Skip to main content

50 Mẫu bánh sinh nhật bóng đá đẹp đủ màu sắc, độc lạ nhất

Bánh sinh nhật bóng đá không phải mẫu bánh chỉ dành riêng cho bé trai, trẻ nhỏ mà còn dành cho cả những người đam mê, yêu thích môn bóng đá. Chiếc bánh sinh nhật hình trái bánh này được dùng vào rất nhiều dịp khác nhau. Nếu bạn đang chưa biết chọn mẫu bánh nào thì hãy tham khảo những kiểu bánh sau: 

Bánh sinh nhật bóng đá
Bánh sinh nhật bóng đá

50 Mẫu bánh sinh nhật bóng đá đẹp đủ màu sắc

Bóng đá là môn thể thao được rất nhiều người yêu thích, nhất là các bạn nam và bé trai. Vậy nên vào một ngày ý nghĩa như thôi nôi, sinh nhật hay kỷ niệm mừng chiến thắng giải đá thì các mẫu bánh sinh nhật hình trái banh và sân bóng sẽ là lựa chọn tuyệt vời nhất. 

Bánh sinh nhật bóng đá đơn giản

Mẫu bánh sinh nhật bóng đá đơn giản được tô màu bằng thực phẩm, vẽ đúng kiểu trái banh, sân bóng đá. Tuy không cầu kỳ, màu mè, những lại rất tự nhiên nên rất được yêu thích.

Bánh sinh nhật bóng đá MU

MU là một câu lạc bộ bóng đá nổi tiếng với rất nhiều lần ghi bán chiến thắng. Nếu bạn và bé cũng yêu thích CLB này thì nhân dịp sinh nhật đừng bỏ qua mẫu bánh sinh nhật bóng đá MU nhé. Có nhiều mẫu bánh in hình MU với màu sắc phối kem khác nhau, hình ảnh đẹp mắt và đầy ý nghĩa.

Bánh sinh nhật bóng đá Ronaldo

Là một người đam mê bóng đá chắc chắn ai cũng biết đến cầu thủ Ronaldo – một biểu tượng quả bóng vàng với nhiều lần đánh thủng lưới gôn. Do đó, 1 số cửa tiệm đã dùng hình ảnh cầu thủ này hay mô phỏng chiếc áo mà Ronaldo mặc để tạo hình cho chiếc bánh kem. 

Với kiểu tạo hình độc đáo, cùng dòng chữ CMSN đầy ý nghĩa, đây sẽ là 1 order xứng đáng để lựa chọn.

Bánh sinh nhật bóng đá 3D

Bánh được làm theo hình trái bánh giống như đang mang theo một ước mơ theo đuổi môn thể thao bóng đá, đặc biệt với những bé có mong muốn trở thành một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp. 

Không chỉ vậy, ý nghĩa của chiếc bánh còn là quả bóng vàng. Do đó, 1 số CLB còn dùng làm biểu tượng cho các tiệc mừng chiến thắng trong mỗi trận đấu kết thúc.

Bánh sinh nhật bóng đá 2 tầng

Đây là mẫu bánh sinh nhật quá phổ biến với hình ảnh quả bóng ở dưới, sân bánh bên trên, tạo cảm giác như lấy đà để sút banh vào lưới. Bên cạnh đó, bánh còn có thêm các họa tiết cỏ cây, hoa lá, bông tuyết trắng đáng yêu vô cùng, rất dễ xếp và đặt đồ trang trí.

Bánh sinh nhật bé trai bóng đá

Bé trai thường rất năng động và có niềm đam mê với thể thao nhất là môn bóng đá nên việc tặng cho bé trai chiếc bánh sinh nhật hình trái bánh và sân bóng sẽ là một món quà đặc biệt, được các bé òa lên vì sung sướng.

Địa chỉ mua bánh sinh nhật bóng đá ngon, đẹp, giá rẻ

Bóng đá là tạo hình đơn giản mà bất cứ cửa tiệm bánh nào cũng làm được. Tuy nhiên, nếu chưa đủ tin tưởng với các tiệm bánh nhỏ bạn có thể lựa chọn các thương hiệu lớn như: 

Cửa tiệm bán bánh kem hình bóng đá
Cửa tiệm bán bánh kem hình bóng đá
  • 1. Tiệm bánh H3Q Miki
  • 2. Tiệm bánh Vinh Tẩm
  • 3. Tiệm Paolo Bakery
  • 4. Tiệm Tous Les Jours
  • 5. Tiệm CakeCraft Bakery
  • 6. Tiệm bánh Anh Hòa Bakery
  • 7. Tiệm bánh kem tươi Fresh Garden
  • 8. Tiệm bánh kem Hương Vị Việt
  • 9. Hải Hà Kotobuki Bakery
  • 10. Poeme Bakery
  • 11. Tiệm bánh IT Cream & Bakery
  • 12. Tiệm bánh Paris Gateaux
  • 13. Tiệm bánh sinh nhật Như Ý Bakery
  • 14. Tiệm bánh Chez Moi
  • 15. Tiệm bánh Thu Hương Bakery

Cách bảo quản bánh sinh nhật hình trái banh

Tuy vào từng thời điểm, không gian sẽ có cách bảo quản bánh kem sinh nhật khác nhau. Dưới đây là 2 cách bảo quản bánh sinh nhật điển hình được chia sẻ nhiều nhất. 

Tại các quán, tiệm bánh

Tại mỗi tiệm bánh lúc nào cũng sẽ có tủ trưng bày bánh kem chuyên dụng, để vừa bảo quản bánh, vừa đồng thời trưng bày bánh lung linh, hấp dẫn hơn. Vậy nên không khó khăn gì khi muốn bảo quản bánh sinh nhật tại các cửa tiệm. 

Nếu muốn mua sản phẩm tủ bánh kem uy tín, mẫu đẹp, giá rẻ bạn hãy liên hệ với Tổng kho tủ bánh kem wincool 88. Tại wincool có rất nhiều mẫu tủ kem từ tủ bánh kem để bàn, tủ trưng bày bánh kem 1m2, tủ trưng bày bánh kem 1m5, 1m8…loại 3 tầng, 5 tầng.

Tủ bánh kem kính cong 1m2
Tủ bánh kem kính cong 1m2

Tại nhà

Sau khi mua bánh kem về nhà hoặc tư tay làm bánh sinh nhật nhưng vẫn chưa đến giờ tiệc party bắt đầu thì bạn nên bảo quản bánh kem trong tủ lạnh. Nhiệt độ của tủ lạnh 2 – 8 độ C nên có thể giúp bánh không bị chảy kem và giữ được hương vị xốp mềm trong 1 – 2 ngày.

Bánh kem để tủ lạnh
Bánh kem để tủ lạnh

Trên đây là mẫu bánh sinh nhật hình bóng đá đẹp, độc lạ bạn có thể lựa chọn. Hy vọng qua những thông tin cung cấp và hình ảnh trên bạn sẽ chọn được chiếc bánh ưng ý.

Có thể bạn quan tâm
Đăng ký tư vấn miễn phí

Tìm hiểu 1 năm không bằng lắng nghe 1 câu tư vấn

0 đánh giá cho 50 Mẫu bánh sinh nhật bóng đá đẹp đủ màu sắc, độc lạ nhất

Chưa có
đánh giá nào
5
0% | 0 đánh giá
4
0% | 0 đánh giá
3
0% | 0 đánh giá
2
0% | 0 đánh giá
1
0% | 0 đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hỏi đáp

Không có bình luận nào

Đánh giá 50 Mẫu bánh sinh nhật bóng đá đẹp đủ màu sắc, độc lạ nhất
Gửi ảnh thực tế
0 ký tự (Tối thiểu 10)
Bạn cảm thấy thế nào về sản phẩm? (Chọn sao)
Tin liên quan
Xin chào!
Bạn đang tìm hiểu "bánh sinh nhật bóng đá"
Nếu cần tôi sẽ gửi thêm thông tin cho bạn!
3