Skip to main content

50 Mẫu bánh sinh nhật con heo đẹp nhất, siêu dễ thương

Bánh sinh nhật con heo nhận được rất nhiều đơn đặt hàng của người sinh năm Hợi. Tại các tiệm bánh, hầu hết cửa hàng nào cũng nhận làm bánh mẫu nay, tuy nhiên không phải cửa tiệm nào cũng đảm bảo mẫu đẹp, bánh xốp mịn ngon. 

Bánh sinh nhật con heo
Bánh sinh nhật con heo

Bánh sinh nhật hình con heo mang ý nghĩa gì? 

Theo sách tử vi tương số, người sinh năm Hợi là những người giàu lòng trắc ấn, nhân ái và luôn yêu thương mọi người.

Những người tuổi Hợi rất thật thà và ngay thẳng, thường thích cuộc sống tự do, không thích gò bó, họ sống khá thoải mái và phóng khoáng với bạn bè nên luôn có rất nhiều bạn bè ở bên. 

Trong cuộc sống hằng ngày dù có gặp phải khó khăn họ cũng không bao giờ la hét hay dự dẫm vào ai. Nhìn vẻ bề ngoài nhiều người nghĩ tuổi hợi rất nhàn nhã, hưởng thụ và lường biếng nhưng thực tế không phải như vậy. 

Ý nghĩa bánh sinh nhật hình con heo
Ý nghĩa bánh sinh nhật hình con heo

Đơn giản là vì tuổi hợi họ biết tính toán sắp xếp mọi việc, cân bằng cuộc sống nên không bao giờ phải tất bật. 

Vậy nên bánh hình con giáp được tặng cho người tuổi Hợi vào ngàu sinh nhật cực kỳ có ý nghĩa. Nó vừa là món quà sinh nhật, vừa thay lời chúc phúc cho người tuổi Hợi luôn may mắn và bình an. 

Ngoài ra, mẫu bánh này còn thể hiện mong muốn, hy vọng người Tuổi Hợi sẽ luôn nhãn nhã, vui vẻ và hạnh phúc. 

50 Mẫu bánh sinh nhật hình con heo đẹp nhất

Hình ảnh chú heo con được in trên bánh được biến tấu với nhiều màu sắc, kích cỡ thêm nhiều phụ kiện trang trí dễ thương…như một bức tranh đời thực cho một cuộc sống an nhàn. 

Bánh sinh nhật con heo cho bé trai

Bánh sinh nhật con heo cho bé trai được thiết kế rất tinh nghịch với nhiều trạng thái lô đùa như mua xiếc xoay tròn, ngã vào đầm socola…thể hiện sự hoạt bát, vô lo vô nghĩ.

Bánh sinh nhật con heo cho bé gái

Mẫu bánh sinh nhật con heo cho bé gái thường được thiết kế với gam màu hồng, thể hiện sự đáng yêu và nữ tính. Ở trên chiếc bánh kem sẽ điểm xuyến thêm chiếc nơ nhỏ, bông hoa, tai lợn…sẽ làm bé gái yêu thích cực kỳ.

Bánh sinh nhật con heo vàng

Mẫu này được hầu hết các bé yêu thích, với màu sắc vàng tươi, thể hiện cho may mắn và tài lộc, sự giàu có và sung túc. 

Ở bên trên mặt bánh trang trí với hình chú heo vàng, phủ thêm nhũ thực phẩm giúp bánh lung linh. Đồng thời, còn trang trí thêm các đồng tiền vàng bằng socola, bánh quế, tiền dola…giúp bánh sinh động hơn.

Bánh sinh nhật con heo màu xanh

Mẫu bánh này thường dùng là màu xanh da trời, có thể tặng cho cả bé trai hoặc bé gái. Hình ảnh chú heo con được vẽ vô cùng dễ thương bằng kem gắn thêm các phụ kiện như hoa, siêu nhân…tăng thêm sự thích thú cho trẻ nhỏ.

Bánh sinh nhật con heo cute

Mẫu bánh sinh nhật con heo cute thường được phối màu hồng trang nhã và dễ thương, thường được dùng cho các bé gái. Chú heo nhỏ xinh được trang trí với rất nhiều tư thế: lúc thì ngủ, khi thì đang nghịch ngợm…có đi kèm họa tiết nơ, bông hoa, sao sáng…đúng chuẩn mẫu bánh các bé yêu thích.

Bánh sinh nhật con heo 3D

Không chỉ có những bánh sinh nhật cute 2D, bạn cũng có thể lựa chọn mẫu bánh hình con heo 3D ấn tượng với tạo hình công phu nhưng cũng không kém phần dễ thương.

Bánh sinh nhật con heo 2 tầng

Bánh kem 2 tầng hình con heo là mẫu bánh khá lớn. Hình ảnh chú heo nhỏ xinh ngồi trên chiếc bánh được thiết kế linh hoạt. Ngoài ra, có thể trang trí bánh theo kiểu chuồng trại với một đàn heo sữa nhỏ sinh đang đùa nghịch.

Mua bánh sinh nhật con heo ở đâu ngon – đẹp – giá tốt

Hiện nay, việc đặt mua những chiếc bánh sinh nhật con heo đã không phải là chuyện khó. Bạn có thể đặt mua online trên mạng hoặc đến các cửa tiệm bánh kem lớn nhỏ làng xã, thị trấn, phố phường…nơi bạn sinh sống. 

Tuy nhiên để lựa chọn được một tiệm bánh uy tín, bánh đẹp mắt, thơm ngon mà giá lại tốt thì phải có bí quyết riêng. 

Hãy lựa chọn các cửa tiệm được nhiều người vote đánh giá 5*, nhiều lợi review khen ngợi và đặc biệt nguyên liệu, dụng cụ làm bánh phải đảm bảo, sạch sẽ. 

Đồng thời, ưu tiên các tiệm có sử dụng tủ trưng bày bánh kem chuyên dùng để trưng bày và bảo quản bánh, điều này sẽ giúp bánh không bị khô bề mặt và giữ được form dáng. 

Lưu ý khi sử dụng tủ mát trưng bày bánh
Tủ bảo quản bánh kem

Ngoài những mẫu có sẵn được trưng bày thì cũng có thể nhận đặt làm theo yêu cầu và có ship giao nhanh tại nhà. 

Bạn có thể tham khảo một số cửa tiệm bán bánh sinh nhật nổi tiếng, đã xây dựng thương hiệu riêng như: Tokyo Gateaux, Nguyễn Sơn, Thu Hương Bakery, Paris Baguette, Madame Hương, freshgarden…

Phía trên là những thông tin và list bánh sinh nhật hình con heo đẹp, độc đáo, ấn tượng mà bạn có thể tham khảo chọn mua hoặc làm ý tưởng để tự tay sáng tạo làm bánh sinh nhật tại nhà.

Có thể bạn quan tâm
Đăng ký tư vấn miễn phí

Tìm hiểu 1 năm không bằng lắng nghe 1 câu tư vấn

0 đánh giá cho 50 Mẫu bánh sinh nhật con heo đẹp nhất, siêu dễ thương

Chưa có
đánh giá nào
5
0% | 0 đánh giá
4
0% | 0 đánh giá
3
0% | 0 đánh giá
2
0% | 0 đánh giá
1
0% | 0 đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hỏi đáp

Không có bình luận nào

Đánh giá 50 Mẫu bánh sinh nhật con heo đẹp nhất, siêu dễ thương
Gửi ảnh thực tế
0 ký tự (Tối thiểu 10)
Bạn cảm thấy thế nào về sản phẩm? (Chọn sao)
Tin liên quan
Xin chào!
Bạn đang tìm hiểu "bánh sinh nhật con heo"
Nếu cần tôi sẽ gửi thêm thông tin cho bạn!
3