Skip to main content

 99 Mẫu bánh sinh nhật dâu tây đẹp, ngọt ngào cho bữa tiệc

Bánh sinh nhật dâu tây một lựa chọn ngọt ngào từ hình thức cho đến chất lượng. Không màu mè, không đặc sắc nhưng lại rất thu hút. Cùng tham khảo 99 Mẫu bánh sinh nhật dâu tây đẹp và nhiều cách bảo quản bánh kem dâu tây thơm nhé.

Bánh sinh nhật dâu tây
Bánh sinh nhật dâu tây

 99 Mẫu bánh sinh nhật dâu tây ngọt ngào cho bữa tiệc

Mặc dù có nhiều lựa chọn, mẫu bánh kem cho bữa tiệc sinh nhật nhưng bánh kem vị dâu tây luôn là dòng sản phẩm được săn đón nhiều nhất.

Bánh sinh nhật dâu tây dễ thương

Bánh thường được thiết kế dạng tròn, phía ngoài phủ một lớp kem tone màu hồng dạng chảy nhé. Trên cùng trang trí bằng các quả dâu tây đỏ mọng, màu sắc hấp dẫn tạo hiệu ứng tương phản tốt, tăng vẻ đẹp sự dễ thương cho chiếc bánh thêm bội phần.

Bánh sinh nhật dâu tây đơn giản

Nếu bạn yêu thích sự nhẹ nhàng, đơn giản, không màu mẽ, cầu kỳ thì không thể bỏ lỡ những chiếc bánh kem dâu tây đơn giản dưới đây.

Bánh sinh nhật dâu tây đẹp

Bánh sinh nhật dâu tây không chỉ đẹp về hình thức mà còn chất về hương vị. Bởi vị chua ngọt của loại trái cây này sẽ làm trung hòa vị béo ngậy của kem tươi, cốt bánh, tạo ra quy luật bù trừ đem lại sự trải nghiệm ngoài mong đợi.

Bánh kem dâu tây kiểu Nhật

Không cần phải sang các tiệm bánh ở xứ sở hoa anh đào để đặt mua bánh. Tại Việt Nam bạn cũng có thể đặt và làm mẫu bánh kem dâu tây kiểu Nhật này tại các tiệm bánh lớn. 

Chiếc bánh nhỏ xinh với màu trắng làm chủ đạo, bên trên là những trái dâu đỏ xinh xắn nằm ở giữa. Phần cột bánh mềm mịn, kem phủ làm từ sữa béo vị thanh mát, thử là ghiền.

Bánh kem dâu tây Hàn Quốc

Đặc trưng của mẫu bánh kem dâu tây Hàn Quốc là tạo hình rất đơn giản nhưng vẫn không kém phần sang trọng, cực thu hút. 

Chúng khoắc lên mình những diện mạo tone màu hồng nhẹ nhàng hoặc màu pastel quyến rũ, không cầu kỳ sặc sỡ, phô trương nhưng vẫn toát lên vẻ đẹp của sự hiện đại.

Bánh sinh nhật dâu tây cho bé

Bánh sinh nhật dâu tây cho bé thường được trang trí rất ngộ nghĩnh đáng yêu. Ngoài điểm nhấn là những trái dâu đỏ mọng ở giữa trung tâm, bánh còn kèm thêm các họa tiết búp bê, bông hoa nhỏ…tăng sự hấp dẫn với các bạn nhỏ.

Bánh kem socola dâu tây

Không ngoa khi nói rằng hầu hết mọi người đều yêu thích hương vị socola và tạo hình trang trí bằng dâu tây đáng yêu. Vị chua ngọt rất thanh của dâu tây kết hợp với vị đắng nhẹ của socola khi thưởng thức được trung hòa tuyệt vời.

Bánh sinh nhật hình quả dâu tây 3D

Bánh sinh nhật hình quả dâu tây 3D trở nên chân thật và hấp dẫn vô cùng. Tạo hình này khiến người tặng lẫn người nhận đều phải trầm trồ khen ngợi.

 

Đặt mua bánh sinh nhật dâu tây ở đâu NGON – RẺ

Dấu hiện nhận diện những địa chỉ cửa tiệm bánh chất lượng là có danh tiếng, hoạt động lâu năm. Ngoài ra, còn 1 phương diện khác để xem xét đó là những đánh giá tốt từ khách hàng, reviewer. 

Do đó, khi đặt mua bánh sinh nhật dâu tây bạn cần tham khảo và sàng lọc kỹ lượng để đưa ra được vài 3 cửa tiệm trong tầm ngắm. 

Sau đó, hãy đến trực tiếp từng cửa tiệm với mục điều sở thị để tham khảo các mẫu, đánh giá trực quan rồi mới quyết định mua hoặc đặt bánh. 

Đặt mua bánh sinh nhật dâu tây
Đặt mua bánh sinh nhật dâu tây

Một số địa chỉ thương hiệu bánh kem lớn như: 

  • Hải Hà Kotobuki Bakery
  • Poeme Bakery
  • Tiệm bánh IT Cream & Bakery
  • Tiệm bánh Paris Gateaux
  • Tiệm bánh sinh nhật Như Ý Bakery
  • Tiệm bánh Chez Moi
  • Tiệm bánh Thu Hương Bakery

Bí quyết bảo quản bánh kem sinh nhật dâu tây chuẩn nhất

Dù là tự tay hoàn thiện bánh kem dâu tây tại nhà hoặc đặt mua tại cửa tiệm thì bạn vẫn phải bảo quản bánh đúng cách để duy trì được vẻ đẹp và mùi vị của bánh kem. Dưới đây là 2 thiết bị thường được dùng để bảo quản bánh kem nhiều nhất

Bằng tủ lạnh gia đình

Gia đình nào giờ cũng có 1 chiếc tủ lạnh gia đình để bảo quản lưu trữ đồ ăn. Vậy nên, bạn có thể tận dụng ngay thiết bị này để bảo quản bánh kem tạm thời. 

Tuy nhiên, khi bảo quản bánh kem bằng thiết bị này có một vấn đề đặt ra là chúng có kích thước – khoảng cách giữa các khay quá nhỏ. Chiều cao không đủ để chứa nguyên chiếc bánh. 

Trong trường hợp này có 2 cách xử lý. Một là bạn tháo dỡ tạm khay đựng ra để bảo quản bánh Hoặc bạn cắt nhỏ bánh thành từng miếng nhỏ cho vào hộp rồi xếp vào trong tủ. 

Bằng tủ trưng bày bánh kem

Sử dụng tủ trưng bày bánh chuyên dụng để bảo quản bánh kem là phương pháp hiệu quả nhất. Với khả năng sinh hơi lạnh nhiệt độ ôn định, khả năng phun sương cấp ẩm hoàn hảo giúp bạn duy trì độ tươi ngon của bánh đến 10 ngày. Chẳng những thế, cấu trúc phân tầng trong các khay với chiều cao – rộng lý tượng giúp bạn có thể lưu trữ cùng lúc số lượng bánh khủng với đủ size đều vừa. 

Hiện nay, Tổng kho 88 đang có chương trình ưu đãi lớn lên tới 1 triệu đồng khi trực tiếp tới kho mua và xem hàng. Nếu bạn quan tâm thiết bị bảo quản này hãy nhanh tay đến kho để mua được hàng tốt giá rẻ. 

Tủ bánh kem WINCOOL88
Tủ bánh kem WINCOOL88

Trên đây là 99 mẫu bánh sinh nhật dâu tây đẹp dành cho phái đẹp và các bé gái mà Tổng kho 88 muốn tổng hợp và chia sẻ đến bạn. Hy vọng bài viết này sẽ cho bạn nhiều gợi ý, ý tưởng hay trong cách làm bánh sinh nhật.

 

Có thể bạn quan tâm
Đăng ký tư vấn miễn phí

Tìm hiểu 1 năm không bằng lắng nghe 1 câu tư vấn

0 đánh giá cho  99 Mẫu bánh sinh nhật dâu tây đẹp, ngọt ngào cho bữa tiệc

Chưa có
đánh giá nào
5
0% | 0 đánh giá
4
0% | 0 đánh giá
3
0% | 0 đánh giá
2
0% | 0 đánh giá
1
0% | 0 đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hỏi đáp

Không có bình luận nào

Đánh giá  99 Mẫu bánh sinh nhật dâu tây đẹp, ngọt ngào cho bữa tiệc
Gửi ảnh thực tế
0 ký tự (Tối thiểu 10)
Bạn cảm thấy thế nào về sản phẩm? (Chọn sao)
Tin liên quan
Xin chào!
Bạn đang tìm hiểu "BÁNH SINH NHẬT DÂU TÂY"
Nếu cần tôi sẽ gửi thêm thông tin cho bạn!
3