Skip to main content

50+ Mẫu bánh sinh nhật công chúa đẹp, dễ thương cho bé gái

Nếu bạn đang tìm mẫu bánh sinh nhật đẹp, dễ thương, phù hợp với bé gái thì bánh sinh nhật công chúa là sự lựa chọn phù hợp nhất. Bánh được trang trí dựa trên ý tưởng về các nàng công chúa lộng lẫy trong những bộ phim hoạt hình nổi tiếng, đem đến cho các bé cảm giác như đang sống trong một câu chuyện cổ tích ngoài đời thật. 

50+ Mẫu bánh sinh nhật công chúa đẹp, dễ thương
50+ Mẫu bánh sinh nhật công chúa đẹp, dễ thương

Bánh sinh nhật công chúa màu hồng

Màu hồng là màu sắc đại diện cho phái đẹp, được rất nhiều bé gái yêu thích. Bánh công chúa màu hồng có vẻ ngoài ngọt ngào, tinh khôi, vừa khiến các bé thích thú, vừa thể hiện được tình cảm của người thân, gia đình dành cho bé nhân dịp sinh nhật. 

Bánh sinh nhật công chúa màu xanh

Màu xanh mang lại cảm giác tươi mới, thanh tĩnh và bình yên. Chiếc bánh sinh nhật công chúa màu xanh không chỉ có vẻ ngoài lộng lẫy, mà còn mang đến thông điệp mà bố mẹ gửi gắm, mong bé gái có cuộc đời thật an nhiên, không phải lo nghĩ nhiều. 

Bánh sinh nhật công chúa Barbie

Barbie là loại búp bê thời trang vô cùng nổi tiếng trên thế giới, gắn liền với tuổi thơ của nhiều đứa trẻ. Bánh sinh nhật công chúa Barbie được thiết kế với rất nhiều tông màu nổi bật khác nhau, sau khi ăn các bé có thể giữ lại búp bê Barbie để chơi.

Bánh sinh nhật hình công chúa Elsa

Công chúa Elsa là nàng công chúa băng giá, nổi tiếng trong bộ phim hoạt hình của Disney. Màu sắc đặc trưng của Elsa là màu xanh nước biển nên những chiếc bánh công chúa Elsa cũng có màu sắc tương tự. Mẫu bánh này chắc hẳn sẽ khiến các “fan nhí” của cô nàng vô cùng thích thú. 

Bánh kem sinh nhật công chúa cho bé gái

Bánh sinh nhật công chúa cho bé gái có thiết kế vô cùng độc đáo, sáng tạo, các chi tiết đều được vẽ và cách điệu tỉ mỉ, tạo nên một bức tranh đẹp mắt, đầy ấn tượng. Mẫu bánh này sẽ là món quà vô cùng ý nghĩa cho bé nhân dịp sinh nhật trọng đại. 

Bánh sinh nhật công chúa 1 tầng

Bánh kem công chúa 1 tầng là mẫu bánh sinh nhật truyền thống, các phụ kiện trang trí sẽ được gắn trực tiếp trên bề mặt bánh. Mẫu bánh này phù hợp với những bữa tiệc sinh nhật nhỏ, không có quá đông thành viên.

Bánh kem sinh nhật công chúa 2 tầng

Bánh sinh nhật công chúa 2 tầng có kích thước lớn, là sự kết hợp của 2 chiếc bánh một tầng với nhau. Mẫu bánh này có thiết kế đẹp và ấn tượng, phù hợp với những bữa tiệc sinh nhật lớn sang trọng. 

Bánh sinh nhật công chúa đơn giản

Bánh sinh nhật công chúa đơn giản được trang trí chủ yếu bằng những nét vẽ tinh tế của người nghệ nhân làm bánh, không sử dụng quá nhiều sticker hay phụ kiện. Mẫu bánh này các bậc phụ huynh có thể tự làm tại nhà, góp phần làm cho bữa tiệc sinh nhật của bé thêm ý nghĩa. 

TIPs chọn mua bánh sinh nhật công chúa đẹp, giá rẻ

Một số kinh nghiệm chọn mua bánh sinh nhật: 

Chọn cơ sở bán 

Đầu tiên, bạn nên chọn mua bánh kem sinh nhật tại những cơ sở uy tín, có xưởng và thiết bị làm bánh chuyên nghiệp. Hầu hết những tiệm bánh kem hiện nay đều sử dụng tủ trưng bày bánh kem để bảo quản bánh, ngăn ngừa vi khuẩn, nấm mốc xâm nhập và giúp bánh không bị khô cứng. 

Chọn kích cỡ và kiểu dáng

Tiếp theo, tùy thuộc vào quy mô và số lượng người tham dự bữa tiệc sinh nhật mà bạn có thể chọn kích thước và kiểu dáng bánh sao cho phù hợp nhất.

Kích thước bánh kem 1 tầng: 

  • Tiệc sinh nhật 3-4 người: bánh kem 12cm, 14cm
  • Tiệc sinh nhật 5-6 người: bánh kem 16, 18 cm
  • Tiệc sinh nhật 8 người trở lên: bánh kem 20cm, 23cm
Chọn kích thước bánh sinh nhật
Chọn kích thước bánh sinh nhật

Kích thước bánh kem 2 tầng:

Bánh kem 2 tầng là sự kết hợp của 2 chiếc bánh một tầng (tầng dưới lớn hơn tầng trên). Mẫu bánh này phù hợp với những bữa tiệc sinh nhật quy mô lớn, trang trọng và hiện đại. Đường kính bánh có kích thước dao động từ 16 – 24cm. 

Chọn  màu sắc

Đối với bánh sinh nhật công chúa, bạn nên lựa chọn những tông màu sáng, rực rỡ như: đỏ, hồng, cam, xanh,… Những tông màu này sẽ khiến bé cảm thấy thích thú hơn, góp phần làm bữa tiệc sinh nhật thêm ý nghĩa. 

Chọn màu sắc bánh sinh nhật công chúa
Chọn màu sắc bánh sinh nhật công chúa

Giá 250 – 500k

Bánh kem sinh nhật hình công chúa có giá bán dao động từ 250 – 500k tùy thuộc vào kích thước và kiểu dáng bánh. Những mẫu bánh được trang trí cầu kì, tỉ mỉ sẽ có giá bán cao hơn, người dùng cần tham khảo giá bán trên thị trường trước khi chọn mua 

Mua bánh kem công chúa ở đâu ngon, độc đáo, giá rẻ?

Dưới đây là một số tiệm bánh kem uy tín, giá tốt, cam kết về chất lượng và nguyên liệu đầu vào:

  • Tour Les Jour
  • Cake by Mup
  • Fresh Garden
  • Lili Cake
  • Nguyễn Sơn
  • Hải Hà Origato
  • Bánh kem 360
Mua bánh sinh nhật công chúa ở đâu ngon
Mua bánh sinh nhật công chúa ở đâu ngon

Các cơ sở kinh doanh bánh ngọt trên đều là những thương hiệu uy tín hàng đầu, có xưởng sản xuất bánh kem và tủ trưng bày chuyên dụng để bảo quản, không lo bánh bị chảy, nấm mốc hay khô cứng.

Hiện tại, WINCOOL88 là thương hiệu uy tín số 1 trên thị trường, chuyên sản xuất và phân phối tủ bánh kem các loại, nhận được rất nhiều đánh giá tích cực từ người dùng trên cả nước. Các bạn có thể dễ dàng bắt gặp mẫu tủ bánh WINCOOL88 tại những tiệm bánh kem, bánh sinh nhật uy tín trên thị trường.

Tủ trưng bày bánh sinh nhật WINCOOL88: giá rẻ, bền bỉ, hiện đại
Tủ trưng bày bánh sinh nhật WINCOOL88: giá rẻ, bền bỉ, hiện đại

Bên cạnh giá bán phải chăng, WINCOOL88 cũng có rất nhiều chương trình ưu đãi khủng cho khách hàng:

ƯU ĐÃI MUA HÀNG
  • Tặng kèm phiếu mua hàng trị giá 200k
  • Miễn phí ship trong bánh kính 20km
  • Hỗ trợ 50% phí giao hàng toàn quốc 
  • Bảo hành 12 tháng, bảo dưỡng trọn đời 
  • Nhân viên tư vấn hỗ trợ 24/7

Hy vọng thông qua bài viết trên, bạn sẽ lựa chọn được mẫu bánh sinh nhật công chúa phù hợp nhất với nhu cầu. Nếu bạn cần tư vấn và hỗ trợ thêm, vui lòng liên hệ với Tổng kho tủ trưng bày bánh ngọt WINCOOl qua Holtine 09414 37 555.

Có thể bạn quan tâm
Đăng ký tư vấn miễn phí

Tìm hiểu 1 năm không bằng lắng nghe 1 câu tư vấn

0 đánh giá cho 50+ Mẫu bánh sinh nhật công chúa đẹp, dễ thương cho bé gái

Chưa có
đánh giá nào
5
0% | 0 đánh giá
4
0% | 0 đánh giá
3
0% | 0 đánh giá
2
0% | 0 đánh giá
1
0% | 0 đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hỏi đáp

Không có bình luận nào

Đánh giá 50+ Mẫu bánh sinh nhật công chúa đẹp, dễ thương cho bé gái
Gửi ảnh thực tế
0 ký tự (Tối thiểu 10)
Bạn cảm thấy thế nào về sản phẩm? (Chọn sao)
Tin liên quan
Xin chào!
Bạn đang tìm hiểu "bánh sinh nhật công chúa"
Nếu cần tôi sẽ gửi thêm thông tin cho bạn!
3