Skip to main content

99 Mẫu bánh sinh nhật socola đẹp, nhiều mẫu lựa chọn

Vào dịp đặc biệt sinh nhật không thể bỏ qua công đoạn chọn bánh kem. Ngoài những mẫu bánh kem phổ biến, Tổng Kho tủ bánh kem 88 muốn gợi ý đến bạn mẫu bánh sinh nhật socola đại diện cho tình cảm, chất chứa yêu thương, giúp bữa tiệc thêm phần ý nghĩa.

bánh sinh nhật socola
Bánh sinh nhật socola

Ý nghĩa món quà bánh sinh nhật socola

Trong ngày sinh nhật sự xuất hiện của bánh kem socola mang tới những niềm vui bất ngờ, thể hiện tình cảm thương yêu dành cho chủ nhân bữa tiệc. Ngoài ra, bánh sinh nhật socola còn đại diện cho những lời chúc tốt đẹp, may mắn và hạnh phúc.

Ý nghĩa
Ý nghĩa

Chiếc bánh sinh nhật socola được trang trí xinh đẹp, ngon mắt, tạo cảm giác cho không khí ngọt ngào, vui vẻ. Đặc biệt, hương vị của bánh kem socola cũng rất khác biệt so với các vị truyền thống như dâu, vani, cam,…Khi thưởng thức, bạn sẽ cảm nhận chút vị đắng nhưng đằng sau cái đắng lại thấy được cả vị ngọt. Ẩn chứa hàm ý, tái hiện bức tranh hiện thực đời sống. Có những lúc buồn, lúc vui, lúc đắng, lúc ngọt…thật khó để phủ nhận ý nghĩa to lớn của bánh kem socola

99 Mẫu bánh sinh nhật socola đẹp, nhiều mẫu

Mẫu bánh sinh nhật socola đơn giản

Mẫu bánh sinh nhật socola đơn giản thường được thiết kế kiểu hình tròn, trang trí thêm các họa tiết bông hoa hoặc quấn nơ.

Bánh sinh nhật socola Hàn Quốc

Style trang trí tối giản theo kiểu Hàn Quốc đang được ưa chuộng. Bánh chỉ được phủ một màu socola bên trên là dòng chữ CMSN hoặc hình họa tiết đơn giản vẽ bằng kem tươi. 

Bánh sinh nhật socola Nhật

Mẫu bánh sinh nhật socola Nhật tuy ít gặp nhưng mỗi lần xuất hiện lại thu hút vô cùng bởi tạo hình rất sang chảnh.

Bánh sinh nhật oreo socola đẹp

Oreo là loại bánh được rất nhiều người sủng ái nên bạn nghĩ sao khi có sự xuất hiện của một loạt bánh oreo trên bề mặt bánh kem sinh nhật. Oreo được thêm vào bánh phủ socola sẽ tạo hình ảnh rất bắt mắt

Bánh kem socola 2 tầng

Mẫu bánh kem socola 2 tầng cũng được x2 lần, khiến ai được tặng không khỏi xúc động. Chiếc bánh kem 2 tầng này sẽ phù hợp với những bữa tiệc đông người, quy mô tổ chức lớn

Bánh sinh nhật phủ socola vuông

Mặc dù mẫu bánh sinh nhật phủ socola không phổ biến mấy những tạo hình này vẫn được nhiều người yêu thích. Bởi hình vuông hàm ý cho tính ổn định, bất di bất dich, sự điềm tĩnh và đáng tin.

Bánh sinh nhật socola cho bé trai

Bánh sinh nhật socola cho bé trai thường được thiết kế rất đơn giản, một màu tô thêm họa tiết hoặc phụ kiện bằng ô tô, siêu nhân..Khi chọn mẫu bánh này bạn nên cân nhắc và nghiên cứu kỹ sở thích của bé nhé.

Bánh kem socola chảy

Socola chảy là rất dễ ăn nên ai cũng thích. Nếu dùng cho các dịp đông người thì chỉ trong tích tắc là hết veo. Lựa chọn mẫu bánh kem socola chảy bạn nên chọn size lớn tránh đang ăn mà hết giữa chừng.

Bánh sinh nhật socola dâu tây

Nhắc tới dâu tây là người ta nghĩ ngay đến sự ngọt ngào, căng mọng. Đo đó, mẫu bánh này thường được tặng cho các bé gái hoặc bạn nữ đang độ tuổi trưởng thành đầu óc và tâm trí vẫn còn hôn nhiên, lúc nào cũng bay bổng.

Bánh kem socola trái tim

Thay vì tặng hình tròn phổ biến, chọn bánh kem socola trái tim để biểu tượng tình yêu, lòng cảm mếm. Mẫu bánh này rất thích hợp cho các cặp đôi đang yêu nhau hoặc tặng cho crush.

Mua bánh kem socola ở đâu ngon, giá phù hợp

Bánh kem socola giờ đây đã quá thịnh hành cửa hàng nào cũng bày ít nhất 3 – 5 mẫu. Chính vì vậy bạn có thể tìm mua ở bất cứ đâu với mọi mức giá mà không cần đặt trước. 

Nếu muốn vị bánh theo yêu cầu, cốt cam, dâu, socola chảy thì bạn nên liên hệ với bên bán để đặt trước. 

Mua bánh kem socola
Mua bánh kem socola

Một số cửa tiệm bánh kem nổi tiếng bạn có thể tham khảo: Tokyo Gateaux, Bin cake,  Love Cake, Thu Hường…

Mẹo bảo quản bánh sinh nhật socola lâu nhất

Không khó để bảo quản bánh sinh nhất socola bạn có thể áp dụng theo 2 cách sau: 

Tại nhà dùng tủ lạnh

Nếu bảo quản bánh kem tại nhà bạn có thể sử dụng ngay tủ lạnh. Tuy nhiên, khi bảo quản trong tủ lạnh bạn cần phải cất trữ trong hộp giấy hoặc hộp kín để phủ kín bánh, tránh để mặt bánh bị khô. 

Tiệm bánh dùng tủ trưng bày bánh chuyên dụng

Tủ trưng bày bánh kem tại Tổng Kho 88 đáp ứng tốt nhu cầu này. Thiết bị được chế tạo với công dụng chính bảo quản bánh kem, bánh ngọt nên việc lưu trữ rất dễ dàng. Bạn có thể cho trực tiếp bánh vào tủ mà không cần phải dùng hộp giấy. 

Tủ bánh kem WINCOOL88
Tủ bánh kem WINCOOL88

Tặng bánh sinh nhật socola là cách bày tỏ tình cảm cực kỳ hữu ích và cũng có nhiều ý trưởng, tạo hình trang trí độc lạ nên bạn có thể tham khảo thử xem

Có thể bạn quan tâm
Đăng ký tư vấn miễn phí

Tìm hiểu 1 năm không bằng lắng nghe 1 câu tư vấn

0 đánh giá cho 99 Mẫu bánh sinh nhật socola đẹp, nhiều mẫu lựa chọn

Chưa có
đánh giá nào
5
0% | 0 đánh giá
4
0% | 0 đánh giá
3
0% | 0 đánh giá
2
0% | 0 đánh giá
1
0% | 0 đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hỏi đáp

Không có bình luận nào

Đánh giá 99 Mẫu bánh sinh nhật socola đẹp, nhiều mẫu lựa chọn
Gửi ảnh thực tế
0 ký tự (Tối thiểu 10)
Bạn cảm thấy thế nào về sản phẩm? (Chọn sao)
Tin liên quan
Xin chào!
Bạn đang tìm hiểu "bánh sinh nhật socola"
Nếu cần tôi sẽ gửi thêm thông tin cho bạn!
3