Skip to main content

99 Mẫu bánh sinh nhật con hổ đẹp, dễ thương nhất

Bánh sinh nhật con hổ có rất nhiều phiên bản đẹp, độc lạ với đủ màu sắc, size bánh…nhìn thôi là đã mê tít rồi. Hãy cùng Tổng kho 88 chiêm ngưỡng ngay 99 mẫu bánh sinh nhật con hổ đẹp, được nhiều người săn đón chọn mua nhiều nhất.

Bánh sinh nhật con hổ
Bánh sinh nhật con hổ

99 Mẫu bánh sinh nhật con hổ đẹp, dễ thương nhất

Bánh sinh nhật con hổ không chỉ có 1 vài mẫu mà còn có hàng trăm những ý tưởng trang trí khác nhau. Nhìn mẫu bánh này bạn cũng thấy cưng xỉu bởi rất dễ thương và sống động. Có thể lựa chọn mẫu 2D, 3D, 1 tầng, 2 tầng…dành cho cả bé trái, bé gái hay bữa tiệc mừng thôi nôi. 

Bánh sinh nhật con hổ đẹp

Mẫu bánh sinh nhật con hổ đẹp được biến tấu với nhiều mảng màu sắc vui tươi, dễ thương. Đây sẽ là một món quà bất ngờ dành tặng cho những người tuổi Dần.

Bánh sinh nhật con cọp dễ thương

Bánh sinh nhật con cọp dễ thương với tạo hình trang trí ngộ nghĩnh, tinh nghịch chủ cọp nhỏ xinh xắn với nụ cười hiền khô, mắt nháy, tay cầm bóng…sẽ làm bạn mê tít thò lò.

Bánh sinh nhật con hổ 3D

Không chỉ tạo hình bánh kem con hổ 2D, bạn có thể mẫu bánh kem con cọp 3D ấn tượng với tạo hình rất công phu, nhưng vẫn dễ thương vô cùng.

Bánh sinh nhật con hổ 2 tầng

Bánh kem con hổ 2 tầng là mẫu bánh khá lớn thường được tổ chức cho bữa tiệc đông người tham dự, trên > 15 người. Hình con con hổ trên bánh được thiết kế linh hoạt, có thể ngồi hoặc nằm. Bên dưới là rừng xanh, các loài động vật khác như hưu cao cổ, khỉ, voi…kèm thông điệp CMSN và tên chủ nhân bữa tiệc.

Bánh sinh nhật con hổ cho bé trai

Mẫu bánh sinh nhật con hổ cho bé trai thương được tạo hình uy quyền, dũng mạnh, gắn thêm các phụ  kiện như siêu nhân, ô tô để tăng thêm sự thích thú cho trẻ.

Bánh sinh nhật con hổ cho bé gái

Chiếc bánh sinh nhật con hổ cho bé gái thường được trang trí với màu hồng trang nhã, siêu cute. Chú hổ được vẽ cực đáng yêu với nơ, cồng vồng, hoa lá…đúng chuẩn các bé yêu thích.

Bánh kem con hổ thôi nôi

Đặt bánh kem sinh nhật con hổ vào ngày thôi nôi cho bé tuổi Dần chắc chắn sẽ là món quà đặc biệt ý nghĩa, thay cho lời chúc mong bé luôn khỏe mạnh, bình an.

Mua bánh kem sinh nhật con hổ ở đâu?

Việc đặt mua bánh kem sinh nhật hình con hổ ở đâu chắc hẳn là thắc mắc của rất nhiều người khi có ý tưởng đặt mua mẫu bánh con giáp đặc biệt này. 

Bởi khi chọn được mua cửa tiệm uy tín, tay nghề làm bánh giỏi, khéo léo, bạn sẽ nhận được thành phẩm bánh chất lượng, ngon cả về hình dáng lẫn hương vị bên trong. 

Một gợi ý đầu tiên giúp bạn kiếm được cửa hàng bánh uy tín đó là tham khảo trực tiếp reviewer trên các nền tảng tiktok, Fb, ITG…Thường thì các reviewer họ sẽ đánh giá và chấm điểm khác quan, dựa trên tạo hình, cốt bánh, vị kem.

Bánh kem con hổ
Bánh kem con hổ

Bên cạnh xem các review, bạn cũng có thể trực tiếp vào các trang page của thương hiệu, cửa tiệm để trực tiếp đánh giá nhìn nhận dựa trên quan điểm cá nhân của mình. 

Một số thương hiệu bánh kem nổi tiếng bạn có thể tham khảo như:

  • Tiệm bánh Paris Gateaux
  • Tiệm bánh sinh nhật Như Ý Bakery
  • Tiệm bánh Chez Moi
  • Tiệm bánh Thu Hương Bakery

Cách bảo quản bánh kem hình con hổ nguyên vẹn chất lượng

Bảo quản tại cửa hàng

Cách bảo quản hữu dụng và tốt nhất cho mỗi cửa tiệm đó là cho bánh vào tủ trưng bày bánh kem chuyên dụng. Sản phẩm này thiết kế hiện đại với khả năng tạo ánh sáng nổi bật, chế độ phun sương cấp ẩm tự động, sấy mặt kính khô – hoàn toàn không đọng sương…tạo môi trường bảo quản bánh lý tưởng, giúp lưu trữ lâu ngày mà vẫn không bị khô bề mặt bánh. 

Hiện nay, các dòng tủ bánh kem có đủ size và form dáng khác nhau. Bạn có thể lựa chọn tủ bánh kem mini loại vuông hoặc cong, thậm chí loại 2 hoặc 3 cánh…tùy vào không gian và nhu cầu sử dụng. 

Tủ bánh kem WINCOOL88
Tủ bánh kem WINCOOL88

Bảo quản tại nhà

Phương pháp bảo quản bánh kem tại nhà lý tưởng nhất đó là cho vào tủ lạnh. Ngăn mát của tủ lạnh có thể bảo quản bánh tạm thời trong 1- 2 ngày. 

Tuy nhiên, khi cất bánh trong tủ lạnh bạn cần đảm bảo 2 tiêu chí sau:

Để bánh trong hộp giấy hoặc chia nhỏ vào hộp kín, có nắp đậy để bánh không bị khô. 

Gỡ bớt khay trong tủ lạnh để tạo độ thoáng trong không gian lưu trữ bánh. 

Bánh kem hình con hổ vừa đẹp, thẩm mỹ nghệ thuật cao lại đồng thời hàm chứa ý nghĩa thông điệp tốt lành. Vậy nên hãy lưu lại các mẫu bánh sinh nhật con hổ bên trên đây để có dịp còn sử dụng được ngay nhé.

Có thể bạn quan tâm
Đăng ký tư vấn miễn phí

Tìm hiểu 1 năm không bằng lắng nghe 1 câu tư vấn

0 đánh giá cho 99 Mẫu bánh sinh nhật con hổ đẹp, dễ thương nhất

Chưa có
đánh giá nào
5
0% | 0 đánh giá
4
0% | 0 đánh giá
3
0% | 0 đánh giá
2
0% | 0 đánh giá
1
0% | 0 đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hỏi đáp

Không có bình luận nào

Đánh giá 99 Mẫu bánh sinh nhật con hổ đẹp, dễ thương nhất
Gửi ảnh thực tế
0 ký tự (Tối thiểu 10)
Bạn cảm thấy thế nào về sản phẩm? (Chọn sao)
Tin liên quan
Xin chào!
Bạn đang tìm hiểu "bánh sinh nhật con hổ"
Nếu cần tôi sẽ gửi thêm thông tin cho bạn!
3