Skip to main content

99+ Mẫu bánh sinh nhật cho bé trai đẹp, thu hút nhất

Bánh sinh nhật cho bé trai đẹp, ngộ nghĩnh là món quà vô cùng ý nghĩa dành tặng bé nhân dịp trọng đại. Bên cạnh việc khiến bé cảm thấy vui mừng, thích thú, bánh kem còn thể hiện tình cảm yêu thương đong đầy của gia đình, người thân dành cho bé. Trong bài viết dưới đây, Tổng kho 88 sẽ chia sẻ đến bạn 50 mẫu bánh kem sinh nhật cho bé trai dễ thương nhất, cùng xem ngay nhé!

99 Mẫu bánh sinh nhật cho bé trai đẹp, dễ thương
99 Mẫu bánh sinh nhật cho bé trai đẹp, dễ thương

Bánh sinh nhật cho bé trai món quà đong đầy tình thương yêu

Bánh sinh nhật là món quà vô cùng ý nghĩa cho bé trai nhân dịp chào đón tuổi mới: 

Đánh dấu cột mốc bé lớn khôn

Bánh sinh nhật có ý nghĩa đánh dấu cho cột mốc trưởng thành của con trẻ, thông qua đó thể hiện mong muốn một tuổi mới vui vẻ, hạnh phúc và tràn đầy may mắn. Bánh kem sinh nhật luôn có nến đi kèm, cây nến được ví như ánh sáng của hy vọng được lan tỏa rực rỡ, khi nến được thổi tắt thì may mắn và hạnh phúc sẽ đến với bé.

Thể hiện quan tâm bé

Bên cạnh đó, bánh sinh nhật còn thể hiện sự quan tâm, tình cảm yêu thương của gia đình, người thân dành cho bé nhân dịp trọng đại. Chiếc bánh như một lời chúc ý nghĩa mà mọi người muốn gửi gắm đến bé. 

Thể hiện tình cảm dành cho bé
Thể hiện tình cảm dành cho bé

Giúp bé có những kỷ niệm thật đáng nhớ

Đối với trẻ nhỏ, việc được ba mẹ tổ chức sinh nhật và cùng ăn bánh kem sẽ khiến các bé cảm nhận được tình yêu thương đong đầy. Đây sẽ là những kỉ niệm đẹp vô cùng đáng nhớ, đánh dấu sự trưởng thành của bé theo năm tháng. 

99+ Mẫu bánh sinh nhật cho bé trai đẹp, thu hút nhất

Xem ngay các mẫu bánh sinh nhật ngộ nghĩnh, dễ thương cho bé trai: 

Bánh sinh nhật cho bé trai hình oto 

Bánh sinh nhật hình oto rất phù hợp với những bé có niềm yêu thích tốc độ, cá tính mạnh mẽ. Bánh được trang trí với nhiều màu sắc nổi bật khác nhau, lấy cảm hứng từ những chiếc oto ngoài đời thực, chắc hẳn sẽ khiến các bé vô cùng thích thú.

Bánh sinh nhật cho bé trai hình siêu nhân

Bánh sinh nhật hình siêu nhân lấy ý tưởng từ những bộ phim siêu anh hùng nổi tiếng như: siêu nhân Gao, Superman, Batman, Iron man,… Những nhân vật này đều có lý tưởng về chính nghĩa cao đẹp, gửi gắm đến bé thông điệp về lòng dũng cảm, bản lĩnh kiên cường, vượt qua mọi khó khăn, thử thách. 

Bánh sinh nhật cho bé trai người nhện

Spider man là bộ phim vô cùng nổi tiếng trong series Marvel. Bánh sinh nhật người nhện có màu đỏ đặc trưng, đi kèm với nhiều phụ kiện 3D trang trí khác, góp phần làm gia tăng độ nổi bật và thu hút. 

Bánh sinh nhật cho bé trai bóng đá

Bóng đá là môn thể thao vua được hàng triệu người dân trên thế giới yêu thích. Bánh sinh nhật bóng đá có kiểu dáng thu hút, mang trong mình ý nghĩa khuyến khích bé chăm luyện tập thể dục, thể thao để rèn luyện sức khỏe thể chất và tinh thần. 

Bánh sinh nhật khủng long cho bé trai

Hình ảnh những chú khủng long có kích thước khổng lồ xuất hiện trong những bộ phim truyền hình đã trở nên vô cùng gần gũi và quen thuộc với bé trai. Chiếc bánh này sẽ khiến bé vô cùng thích thú, vui mừng khi nhận được trong dịp sinh nhật.

Bánh sinh nhật cho bé trai hình con heo

Bánh sinh nhật con heo có vẻ ngoài vô cùng ngộ nghĩnh, phù hợp với những bé trai mang tuổi Hợi. Đây là con giáp tượng trưng cho sự hòa bình, hưởng thụ, chiếc bánh gửi gắm thông điệp của bố mẹ dành cho bé: mong bé có cuộc đời bình an, không phải lo lắng và suy nghĩ nhiều.

Bánh sinh nhật cho bé trai 1 tuổi

Tiệc thôi nôi là bữa tiệc sinh nhật đầu tiên đánh dấu sự chào đời của một thiên thần nhỏ bé. Mẫu bánh thôi nôi có vẻ ngoài vô cùng bắt mắt, được trang trí với nhiều phong cách khác nhau, thể hiện tình yêu thương, ước mong mà gia đình, người thân dành cho bé.

Bánh kem sinh nhật cho bé trai 2 tuổi

Mẫu bánh kem cho bé trai 2 tuổi được trang trí với hình ảnh các nhân vật trong bộ phim hoạt hình, đem lại nhiều ý nghĩa về mặt tình cảm. Với tông màu nổi bật, thu hút, món quà này ắt hẳn sẽ khiến bé vô cùng thích thú khi nhận được.

 

Bánh kem sinh nhật đơn giản cho bé trai

Bánh sinh nhật đơn giản cho bé trai là những mẫu bánh truyền thống với hoạ tiết trang trí đơn giản, chủ yếu là được vẽ thủ công bằng tay. Đối với mẫu bánh này, phụ huynh có thể tự làm bánh tại nhà để góp phần khiến bữa tiệc sinh nhật thêm ý nghĩa. 

Mẫu bánh sinh nhật cho bé trai 2 tầng 

Bánh sinh nhật cho bé trai 2 tầng gây ấn tượng bởi kiểu dáng bắt mắt, thu hút. Bánh là sự kết hợp hoàn hảo giữa 2 chiếc bánh một tầng kích thước khác nhau, phù hợp với những bữa tiện sinh nhật lớn, đông người tham gia. 

Bánh sinh nhật cho bé trai giá bao nhiêu? Mua ở đâu

Giá bánh kem sinh nhật cho bé trai phụ thuộc phần lớn vào kiểu dáng, kích thước và nguyên liệu sử dụng. Những mẫu bánh size nhỏ (size 12, 14, 16) có giá dao động từ 250 – 400k. Mẫu bánh size 16 trở lên có giá từ 400k

Để đảm bảo chất lượng bánh thơm ngon, chuẩn vị, bạn nên chọn mua bánh tại những thương hiệu uy tín. Dưới đây là một số gợi ý:

  • Tour Les Jour
  • Cake By Mup
  • Fresh Garden
  • Nguyễn Sơn Bakery
  • Origato Bakery
Mua bánh sinh nhật bé trai ở đâu?
Mua bánh sinh nhật tặng bé trai ở đâu?

Hướng dẫn bảo quản bánh sinh nhật cho bé trai

Bánh gato cho bé trai cần được bảo quản đúng cách để duy trì hương vị thơm ngon, tươi mới. Dưới đây là 3 cách bảo quản phổ biến:

  • Bảo quản ở nhiệt độ thường: đặt bánh trong hộp kín chuyên dụng rồi để ở nơi khô ráo, thoáng mát, tránh xa ánh nắng và nhiệt độ. Cách này giúp bánh để được trong khoảng 1 ngày, tùy thuộc vào điều kiện thời tiết, khí hậu
  • Bảo quản bánh với tủ lạnh: cho bánh vào hộp và đặt trong ngăn mát tủ lạnh, không bảo quản bánh cùng với những thực phẩm có mùi khác. Cách này giúp bánh gia tăng tuổi thọ thêm 2-3 ngày, tuy nhiên lớp cốt bánh bên trong sẽ bị khô cứng, kém tươi ngon
  • Bảo quản bánh với tủ bánh kem chuyên dụng: đây là cách bảo quản thường được sử dụng trong những tiệm bánh ngọt, bánh sinh nhật. Bánh sẽ duy trì được độ tươi ngon trong 5-7 ngày, lớp cốt bánh không bị khô nhờ công nghệ cấp ẩm đa tầng.
Cách bảo quản bánh sinh nhật cho bé trai
Cách bảo quản bánh sinh nhật cho bé trai

Tủ trưng bày bánh kem là thiết bị bảo quản không thể thiếu nếu bạn có nhu cầu kinh doanh bánh ngọt, bánh sinh nhật. Để sở hữu tủ với chất lượng tốt nhất, bạn hãy tham khảo các dòng sản phẩm của thương hiệu WINCOOL88 – một trong số những thương hiệu phân phối tủ bánh ngọt uy tín hàng đầu hiện nay.

Bên cạnh mức giá bán rẻ, cửa hàng cũng có rất nhiều chương trình ưu đãi khủng cho khách hàng:

ƯU ĐÃI MUA HÀNG
  • Tặng phiếu mua hàng trị giá 200k 
  • FREESHIP trong bán kính 20km 
  • Hỗ trợ 50% phí giao hàng toàn quốc 
  • Bảo hành 12 tháng, bảo trì bảo dưỡng trọn đời
  • Nhân viên tư vấn hỗ trợ 24/7
Tủ trưng bày bánh sinh nhật WINCOOL88
Tủ trưng bày bánh sinh nhật WINCOOL88

Để đặt hàng và nhận tư vấn chi tiết nhất, vui lòng liên hệ với Tổng kho tủ trưng bày bánh ngọt WINCOOL qua Hotline 09414 37 555.

Trên đây là các mẫu bánh sinh nhật cho bé trai đẹp, ấn tượng và ý nghĩa nhất. Hy vọng rằng thông qua bài viết trên, bạn sẽ lựa chọn được mẫu bánh phù hợp nhất với nhu cầu. 

Có thể bạn quan tâm
Đăng ký tư vấn miễn phí

Tìm hiểu 1 năm không bằng lắng nghe 1 câu tư vấn

0 đánh giá cho 99+ Mẫu bánh sinh nhật cho bé trai đẹp, thu hút nhất

Chưa có
đánh giá nào
5
0% | 0 đánh giá
4
0% | 0 đánh giá
3
0% | 0 đánh giá
2
0% | 0 đánh giá
1
0% | 0 đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hỏi đáp

Không có bình luận nào

Đánh giá 99+ Mẫu bánh sinh nhật cho bé trai đẹp, thu hút nhất
Gửi ảnh thực tế
0 ký tự (Tối thiểu 10)
Bạn cảm thấy thế nào về sản phẩm? (Chọn sao)
Tin liên quan
Xin chào!
Bạn đang tìm hiểu "bánh sinh nhật cho bé trai"
Nếu cần tôi sẽ gửi thêm thông tin cho bạn!
3