Skip to main content

99 Mẫu bánh sinh nhật con chó đẹp, độc đáo, cute

Bánh sinh nhật hình con chó với đa dạng phiên bản độc đáo nhìn là mê tít rồi. Đây là món quà sinh nhật ý nghĩa có 1 0 2 dành cho các cô nàng, chàng trai sinh năm Tuất.

Mẫu bánh sinh nhật con chó
Mẫu bánh sinh nhật con chó

99 Mẫu bánh sinh nhật con chó đẹp, độc đáo, cute

Chủ đề là chiếc bánh kem hình con chó nhưng lại được trang trí với nhiều sự sáng tạo mới lạ, có độc đáo, có dễ thương, có ấn tượng…Đây là món quà sinh nhật vô cùng ý nghĩa khiến người nhận vui sướng, thích thú vô cùng.

Mẫu bánh sinh nhật con chó đẹp
Mẫu bánh sinh nhật con chó đẹp

Bánh sinh nhật con chó cute

Mẫu bánh sinh nhật con chó cute luôn được đặt nhiều nhất vì rất dễ tạo thiện cảm. Mẫu bánh này được trang trí, lấy cảm hứng bắt nguồn từ những chú cún dễ thương Chó Poodle; Chó Alaskan Malamute (Chó Alaska; Chó Husky; Chó Pomeranian (Chó Phốc Sóc); Chó Chow Chow.

Bánh sinh nhật hình con chó cho bé trai

Nếu chủ bữa tiệc là các bé trai yêu cún hoặc sinh năm Tuất thì những chiếc bánh sinh nhật cún yêu với gam màu xanh, nâu gắn thêm phụ kiện ô tô, siêu nhân sẽ làm bé thích thú, nhảy cẫng lên vì sung sướng.

Bánh sinh nhật hình con chó cho bé gái

Ngược lại với bé trai, bé gái lại thích màu hồng dễ thương nên những mẫu bánh kem vẽ hình cún hồng đáng yêu với váy, nơ trang trí thì đúng chuẩn gu yêu thích của các bé gái rồi. 

Ngoài trang trí thêm hình vẽ, phụ kiện bạn cũng có thể đặt bên trên bề mặt bánh kẹo ngọt, dâu tây, socola sẽ giúp bánh ấn tượng hơn nhiều.

Bánh kem hình con chó vàng

Mẫu này được hầu hết các bạn nhỏ đều yêu thích. Với tone màu sắc tươi sáng, gắn thêm đồng xu tiền tài, thể hiện tài lộc may mắn, vừa đẹp lại vừa mang ý nghĩa phong thủy tốt lành. Đây sẽ là món quà ý nghĩa mà bất cứ bậc cha mẹ nào cũng muốn dành tặng bé yêu của mình.

Bánh sinh nhật con chó 2 tầng

Bánh kem con cún 2 tầng là mẫu bánh sinh nhật khá lớn thường dành cho các bữa tiệc có đông khách mời tham dự trên >10 người. Hình ảnh chú cún nhỏ được thiết kế linh hoạt. Bên trên là nơi cún ở, cún nằm, bên dưới thường để trang trí các họa tiết không gian nơi cún ở và tên chủ nhân bữa tiệc.

Bánh sinh nhật con chó 3D

Mẫu bánh sinh nhật con chó 3D đang là trend thịnh hành nhất. Bởi mẫu bánh này có cách trang trí bánh kem con chó độc đáo, mô phỏng siêu chân thực không khác gì phiên bản gốc ngoài đời thực. Chính sự sống động, bắt mắt này nên mẫu bánh này luôn cháy hàng. 

Cách chọn mua bánh kem hình con cún đẹp, tiết kiệm

Hiện nay không thiếu cửa hàng trang trí bánh kem con cún theo yêu cầu. Tuy nhiên, để lựa được chiếc bánh vừa đẹp, vừa tiết kiệm, cốt bánh mềm ngon thì bạn cần phải lưu ý một vài vấn đề sau

Chọn size bánh theo số người tham dự

Bánh sinh nhật được làm từ bột, kem, sữa là chính nên ăn sẽ dễ ngán. Thường mỗi người chỉ cắt 1 miếng bánh nhỏ để ăn nên việc chọn size bánh phù hợp sẽ tránh gây lãng phí. 

  • Size 12 – 15cm: phù hợp tiệc 4 – 5 người
  • Size 20cm trở lên: phù hợp tiệc trên 10 người
  • Size 2 tầng, 3D: phù hợp tiệc trên > 20 người
Chọn size bánh
Chọn size bánh

Trang trí theo độ tuổi

Bánh tráng trí theo con giáp thường dành cho các bé yêu là chính, cũng có một trường hợp đặt cho người lớn, tặng sếp nhưng ít hơn. 

Tùy vào sở thích của người nhận bánh bạn sẽ yêu cầu thợ làm bánh trang trí, phối tone màu kem cho phù hợp. Để người nhận bánh hài lòng nhất. 

Trang trí theo độ tuổi
Trang trí theo độ tuổi

Cốt bánh đảm bảo

Chọn được bánh kem đẹp phù hợp giúp bạn ngon mắt rồi, nhưng thẩm bánh ra sao thì phải dựa vào cốt bánh. Vậy nên khi đặt mua bánh kem hãy tìm đến các cửa hàng uy tín, dùng cốt bánh chất lượng cao, để đảm bảo thành phẩm bánh luôn mềm mịn, vị ngon. 

Cốt bánh đảm bảo
Cốt bánh đảm bảo

Để nhận biết cửa hàng có uy tín chuyên nghiệp không bạn có thể dựa vào sự quan sát và tư vấn. Khi đến một tiệm bánh điều đầu tiên cần chú ý đó là cửa tiệm có chuyên nghiệp đầu tư dụng cụ tủ bánh kem để bảo quản và trưng bày bánh không. Bởi nếu kinh doanh làm bánh chuyên nghiệp, lúc nào cũng phải có sẵn mẫu bánh kem để khách tham khảo nên không thể thiếu tủ trưng bày bánh kem. 

Địa chỉ có tủ bánh kem
Địa chỉ có tủ bánh kem

Thứ 2 bạn có thể tham khảo trực tiếp các mẫu bánh kem được trang trí bày sẵn tại cửa hàng. Nhìn vào các mẫu đang trưng bày nếu bạn thấy ý tưởng trang trí đẹp, sáng tạo thì chắc chắc chủ tiệm tay nghề cao, có học bài bản nên chắc chắn sẽ dùng cốt nguyên liệu chuẩn. 

Bánh sinh nhật hình con chó vừa dễ thương, vừa đẹp mắt, lại tích hợp nhiều ý nghĩa may mắn tốt lành. Vậy nên hãy lưu lại ngay những ý tưởng này để cho người bán có mẫu tham khảo hoặc bạn có thể học cách làm bánh kem hình con chó tại nhà dựa trên các mẫu hình có sẵn bên trên.

Có thể bạn quan tâm
Đăng ký tư vấn miễn phí

Tìm hiểu 1 năm không bằng lắng nghe 1 câu tư vấn

0 đánh giá cho 99 Mẫu bánh sinh nhật con chó đẹp, độc đáo, cute

Chưa có
đánh giá nào
5
0% | 0 đánh giá
4
0% | 0 đánh giá
3
0% | 0 đánh giá
2
0% | 0 đánh giá
1
0% | 0 đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hỏi đáp

Không có bình luận nào

Đánh giá 99 Mẫu bánh sinh nhật con chó đẹp, độc đáo, cute
Gửi ảnh thực tế
0 ký tự (Tối thiểu 10)
Bạn cảm thấy thế nào về sản phẩm? (Chọn sao)
Tin liên quan
Xin chào!
Bạn đang tìm hiểu "bánh sinh nhật hình con chó"
Nếu cần tôi sẽ gửi thêm thông tin cho bạn!
3