Skip to main content

99 Mẫu bánh sinh nhật ô tô đẹp đủ size, đủ màu sắc

Bé trai thường rất thích hình ô tô nên vào ngày sinh nhật của bé, tặng mẫu bánh sinh nhật ô tô chắc chắn bé sẽ sung sướng mà vui mừng. Hãy cùng tham khảo ngay 99+ Mẫu bánh sinh nhật hình ô tô đẹp, đủ kích thức, đủ màu nhé.

Bánh sinh nhật ô tô
Bánh sinh nhật ô tô

99 Mẫu bánh sinh nhật ô tô đẹp đủ size, đủ màu.

Sắp đến ngày sinh nhật cho bé yêu “hoàng tử” nhưng bạn vẫn chưa biết chọn lựa mẫu bánh kem nào để bé yêu thích. Nếu bạn đang gặp phải vấn đề trên có thể tham khảo ngay 99 mẫu bánh sinh nhật hình ô tô đẹp, đủ size, đủ màu dưới đây.

Bánh sinh nhật ô tô siêu nhân

Một trong những mẫu bánh gato được các bé trai yêu thích bạn không thể bỏ qua đó là mẫu bánh sinh nhật ô tô siêu nhân. 

Đây là mẫu bánh mô phỏng các loại xe ô tô trong các bộ phim siêu nhân, phim hoạt hình, có tộc độ đi nhanh, mạnh mẽ và cá tính.

Bánh sinh nhật ô tô cảnh sát

Với các bé đam mê làm cảnh sát từ nhỏ, vậy thì không thể bỏ lỡ mẫu bánh ô tô cảnh sát vào dịp sinh nhật. Mẫu bánh sinh nhật này có rất nhiều màu sắc (xanh, đỏ, đen), có sẵn đồ chơi xe cảnh sát đặt bên trên, cùng các họa tiết giấy hình chú cảnh sát đang làm nhiệm vụ. Bé vừa có thể ăn bánh ngon, vừa có thể cất chiếc xe ô tô đi để vui chơi mỗi ngày.

Bánh sinh nhật ô tô cứu hỏa

Cũng như mẫu bánh kem ô tô cảnh sát, mẫu bánh xe cứu hỏa cũng có rất nhiều cách để tô màu và tạo hình để vẽ đúng chiếc xe cứu hỏa chữa cháy theo yêu cầu vô cùng ngộ nghĩnh và kỳ công.

Bánh sinh nhật ô tô McQueen

Bề mặt bánh được vẽ hình Lightning McQueen 95 hay McQueen tia chớp một nhân vật hoạt hình được các bé yêu thích. 

Màu sắc trang trí thường là màu đỏ tương đồng với nhân vật xe hoạt hình trong phim. Điểm nhấn thêm khi thế, tốc độ cho xe là những lá cờ như ở các trường đua xe lớn.

Bánh sinh nhật hình ô tô lamborghini

Lamborghini là một siêu xe vừa đẹp, vừa đắt đỏ mà nhiều người hằng ao ước. Mẫu bánh này thường được tặng cho những người đam mê tốc độ, đam mê thể thao. 

Cách trang trí bánh sinh nhật hình ô tô lamborghini rất đơn giản dễ làm, nếu khéo tay bạn có thể học cánh làm bánh sinh nhật ô tô Lamborghini tại nhà.

Bánh sinh nhật hình ô tô tải

Xe tải là mẫu xe chở hàng lớn được các bé yêu mến nên trong các món đồ chơi cha mẹ tặng bé thường hay có những mô hình đồ chơi xe tải. 

Giờ không phải đặt mua riêng lẻ mô hình đồ chơi này, bạn có thể đặt ngay mẫu bánh sinh nhật hình ô tô tải. Bên trên bề mặt bánh sẽ đính mô hình này, cho bé có thể cất giữ và dùng chơi sau bữa tiệc sinh nhật. Vậy là mua 1 được 2 rồi.

Bánh sinh nhật ô tô 2 tầng

Mẫu bánh sinh nhật ô tô 2 tầng thường được trang trí với tầng trên là ô tô, còn tầng dưới là lời CMSN và tên của chủ nhân bữa tiệc. Đi kèm còn có các phụ kiện decor trang trí, nến thổi…

Bánh sinh nhật ô tô 3D

Mẫu bánh sinh nhật ô tô 3D được làm rất cầu kỳ, mất nhiều công sức và thời gian của nghệ nhân làm bánh. Bởi mẫu bánh này toàn bộ phần kem sẽ mô phỏng hình ảnh siêu xe ô tô như thật. Nhận bánh mà cứ ngỡ như nhận xe đời thực.

Bánh sinh nhật hình ô tô có giá bao nhiêu

Thị trường bánh kem hiện nay, mẫu bánh sinh nhật hình ô tô độc lạ sẽ có giá cao hơn các mẫu bánh thường. 

Điều này là tất yếu, vì để trang trí những chiếc bánh ô tô cần phải đầu tư nhiều thời gian tạo hình, trang trí và mua nguyên liệu, phụ kiện đắt đỏ, nhiều hơn. 

Thường các xưởng làm bánh, cửa tiệm sẽ niêm yết giá bánh kem sinh nhật theo size. Khảo giá tại một số cửa tiệm, hiện nay bánh kem hình ô tô có giá từ 350 – 1.000.000đ

Giá bánh kem hình ô tô
Giá bánh kem hình ô tô

Lưu ý khi chọn bánh sinh nhật hình ô tô

Hương vị

Dễ nhận thấy mỗi mẫu bánh kem hình ô tô sẽ có màu sắc và ấn tượng riêng biệt, nhưng nếu hương vị bánh mà dở tệ thì sẽ làm cho không khí bị trùng xuống âm độ. Do đó trước khi chọn mua bánh sinh nhật, bạn cũng nên chú ý và order hương vị mà bé yêu thích như: Vani, socola, chanh leo….

Kiểu dáng

Cùng là mẫu bánh sinh nhật ô tô nhưng lại có nhiều kiểu dáng, cách trang trí khác nhau: ô tô cảnh sát, ô tô tàu hỏa, ô tô tải, ô tô đua…hãy xem sở thích của chủ nhân bữa tiệc yêu thích loại hình ô tô nào để chọn lựa chọn chính xác.

Kiểu dáng
Kiểu dáng

Kích thước

Kích thước bánh sẽ chi phối đến giá tiền nên khi chọn mua bạn cũng nên quan tâm đến yếu tố này. Cụ thể 

  • Bánh 1 tầng chiều cao 10cm hoặc 12cm, đường kính 16cm, 18cm, 20cm, 22cm hay 24cm.
  • Bánh 2 tầng chiều cao 20cm hoặc 24cm, đường kính 16cm, 18cm, 20cm, 22cm, 24cm
Kích thước
Kích thước

Màu sắc

Các mẫu bánh sinh nhật ô tô được thiết kế với đủ màu sắc khác nhau. Nào là mẫu đỏ, màu vàng, màu xanh…lựa chọn màu sắc hãy ưu tiên theo màu yêu thích của chủ nhân bữa tiệc. 

Màu sắc
Màu sắc

Địa chỉ mua

Mẫu bánh kem ô tô được rất nhiều cửa tiệm làm và bày bán. Bạn có thể dễ dàng đặt mua ở các cửa tiệm bánh nhỏ ở làng, thị trấn, quận huyện…Tuy nhiên, khi đặt mua nên ưu tiên các cửa tiệm có cốt bánh đảm bảo và có tủ bánh kem chuyên dụng để bảo quản bánh, đảm bảo bánh nhận được luôn tươi mới.

Địa chỉ đặt bánh
Địa chỉ đặt bánh

Trên đây là 99 Mẫu bánh sinh nhật ô tô đủ size, đủ màu cho bạn tham khảo và chọn lựa. Hy vọng những gợi ý trên sẽ giúp ích cho bạn trong việc chọn mua.

Có thể bạn quan tâm
Đăng ký tư vấn miễn phí

Tìm hiểu 1 năm không bằng lắng nghe 1 câu tư vấn

0 đánh giá cho 99 Mẫu bánh sinh nhật ô tô đẹp đủ size, đủ màu sắc

Chưa có
đánh giá nào
5
0% | 0 đánh giá
4
0% | 0 đánh giá
3
0% | 0 đánh giá
2
0% | 0 đánh giá
1
0% | 0 đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hỏi đáp

Không có bình luận nào

Đánh giá 99 Mẫu bánh sinh nhật ô tô đẹp đủ size, đủ màu sắc
Gửi ảnh thực tế
0 ký tự (Tối thiểu 10)
Bạn cảm thấy thế nào về sản phẩm? (Chọn sao)
Tin liên quan
Xin chào!
Bạn đang tìm hiểu "bánh sinh nhật ô tô"
Nếu cần tôi sẽ gửi thêm thông tin cho bạn!
3