Skip to main content

30 Mẫu bánh sinh nhật người nhện đẹp, cực ngầu.

Bánh sinh nhật người nhện luôn được các bé trai yêu thích nên đây sẽ là món quà mà bé đang ước muốn được tặng vào dịp sinh nhật. Hãy cùng Tổng kho tủ bánh kem tham khảo qua 30 mẫu bánh sinh nhật hình người nhện cực ngầy ngay nhé. 

Bánh sinh nhật người nhện
Bánh sinh nhật người nhện

30 Mẫu bánh sinh nhật người nhện đẹp, cực ngầu.

Người nhện là một nhân vật hoạt hình mà các bé trai rất yêu thích. Vậy nên tạo hình bánh kem người nhện làm món quà trong ngày sinh nhật tặng cho bé trai chắc chắn bé sẽ vui mừng và phấn khích.

Bánh sinh nhật người nhện 2 tầng

Mẫu bánh này được làm 2 tầng với người nhện làm chủ thể chính được đặt ở vị trí cao, trung tâm nhất. Với các trang trí kỳ công, phối màu sắc và họa tiết bắt mắt, tạo cảm giác cho bé như đang phiêu lưu trong thế giới phim hoạt hình.

Bánh sinh nhật người nhện đẹp

Chiếc bánh sinh nhật người nhện đẹp sẽ không thể nào thiếu trong bữa tiệc mừng sinh nhật của các bé trai. Bánh được trang trí với các họa tiết tòa nhà cao tầng, lưới nhện và lời chúc mừng sinh nhật ý nghĩa kèm cùng pháo đốt và nến tuổi.

Bánh sinh nhật người nhện 3D

Bánh sinh nhật người nhện 3D được mô phỏng giống thật như đúc, thu hút mọi ánh nhìn, khiến bữa tiệc thêm phần sôi động và đặc biệt hơn nhiều.

Bánh sinh nhật spider man

Spider man là nhân vật chính trong bộ phim hoạt hình người nhện, chuyên làm việc tốt, đấu tranh với các thế lực xấu, để bảo vệ hòa bình. Do đó, chiếc bánh sinh nhật spider man sẽ thay lời chúc ý nghĩa mà cha mẹ muốn gửi tới cậu con trai bé nhỏ của mình. Hy vọng con sau này lớn lên cũng luôn làm việc tốt, giúp cộng đồng xã hội.

Cách chọn mua bánh sinh nhật người nhện đẹp, giá rẻ

Bánh sinh nhật người nhện có thể thiết kế theo yêu cầu hoặc làm sẵn trưng bày bên trong tủ bánh kem để khách hàng có thể tham khảo. Tuy nhiên, muốn mua được chiếc bánh vừa đẹp, vừa rẻ thì bạn cần chú ý các mẹo sau

Cách chọn bánh
Cách chọn bánh

Chọn cơ sở bán

Hiện nay, các cửa tiệm bánh sinh nhật mọc lên như nấm. Tuy nhiên, không phải địa chỉ nào cũng có tay nghề cao, làm bánh đẹp và ngon, đầy đủ các trang bị bảo quản bánh kem. Vậy nên khi mua bánh, bạn hãy tham khảo đọc kỹ các fecdback đánh giá của khách đã từng mua đồng thời chọn các cửa tiệm có lượt bán chạy, bánh tươi mỗi ngày. 

Chọn kích cỡ, kiểu dáng và màu sắc

Gọi là bánh sinh nhật người nhện nhưng không phải mẫu nào cũng giống nhau. Bạn có thể lựa chọn kích cỡ, kiểu dáng và màu sắc cho bánh để phù hợp với số lượng người dự tiệc và sở thích của bé. 

Màu sắc
Màu sắc

Giá tiền phù hợp

Khi mua bánh hãy đưa ra một mức chi phí cố định trong khoảng chi tiêu bạn có thể đáp ứng. 

Mức giá bánh sinh nhật sẽ dao động từ 200k trở lên, tùy vào từng yêu cầu đặt của người mua, bên bán cũng đều đáp ứng được. 

Cách bảo quản bánh kem hình người nhện

Có 2 cách bảo quản bánh kem hình người nhện hiệu quả nhất mà nhiều người đã trải nghiệm và thấy hiệu quả. 

Dùng tủ bánh kem: Cách này chỉ phù hợp với các cửa tiệm bán bánh kem, bánh sinh nhật, bánh ngọt. Sản phẩm này thiết kế chuyên dụng cho mục đích bảo quản bánh kem sinh nhật, với chế độ thông minh cấp ẩm, nhiệt độ chính xác và đèn chiếu sáng nổi bật.

Tủ trưng bày bánh kem WINCOOL88
Tủ trưng bày bánh kem WINCOOL88

Dùng tủ lạnh: Cách này áp dụng khi mua bánh mang về hoặc tự tay làm bánh sinh nhật người nhện nhưng chưa đến giờ tổ chức. Có thể bảo quản bánh trong tủ lạnh để được 1 ngày. 

Hy vọng với những mẫu bánh sinh nhật người nhện trên đây và cách bảo quản sẽ giúp bạn lựa chọn được mẫu bánh ưng ý.

Có thể bạn quan tâm
Đăng ký tư vấn miễn phí

Tìm hiểu 1 năm không bằng lắng nghe 1 câu tư vấn

0 đánh giá cho 30 Mẫu bánh sinh nhật người nhện đẹp, cực ngầu.

Chưa có
đánh giá nào
5
0% | 0 đánh giá
4
0% | 0 đánh giá
3
0% | 0 đánh giá
2
0% | 0 đánh giá
1
0% | 0 đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hỏi đáp

Không có bình luận nào

Đánh giá 30 Mẫu bánh sinh nhật người nhện đẹp, cực ngầu.
Gửi ảnh thực tế
0 ký tự (Tối thiểu 10)
Bạn cảm thấy thế nào về sản phẩm? (Chọn sao)
Tin liên quan
Xin chào!
Bạn đang tìm hiểu "bánh sinh nhật người nhện"
Nếu cần tôi sẽ gửi thêm thông tin cho bạn!
3