh kem để tủ lạnh
Bánh kem để tủ lạnh

Thay vào đó, bạn sẽ cho vào một hộp giấy bọc kín lại rồi mới cất vào tủ. Như vậy, bánh kem mới không bị khô và cách bảo quản này chỉ tối đa 2 – 3 ngày. 

Tặng bánh sinh nhật hình vương miện cho bé là cách bày tỏ tình yêu thương của cha mẹ dành cho bé yêu. Vậy nên, hãy tham khảo và lựa chọn 1 trong số mẫu bánh trên để tặng cho bé nhé.

Có thể bạn quan tâm
Đăng ký tư vấn miễn phí

Tìm hiểu 1 năm không bằng lắng nghe 1 câu tư vấn

0 đánh giá cho 99+ Mẫu bánh sinh nhật vương miện công chúa đẹp, dễ thương

Chưa có
đánh giá nào
5
0% | 0 đánh giá
4
0% | 0 đánh giá
3
0% | 0 đánh giá
2
0% | 0 đánh giá
1
0% | 0 đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hỏi đáp

Không có bình luận nào

Đánh giá 99+ Mẫu bánh sinh nhật vương miện công chúa đẹp, dễ thương
Gửi ảnh thực tế
0 ký tự (Tối thiểu 10)
Bạn cảm thấy thế nào về sản phẩm? (Chọn sao)
Tin liên quan
Xin chào!
Bạn đang tìm hiểu "bánh sinh nhật vương miện"
Nếu cần tôi sẽ gửi thêm thông tin cho bạn!
3