Skip to main content

10+ Địa chỉ mua thanh lý tủ mát trưng bày trái cây uy tín

Nhiều người dùng hiện nay lựa chọn mua thanh lý tủ mát trưng bày trái cây để tiết kiệm tối đa chi phí vốn đầu tư ban đầu. Tuy nhiên, để sở hữu tủ mát siêu thị cũ chất lượng tốt là điều không hề dễ dàng. Trong bài viết dưới đây, Tổng kho 88 sẽ chia sẻ đến bạn 10+ địa chỉ mua tủ mát thanh lý uy tín cũng như một số kinh nghiệm khi chọn mua, cùng xem ngay nhé! 

Địa chỉ mua thanh lý tủ mát trưng bày trái cây

Lưu ngay 10 địa chỉ mua tủ mát bảo quản trái cây cũ chất lượng tốt: 

10 Địa chỉ mua thanh lý tủ mát trưng bày trái cây
10 Địa chỉ mua thanh lý tủ mát trưng bày trái cây

Tổng kho 88

Tổng kho 88 là một trong những kho phân phối tủ mát công nghiệp lớn nhất trên thị trường. Các mẫu tủ mát tại Tổng Kho 88 được tích hợp cùng lúc 1,2 hoặc 3 chế độ, giúp người dùng bảo quản đa năng các loại thực phẩm. Bên cạnh đó, cửa hàng cũng có khu riêng chuyên trưng bày hàng thanh lý, đã qua sử dụng với độ mới từ 95 – 99%.

  • Địa chỉ: 370 P. Trần Điền, Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội

Điện máy Tân Bình

Điện máy Tân Bình là cửa hàng chuyên nhận thu mua, thanh lý các dòng tủ đông, tủ mát, tủ trưng bày trái cây, thịt cá, hải sản thanh lý. Hầu hết những dòng sản phẩm tại Tân Bình đều đến từ những thương hiệu uy tín như: Sanaky, Hòa Phát, Alaska,.. cam kết về độ bền và chất lượng.

  • Địa chỉ: 20 Tân Kỳ Tân Quý, P15, Tân Bình
Điện máy Tân Bình
Điện máy Tân Bình

BigCool

BigCool là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực phân phối đồ dùng cho nhà hàng, quán ăn. Tủ mát cũ tại BigCool có mức giá bán rẻ, đi kèm với chế độ bảo hành dài hạn nên quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng.

  • Địa chỉ: 370 Trường Chinh, Phường 13, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh 

Chợ đồ cũ Thưởng Thưởng

Chợ đồ cũ Thưởng Thưởng là khu chợ đồ cũ quy mô lớn nhất tại miền Bắc. Mặt hàng tủ mát tại đây vô cùng đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã, độ mới dao động từ 75 – 90%. Bên cạnh dòng tủ mát trưng bày trái cây, cửa hàng còn cung cấp rất nhiều mẫu tủ mát bảo quản, tủ đông, tủ bánh kem khác cho khách hàng lựa chọn. 

  • Địa chỉ: Chợ đầu mối Bắc Thăng Long – Đông Anh – Hà Nội
Chợ đồ cũ Thưởng Thưởng
Chợ đồ cũ Thưởng Thưởng

Trường Phát 247 

Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực, Trường Phát 247 trở thành địa chỉ đáng tin cậy trong lòng người dân thủ đô. Cửa hàng kinh doanh cùng lúc tủ mát mới và tủ thanh lý, tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng mà bạn có thể lựa chọn cho mình mẫu tủ phù hợp nhất. 

  • Địa chỉ: 68 Linh Đường- Hoàng Liệt- Hoàng Mai- Hà Nội

Đồ cũ Trôi Phùng 

Đồ cũ Trôi Phùng là cửa hàng chuyên cung cấp các dòng tủ siêu cũ với mức giá phải chăng. Cửa hàng nhận được rất nhiều phản hồi và đánh giá tích cực từ phía người dùng về chất lượng sản phẩm và dịch vụ. Bạn có thể qua tận nơi để nhân viên tư vấn lựa chọn mẫu tủ phù hợp với nhu cầu. 

  • Địa chỉ: Km20 Quốc Lộ 32 – Đức Thượng – Hoài Đức – Hà Nội
Đồ cũ Trôi Phùng
Đồ cũ Trôi Phùng

Chợ tốt

Chợ tốt là kênh rao vặt trung gian có lượt truy cập lớn nhất hiện nay. Chỉ cần tìm kiếm với từ khóa “tủ mát cũ” là sẽ có hàng trăm kết quả được hiển thị chỉ sau 1-2 giây. Thông tin người bán, tình trạng sản phẩm được mô tả rất chi tiết, đầy đủ, thuận tiện khi trao đổi. 

Hội nhóm thanh lý tủ mát

Cuối cùng, bạn có thể chọn mua thanh lý tủ mát trưng bày trái cây trên các diễn đàn, hội nhóm trên Facebook. Mặt hàng tại đây hầu hết đều do người dùng trực tiếp pass lại nên mức giá rẻ hơn so với mặt bằng chung. Một số hội nhóm uy tín:

  • Chợ Thanh Lý Tủ Đông Tủ Mát Tủ Trưng Bày Hàng Tủ Siêu Thị (92K thành viên)
  • Thanh Lý : Tủ Lạnh -Tủ Đông -Tủ Mát – Đồ Cũ-Đồ Gia Dụng Tại Hà Nội (132K thành viên)
  • THANH LÝ: TỦ MÁT – TỦ ĐÔNG – TỦ SIÊU THỊ – ĐỒ CŨ NHÀ HÀNG -QUÁN ĂN (47K thành viên)
  • Thanh Lý:Tủ Đông-Tủ Mát-Tủ Lạnh-Điều Hoà Cũ Tại Hà Nội (86K thành viên) 
  • CHỢ THANH LÝ TỦ LẠNH CŨ-TỦ ĐÔNG-TỦ MÁT-TỦ BÁNH SINH NHẬT-ĐIỀU HÒA HÀ NỘI (35K thành viên)
Hội nhóm thanh lý tủ mát bảo quản trái cây
Hội nhóm thanh lý tủ mát bảo quản trái cây

Ưu điểm khi dùng tủ mát trưng bày hoa quả thanh lý

Ưu điểm khi sử dụng tủ mát bảo quản rau củ, trái cây thanh lý:

  • Mức giá bán rẻ, chỉ bằng 60 – 80% so với hàng mới, chính hãng đến từ những thương hiệu uy tín, giúp người dùng tiết kiệm chi phí
  • Nếu biết cách chọn mua, có thể sở hữu mẫu tủ chất lượng tốt, độ mới cao với mức giá “hời”
  • Đầy đủ những tính năng hiện đại như tủ mới
  • Có thể thương lượng giá bán theo yêu cầu
  • Thủ tục mua bán nhanh gọn, không tốn nhiều thời gian.
Ưu điểm khi mua thanh lý tủ mát trưng bày trái cây
Ưu điểm khi mua thanh lý tủ mát trưng bày trái cây

Rủi ro khi sử dụng tủ mát siêu thị cũ

Tuy nhiên, việc sử dụng tủ mát trưng bày thanh lý cũng tồn tại rất nhiều rủi ro đi kèm như:

  • Rủi ro về chất lượng: tủ mát sau khoảng thời gian dài sử dụng sẽ có dấu hiệu xuống cấp, lốc làm lạnh hoạt động kém hiệu quả, gây hao tốn điện năng khi dùng
  • Mẫu mã lỗi thời: những dòng tủ mát cũ đã được sản xuất vào nhiều năm về trước, không được tích hợp đầy đủ những tiện ích, tính năng hiện đại đi kèm
  • Tiềm ẩn nguy cơ mua phải hàng giả, hàng nhái trà trộn vào. Chế độ bảo hành cũng vô cùng ngắn hạn, chỉ từ 1-3 tháng. 
Rủi ro khi sử dụng tủ mát cũ
Rủi ro khi sử dụng tủ mát cũ

Kinh nghiệm chọn mua tủ mát trưng bày cũ chất lượng tốt

Để mua thanh lý tủ mát trưng bày trái cây chất lượng tốt, bạn cần lưu ý những điều sau đây:

Kiểm tra thông số sản phẩm

Đầu tiên, bạn cần kiểm tra kỹ càng thông số kỹ thuật của sản phẩm, xem kĩ lưỡng về năm sản xuất và những tính năng, tiện ích đi kèm. Không nên mua những mẫu tủ đời quá cũ vì hiệu suất hoạt động sẽ không còn được như ban đầu, gây hao tốn nhiều điện năng khi dùng. 

Kiểm tra tình trạng sản phẩm

Tiếp theo, bạn cần đến tận nơi để kiểm tra tình trạng sản phẩm. Hãy quan sát kỹ bề mặt tủ có nhiều vết trầy xước, hoen gỉ hay tróc sơn không, gioăng cao su đã bị dão hay chưa, các khay đựng thực phẩm bên trong có bị hoen gỉ không, các nút điều khiển có còn nhạy, sử dụng được hay không…

Kiểm tra tình trạng sản phẩm
Kiểm tra tình trạng sản phẩm

Trải nghiệm thử tủ mát

Hãy yêu cầu nhân viên bán hàng cho khởi động thử tủ mát để kiểm tra hiệu suất và thời gian làm lạnh. Điều chỉnh thử nhiệt độ và khởi động một số tính năng như sấy kính, cấp ẩm, khử mùi để kiểm tra xem tủ có hoạt động ổn định hay không. 

Quan tâm đến chế độ bảo hành

Bạn hãy chọn mua thanh lý tủ mát trưng bày trái cây tại những đơn vị uy tín, có đầy đủ chính sách bảo hành và hỗ trợ khi cần thiết. Nếu được, hãy thương lượng thêm với người bán về thời gian bảo hành và chính sách đổi trả. 

Quan tâm đến chế độ bảo hành
Quan tâm đến chế độ bảo hành

Kết luận

Việc sử dụng tủ mát thanh lý giúp người dùng tiết kiệm tối đa chi phí vốn ban đầu, đây là sự lựa chọn hoàn hảo cho những cơ sở kinh doanh có số vốn “eo hẹp”. Tuy nhiên, để hạn chế những rủi ro gặp phải khi dùng, bạn hãy chọn mua tủ mát cũ tại những đơn vị uy tín, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực. 

Hiện tại, Tổng kho 88 là cửa hàng uy tín số 1 trên thị trường, chuyên phân phối các dòng tủ mát công nghiệp cho nhà hàng, siêu thị. Tổng kho 88 có khu vực riêng chuyên bày bán các dòng tủ mát thanh lý cho khách hàng có nhu cầu, cam kết độ mới cao, mức giá bán rẻ hơn so với mặt bằng chung hiện nay, đầy đủ chính sách bảo hành và hỗ trợ cho khách hàng.

Tổng kho tủ mát WINCOOL88
Tổng kho tủ mát WINCOOL88

Ngoài ra, cửa hàng đang có rất nhiều chương trình ưu đãi cho khách hàng đặt mua tủ mát mới, chính hãng, nhận ngay phần quà khủng trị giá lên đến 500K. Mọi thông tin vui lòng liên hệ với Tổng kho tủ mát siêu thị WINCOOL qua Hotline 09414 37 555.

Trên đây là những địa chỉ uy tín và một số kinh nghiệm trong việc mua thanh lý tủ mát trưng bày trái cây cũ. Cảm ơn bạn đã đón đọc. Hy vọng rằng bài viết trên sẽ hữu ích đối với bạn!

Có thể bạn quan tâm
Đăng ký tư vấn miễn phí

Tìm hiểu 1 năm không bằng lắng nghe 1 câu tư vấn

0 đánh giá cho 10+ Địa chỉ mua thanh lý tủ mát trưng bày trái cây uy tín

Chưa có
đánh giá nào
5
0% | 0 đánh giá
4
0% | 0 đánh giá
3
0% | 0 đánh giá
2
0% | 0 đánh giá
1
0% | 0 đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hỏi đáp

Không có bình luận nào

Đánh giá 10+ Địa chỉ mua thanh lý tủ mát trưng bày trái cây uy tín
Gửi ảnh thực tế
0 ký tự (Tối thiểu 10)
Bạn cảm thấy thế nào về sản phẩm? (Chọn sao)
Tin liên quan
Xin chào!
Bạn đang tìm hiểu "thanh lý tủ mát trưng bày trái cây"
Nếu cần tôi sẽ gửi thêm thông tin cho bạn!
3